6 สิ่งที่ทำให้ผู้ชายคลั่งไคล้ โดยไม่ต้องใช้ตัวเข้าแลก!!

อ่าน 14,675

บางคนคงมองว่าการที่จะชนะใจผู้ชายในสมัยนี้ได้ คงต้องเอาตัวเอากายเข้าแลก.. หากคุณคิดแบบนี้อยู่ถือว่าเป็นเรื่องผิดมหันต์ เพราะถ้ายังไม่พร้อมและไม่รู้ว่าเขาจะรักคุณจริงๆ หรือไม่ นั่นถือเป็นความเสี่ยงหลายอย่างที่คุณอาจจะเจอกับตัวเอง

แต่วิธีของ GangBeauty ที่จะให้คุณนำไปใช้ทำให้ผู้ชายหลงและคลั่งไคล้นั้น รับรองว่าง่าย ใครก็ทำได้ ที่สำคัญไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกให้ยาก!!

1. เสน่ห์ในดวงตา

เหมือนกับประโยคที่ว่า ดวงตาเป็นดั่งหน้าตาของดวงใจ ซึ่งถือเป็นจุดดึงดูดแรกๆ ที่จะทำให้คุณสะกดใจผู้ชายได้ชะงัด และเทคนิคก็คือ เมื่อเจอคนที่ชอบอย่าตะลึงจนทำตาแข็งใส่เขาเด็ดขาดแต่ให้โปรยตาหวานๆ สื่อถึงความเป็นมิตรที่เข้าถึงง่าย ก็ถ้าเขามีใจตอบกลับ รับรองว่าได้ใจไม่ยาก

2. เส้นผมสลวย

อีกอย่างที่ถือเป็นเสน่ห์ในตัวของผู้หญิงนั่นคือ เส้นผม เป็นส่วนประกอบที่บ่งบอกบุคลิกของคนนั้นได้ดี โดยเฉพาะผู้หญิงเรา แต่ก็ต้องสังเกตและศึกษาข้อมูลให้รู้แน่ชัดก่อนว่า ผู้ชายคนที่คุณต้องการจะทำให้เขาหลงนั้น เขาชอบผู้หญิงผมสั้นหรือผมยาวกันแน่ แต่ไม่ว่าจะแบบไหน ก็ดูแลเส้นผมให้เงาสลวบไว้ก่อนเป็นดี

3. สัดส่วนที่เว้าโค้ง

ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าเวลาผู้ชายมองภาพรวมของผู้หญิง จะไม่มองสัดส่วนรูปร่าง ดังนั้นแล้วผู้หญิงที่จะทำให้ผู้ชายหลงได้ ต้องมาพร้อมทั้งหน้า ผม และรูปร่าง หมั่นออกกำลังกายและดูแลหุ่นให้ฟิตเฟิร์มเสมอ อย่าปล่อยตัวให้โทรมอย่างเด็ดขาด

4. ความเป็นตัวของตัวเอง

เมื่อสวยกันแบบรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว อย่าลืมเอาใจใส่สิ่งที่สะท้อนมาจากภายในด้วย อย่างในเรื่องของความเป็นตัวเอง คุณต้องทำให้เขาเห็นชัดว่าชอบอะไร มีไลฟ์สไตล์แบบไหน เพราะถ้าหากเขาชอบแบบเดียวกันกับคุณหรือชอบในสิ่งที่คุณเป็น มันจะยิ่งทำให้เขาคลั่งไคล้คุณหนักมาก

5. ทัศนคติที่ดี

ในเรื่องของความคิดและทัศนคติก็มีส่วนทำให้ผู้ชายหลงได้เช่นกัน ลองเปรียบเทียบกับคนที่มีความคิดในแง่ลบ มองโลกในแง่ร้ายดู แบบนั้นใครก็ไม่อยากอยู่ใกล้จริงมั้ย ดังนั้นแล้วคุณต้องมีทัศนคติที่ดี มีไหวพริบ มีชั้นเชิง เป็นคนที่ใครอยู่ด้วยก็รู้สึกดี

6. อารมณ์ขัน

สิ่งหนึ่งที่ดึงดูดผู้ชายได้แม้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลก นั่นคือความมีอารมณ์ขัน ทำให้เขาอยู่ใกล้ๆ คุณแล้วรู้สึกสนุก คุณเข้าถึงง่ายเป็นมิตร อยู่ด้วยแล้วเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ แบบนี้แหละที่ผู้ชายหลายคนมองหามานาน

     สำหรับใครที่กำลังจะเอาชนะใจผู้ชายสักคนอยู่ ก็ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้ดูนะ หรือใครที่คิดว่าช่วงนี้แฟนดูเบื่อๆ ก็ลองเอาไปประยุกต์ให้เข้ากับคู่ของตัวเองดูได้ อย่างน้อยมันทำให้เขารู้สึกอยากจะกระชับความสัมพันธ์กับคุณอีกครั้งแน่นอน

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่