สูตรพอกหน้า พอกตัว ขาวใส เกลี้ยงเกลา จุดด่างดำจางลงได้ในข้ามคืน

อ่าน 7,192

ในชีวิตประจำวันของแต่ละคน ส่วนใหญ่ต้องพบเจอกับแสงแดดอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะออกไปทำกิจวัตรต่างๆนอกบ้าน หรือแม้แต่นั่งอยู่ในบ้านเองก็ตาม รังสียูวีก็สามารถเข้ามาทำร้ายผิวหนัง และ ผิวพรรณ ของเราได้โดยตรง ที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยคือทำให้ผิวของเราคล้ำเสียได้ง่าย ดังนั้นเมื่อมีเวลาว่างเราควรใส่ใจดูแลผิวพรรณของเรานะคะ เพื่อจะได้กลับมาดูสวยงามได้ดังเดิม นอกจากนั้นถ้าเริ่มดูแลผิวตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ปล่อยให้ผิวเสียสะสม ก็จะทำให้ไม่เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำตามมา ซึ่งอาจจะแก้ไขให้หายได้ยากขึ้นไปอีกนะคะ

โดยในวันนี้ Gangbeauty ก็ได้นำสูตรพอกหน้า พอกตัว เพื่อผิวขาวใส สะอาด เกลี้ยงเกลา เห็นได้ชัดว่าผิวดูใสสะอาดขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้สูตรนี้ ซึ่งขอบอกว่าสูตรพอกหน้า พอกตัวนี้ ส่วนประกอบมาจากของที่ประหยัด และ ปลอดภัยทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น มะขามเปียก น้ำผึ้ง หรือนมสด ถ้าอยากรู้แล้วว่าต้องทำอย่างไรบ้างผิวถึงกลับมาดูสวยสดใส ตามมาดูพร้อมกันได้เลยค่ะทุกคนนนน...

ส่วนประกอบที่สำคัญ

- นมสด

- น้ำผึ้ง

- มะขามเปียก

ขั้นตอนการทำ

- นำมะขามเปียกประมาณ 2 - 3 ฝัก เอาใยออกให้หมด แล้วนำไปผสมกับน้ำอุ่นเล็กน้อย คั้นบนผ้าขาวบาง ให้ได้เป็นครีมมะขามข้น

- จากนั้นเติมนมสด และ น้ำผึ้ง ลงในครีมมะขามที่ได้ (ปริมาณแล้วแต่ความต้องการ แต่ต้องไม่เหลว หรือ ข้นจนเกินไป)

- เมื่อได้แล้ว นำมาทาบนใบหน้า หรือลำตัว ขัดวนๆไปด้วย แล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด

- หลังจากนั้นทาครีมบำรุงผิวได้ตามปกติ

สูตรนี้สามารถช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้สะอาดหมดจดได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วยส่วนผสมที่ปลอดภัย แถมผลลัพธ์ยังช่วยให้ผิวพรรณนุ่มนวล เนียน และขาวใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

สูตรนี้ขอแนะนำให้ทำตอนเย็น หรือ ก่อนนอนจะดีมากว่าเลยค่ะ เพราะเป็นการขัดและพอกตัวบำรุงผิว เมื่อทำเสร็จแล้วได้นอนหลับพักผ่อนก็เป็นการช่วยฟื้นฟูผิวอีกขั้นนึง ใครที่อยากมีผิวดีสะอาดเกลี้ยงเกลาลองนำสูตรนี้ไปใช้ดูนะคะ รับรองว่าผิวดีขึ้นได้อย่างแน่นอนเลยค่ะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่