6 คุณสมบัติของแฟนที่ดี ถ้าคุณมีแบบนี้ผู้ชายติดตรึม!!

อ่าน 9,193

สาวๆ คนไหนที่มีคู่อยู่ตอนนี้ หรือใครที่กำลังโสดแต่คิดจะมีแฟนแบบคนอื่นเขาบ้าง GangBeauty อยากให้คุณเข้ามาอ่านบทความนี้กันก่อนจ้า.. เพราะได้รวบรวมคุณสมบัติของการเป็นแฟนที่ดีเอาไว้ ในรูปแบบที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝันอยากจะเจอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถทำให้คุณกลายเป็นคนที่น่าสนใจได้ง่ายๆ และเป็นสาวที่ผู้ชายอยากครอบครอง ซึ่งคุณสมบัติที่ว่านั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง? เราไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า..

1. มีระยะห่างให้กัน

อย่างที่เรารู้กันดีว่าผู้ชายเป็นเพศที่ค่อนข้างจะรักความเป็นอิสระมากๆ และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะเป็นแฟนดีๆ ในสายตาของผู้ชายล่ะก็ ข้อนี้คุณต้องทำให้ได้รู้จักเว้นระยะห่างให้เขาได้มีเวลาเป็นตัวเองบ้าง อย่าเอาแต่ตัวติดกันแจเป็นปาท่องโก๋

2. รับข้อด้อยของอีกฝ่ายได้

เมื่อคุณรักเขาเพราะเขามีข้อดีบางอย่าง คุณก็ต้องรับข้อเสียของเขาได้ด้วย นั่นถึงจะเป็นรักที่จริงใจ เพราะหากคุณสนใจแต่สิ่งดีๆ ที่เขามี และคอยจับผิดแต่ข้อด้อยของเขาก็แสดงว่าคุณเองไม่ได้รักเขาแบบจริงใจแล้วล่ะ ฉะนั้นหากอยากได้รักดีๆ คุณต้องเริ่มจากการมีความจริงใจซะก่อน

3. เข้าใจนิสัยผู้ชาย

ผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีนิสัยไม่เรื่องมาก เข้าใจในความเป็นเขาได้ดี ซึ่งคุณสมบัติในข้อนี้จะทำให้คุณคบกับเขาได้นาน เพราะผู้ชายโดยส่วนใหญ่แล้วลักษณะจะแตกต่างจากผู้หญิงโดยสิ้นเชิง ดังนั้นบางทีอาจจะมีสิ่งที่ทำให้ไม่เข้าใจกันได้ง่าย แต่หากคุณทำได้ก็คือแรร์ไอเทมที่ผู้ชายตามหานั่นเอง

4. ขี้อ้อนแต่ไม่ขี้บ่น

ใครๆ ก็รู้ว่าผู้ชายชอบนิสัยผู้หญิงตรงที่อ้อนเก่ง เอาใจเก่ง เพราะฉะนั้นหากอยากเป็นแฟนที่ดีให้เขาล่ะก็ คุณลองเริ่มจากการงัดไม้เด็ดข้อนี้ในตัวออกมาใช้ดูสิ รับรองว่าใครโดนเขาไปก็มีแต่หลงแน่นอน และสิ่งที่สำคัญคือ ลดการบ่นให้น้อยลงเปลี่ยนเป็นการแนะนำอย่างอ่อนโยนจะดีกว่า

5. รักครอบครัวของเขา

สิ่งที่สำคัญที่สุดของคนเราก็คือครอบครัว ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะมัดใจเขาแบบอยู่หมัดจริงๆ ก็คงต้องทำให้ได้ถึงขั้นสุด อย่างการเข้าหาครอบครัวของเขา ไปเยี่ยมพ่อแม่บ่อยๆ มีขนมติดไม้ติดมือไปฝาก อีกหน่อยก็กลายเป็นลูกรักอีกคนแล้วล่ะ

6. เป็นได้ทั้งแฟนและเพื่อน

อีกอย่างที่ผู้ชายคาดหวังอยากจะได้จากผู้หญิงนั่นคือความสนิทใจ ซึ่งคุณสมบัติในข้อนี้หาไม่ได้ง่ายๆ และหากใครทำได้ก็จะกลายเป็นคนที่ครองใจเขา ที่สำคัญมันคือคุณสมบัติของการเป็นแฟนที่ดีด้วย ทำให้เขาอยู่กับคุณแล้วไม่อึดอัด อยู่ด้วยแล้วเป้นตัวเอง นั่นแหละสิ่งที่ผู้ชายหลายคนอยากจะเจอ

     และนี่คือสิ่งที่ผู้ชายหลายคนอยากจะเจอในคนที่เขาเลือกมาเป็นแฟน สาวๆ คนไหนอยากจะลองไปปรับใช้กับคู่ของตัวเอง GangBeauty ก็ไม่หวงนะจ๊ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่