ไม่สวยแล้วไง มีแฟนได้ก็แล้วกัน!!! 8 สิ่งที่ทำให้ผู้ชายหลงรักมากกว่าหน้าตา!!

อ่าน 14,171

บางครั้งการที่จะมีความรักสักครั้ง สำหรับบางคนก็ยึดติดกับความสวยจนเกินไป แม้ว่ามันจะเป็นความจริงก็ตาม ใครๆก็ชอบมองของสวยๆงามๆ แต่ถ้าจะให้คิดจริงจังด้วย ความสวยอาจไม่เพียงพอ

เพราะการจะรักกันไม่ได้ประกอบด้วยความสวยเพียงอย่างเดียวสักหน่อยนี่ ตาม GangBeauty ไปดูกันว่านอกจากความสวยแล้วอะไรที่ทำให้คุณผู้ชายแพ้ทางอีกบ้าง ไปดูกันเลย...

1.  มีความเป็นธรรมชาติ

:คุณผู้ชายจะรู้สึกว่าคุณสาวๆที่มีความเป็นธรรมชาติ ทำตัวสบายๆ ว่ามีเสน่ห์มากทำให้เขารู้สึกสนิทใจที่จะคุย เล่นมุก หรือทำอะไรฮาๆ ให้ดู ยิ่งเขารู้สึกสบายใจมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งอยากอยู่ใกล้มากเท่านั้น

2. พอใจในตัวเอง

:แค่เป็นคนที่ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองมี ไม่ได้อยากมี หรือตามกระแสเหมือนคนอื่นๆ ก็จะทำให้เขามีความสุขและเป็นตัวของตัวเอง แล้วใครล่ะจะไม่ชอบ

3. ทานอาหารอย่างมีความสุข

:การดูแลสุขภาพมันก็ดีอยู่หรอก แต่เขากลับชอบสาวที่ทานอาหารอย่างมีความสุขและทานอย่างพอดีมากกว่า หากมัวแต่นับแคลอรี่ กินคลีนแบบจัดเต็ม  หรือเอาแต่บ่นว่าอาหารนี้แย่ อาหารนั่นยี้! มันก็ดูน่าอึดอัดไปนะ

4. ทำอาหารเป็น

:ไม่ต้องเก่งมากมายก็ได้แค่พอทำเป็น เพราะเวลาที่เขาเห็นคนรักทำอาหารที่เขาชอบให้ทาน มันทำให้เขามีความสุขมาก เพราะนอกจากได้กินของโปรดแล้ว ยังหมายถึงความใส่ใจที่เธอมีให้เขาอีกด้วย

5. รู้จักเอาใจ

:ถึงเขาจะเอาใจผู้หญิงแค่ไหน แต่ไม่ได้แปลว่าเขาไม่ต้องการ เพราะเขาเองก็ยังอยากให้แฟนเอาใจใส่เขาบ้างเหมือนกันนะ เวลาที่ผู้หญิงออดอ้อนเอาใจนั้นทำให้เขาใจละลายสุดๆ ไปเลย

6. อารมณ์ขัน

:นอกจากจะทำให้รู้สึกสนิทสนม คุยกันได้ทุกเรื่องแล้ว รอยยิ้มของคนพิเศษยังเป็นกำลังใจชั้นยอดอีกด้วย ไม่ว่าจะเจอเรื่องแย่ๆ จากไหนมา เสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากคนรักก็ช่วยเยียวยาเขาได้ แบบนี้จะไม่รักยังไงไหว

7. รู้จักดูแลตัวเอง

:แน่นอนว่าผู้ชายแทบทุกคนชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ รู้จักแต่งตัว ไม่ละเลยตัวเอง มันหมายความว่าถ้าคุณคบกันถ้าเขาไม่อยู่คุณก็สามารถทำอะไรได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องรอแค่เขาเพียงคนเดียว สิ่งเหล่านี้คือเสน่ห์ที่ดึงดูดให้เขายิ่งเข้าหาเธอโดยไม่รู้ตัว

8. เป็นผู้ฟังที่ดี

:การเป็นผู้ฟังที่ดีไม่ได้แปลว่า คุณต้องคอยแนะนำเขาไปทุกเรื่องทั้งที่เขายังเล่าไม่จบ หรือคาดคั้นให้เขาไว้ใจเล่าทุกอย่างให้คุณฟัง เพียงแค่นั่งฟังนิ่งๆ จับมือ โอบกอด หรือพูดสั้นๆ ว่า "ฉันเข้าใจคุณนะ" แล้วรอให้เขาพร้อมจะเล่าให้คุณฟังเอง คุณจะได้รู้อะไรมากกว่าเดิม และยังได้ใจเขาอีกด้วย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่