ปัญหาหนักใจ ของผู้หญิง ที่ไม่มีใครเข้าใจ

อ่าน 6,495

  ผู้หญิงน่ะเจ้าปัญหา ไม่ต้องรอให้ผู้ชายมาว่า เราก็รู้สึกแบบนั้นเองเหมือนกัน เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็มักจะต้องมีปัญหา จะใส่เสื้อผ้า จะหน้า จะผม มันมีปัญหาทุกจุดจริงๆ และ GangBeauty ก็เชื่อว่าไอ้ปัญหาที่กำลังจะพูดถึงนี้ เป็นปัญหาที่พวกเธอยังคงเจอทุกวัน เบื่อจะแก้ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง กวนใจจริงๆ!

1. ขอบเสื้อใน

  อกหักมันเรื่องเล็ก อกเล็กมันเรื่องใหญ่ เกิดมาเป็นผู้หญิงทั้งที ดันมีหน้าอกหน้าใจไซส์เท่าขนมครก ทางแก้ไขของเธอคือการซื้อยกทรงชนิดดันฟองน้ำแบบขั้นสุด หวังจะให้มันช่วยฟื้นฟูให้เธอดูมีความเป็นผู้หญิงขึ้นมาบ้าง แต่โชคร้ายคือมันดันไม่เข้ากับหน้าอก ผลที่ออกมาเลยทำให้ขอบยกทรงโผล่แทงตาประชาชี ยิ่งเห็นชัดไปอีกว่าไอ้ดูมของเธอมันลวงโลก ทางแก้ทางเดียวนะ ยอมรับเถอะว่ามันเล็ก ซื้อยกทรงที่มันใส่แล้วพอดีกับหน้าอกเธอน่ะ ดีที่สุดแล้ว

2. สายเสื้อใน

  ยกทรงแบรนด์ดัง สวย และดี แต่ก็ต้องมีราคาแพง ซื้อมาตัวนึงเลยต้องใช้ให้คุ้มกันสักหน่อย ใส่บ่อยจนบางที สายมันก็เริ่มเกาะไหล่ไม่อยู่ ขยับนิด เดินหน่อย ร่วงผล็อยลงมากองที่ต้นแขนซะงั้น ยิ่งถ้ามันเก่าแบบ สายขึ้นรา ดูเน่า ด้ายรุ่ย กว่าจะรู้ตัวว่ามันลงมากองข้างแขนก็อายไปไม่รู้กี่สายตาแล้ว จำไว้นะเธอ ยกทรงมีอายุการใช้งาน หมั่นเปลี่ยนบ้าง อย่ามัวงก เพราะมันมีผลกับเรื่องสุขภาพนมของเธอด้วย!

3. เข้าวิน

  แต่งตัวมาสวยเช้ง แต่ท่อนล่างดันไม่เป็นใจ เดินไปแป๊บเดียว เอ๊ะทำไมมันติดขัด จะปล่อยให้เป็นไปแบบนั้นก็เดินไม่สะดวก รำคาญใจ จะเดินไปดึงไปก็ทุเรศตัวเอง อายชาวบ้านเกินกว่าจะทำ สุดท้ายก็ต้องจบลงตรงที่การผลุบโผล่ หามุมหาซอกหลบไปตลอดทาง หมดความมั่นใจไปเกลี้ยง!

4. กางเกงในกินชายกระโปรง

  กระโปรงบาน ทรงแบบกระโปรงเทนนิส ที่พักหลังเริ่มกลับมาฮิตอีกครั้งนับเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ทรมานหัวใจผู้หญิงเป็นอย่างมาก เรื่องราวพังพินาศเพราะกระโปรงนี้มักเกิดขึ้นเป็นประจำหลังจากเข้าห้องน้ำ ทำธุระเสร็จ เพราะชายกระโปรงมันดันชอบเกาะกับกางเกงใน รู้สึกเย็นวาบแต่ก็ยากที่จะรู้ตัว ต้องรอส่องกระจกหรือมีคนทักถึงจะเห็น อายไปอีก

5. ขอบกางเกงใน

  เลกกิ้งเพื่อเน้นเรียวขาอันสวยงาม แต่นั่นก็ต้องแลกมากับขอบกางเกงในที่มักจะนูนเด่นขึ้นมาโชว์สายตาประชาชี ทางแก้นะ วันไหนรู้ตัว หรือวางแผนจะใส่กางเกงรัดรูป พวกเลกกิ้ง สกินนี่เนื้อบางๆ ให้จับคู่กับกางเกงในไร้ขอบซะ จะได้ไม่เป็นปัญหาให้ต้องอายจนหน้าร้อนฉ่า เนียน ดูดีอย่าบอกใคร

6. ผ้าอนามัยไม่เข้าล็อค

  ไอ้วันนั้นของเดือนนี่นะ นอกจากจะทำให้ไม่สบายตัว อึดอัดหัวใจและร่างกาย ปวดท้องจนอยากจะร้องไห้ ยังต้องมาเจอปัญหาผ้าอนามัยไม่ลงล็อคอีก จับแล้วก็ไม่เข้า เดินออกมาไกลจากห้องน้ำแล้วก็เพิ่งมาเป็น บางทีเดินไปเดินมาก็ไหลหลุดออกจากล็อค นี่มันเรื่องแย่แห่งชาติชัดๆ

7. ผ้าอนามัยบาด

  บางทีผ้าอนามัย เพื่อนคู่ใจวัยสาวของเราก็หันมาแทงข้างหลังเราได้เหมือนกัน ด้วยความการตลาดมันก็ต้องมีผ้าอนามัยแบบใหม่ออกมาเรื่อย ไอ้เราผู้บริโภคก็ต้องซื้อมาลองใช้กันบ้างเป็นธรรมดา แต่มันดันบาด สี ทำเอาแสบไปหมด เดินทีต้องกระมิดกระเมี้ยน ยิ่งถ้าวันไหนเกิดเหตุการณ์แบบนี้ตอนมีธุระปะปัง หนีเข้าห้องน้ำไม่ได้นี่พีคมาก แกะเปลี่ยนอีกที บาดจนเป็นแผล!

8. ผ้าอนามัยหลุด

  ที่สุดของความพังต้องยกให้เรื่องนี้ กาวผ้าอนามัยเป็นอะไรที่ไม่เคยเข้าใจได้ว่าทำไมมันถึงเล็กกระจ้อย แถมเหนียวน้อยเหมือนไม่ใช่กาว แล้วมันต้องมาแปะกับผ้า ไม่เหนียวแบบนี้มันจะเกาะติดได้ยังไงกัน ขยับไปขยับมา รู้ตัวอีกทีมีลงไปกองอยู่ที่พื้น แดงโล่ ปะทะสายตาคนรอบข้าง อายสิคะรออะไร เรื่องแบบนี้มีเกิดขึ้นมาแล้วด้วยนะ!

ใครเคยเจออะไรแบบนี้ ยกมือขึ้น!

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่