เทคนิคการเขียนคิ้วแบบง่ายๆ ได้คิ้วตรงสวย แบบสาวเกาหลี

อ่าน 18,511

"จะไม่ออกจากบ้านแน่นอนถ้าไม่ได้เขียนคิ้ว" สาวๆหลายคนคงเคยพูดแบบนี้ไว้ใช่ไหมคะ เพราะการเขียนคิ้วช่วยเปลี่ยนชีวิตได้จริงๆ นอกจากจะทำให้ใบหน้าโล้นๆ ดูมีมิติขึ้นมาได้แล้ว ถ้าเขียนคิ้วให้เข้ากับรูปหน้านะ ยิ่งทำให้การแต่งหน้าวันนั้นดูสวยมากขึ้นไปอีกด้วยค่ะ ซึ่งการเขียนคิ้วก็มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งการเขียนคิ้วแบบโก่งๆแบบสาวสายฝ. หรือ การเขียนทรงตรง แบบสาวสายเกาหลี ฯลฯ และในวันนี้ Gangbeauty ก็ได้นำเทคนิคการคิ้วให้สวยมากฝากสาวๆมือใหม่หัดเขียนคิ้ว หรือสาวๆที่แต่งหน้ามานานแล้วแต่เขียนคิ้วไม่สวยโดนใจสักที มาดูเทคนิคนี้กันได้เลย

โดยทรงคิ้วที่เราจะมาสอนเขียนกันในวันนี้จะเป็นคิ้วแบบทรงตรง สไตล์สาวเกาหลีนะคะ ทรงนี้ช่วยทำให้ใบหน้าดูเด็กด้วยนะ สาวๆคนไหนที่พยายามจะเขียนคิ้วให้ได้ทรงตรงๆ แต่เขียนเท่าไหร่ก็ไม่สวยสักที มาดูขั้นตอนการเขียนกันได้เลยเลยค่ะ รับรองว่าจะเขียนได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน...

1. เริ่มจากลากเส้นบางๆ ที่ท้องคิ้วจากหัวคิ้วมาจนถึงหางคิ้ว โดยพยายามให้เป็นเส้นตรงมากที่สุด

2. ทำเช่นเดียวกับข้อที่หนึ่ง แต่การลากด้านบนคิ้วนั้น ให้ลากตั้งแต่หัวคิ้วมาถึงแค่จุดสูงสุดของคิ้วเท่านั้น

3. เสร็จแล้วให้วาดเฉียงลงมาก ให้อยู่ตรงพอดีกับหางตา

4. ประกอบเส้นด้านล่างให้ติดกัน (ตามรูป)

5. เสร็จแล้ว เเราจะได้เป็นทรงกรอบคิ้วแบบทรงตรงสไตล์เกาหลี แบบนี้เลยค่ะ

6. เมื่อได้แล้ว ก็นำดินสอเขียนคิ้ว หรือ ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น มาถมให้เต็มในกรอบคิ้ว โดยหัวคิ้วให้เบามือ ส่วนหางคิ้วให้ลงน้ำหนักมากขึ้น

7. หลังจากนั้นให้ใช้แปรงปัดขนคิ้วเพื่อที่จะได้ดูฟุ้งๆ ไม่แข็งทื่อ

เพื่อเท่านี้นี้เราก็จะได้คิ้วตรงสไตล์เกาหลี แบบสวยๆแล้วค่ะ ง่ายมากๆเลยสาวๆว่าไหม...


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่