อย่าปล่อยให้หลุดมือ! 5 ข้อต้องระวัง อย่าทำในเดทเเรก

อ่าน 1,875

เมื่อคุณคุยกับใครสักคนมาระยะหนึ่ง จนความรู้สึกดีๆค่อยๆก่อตัวขึ้น ก็มาถึงช่วงที่ต้องออกเดทกัน ซึ่งเดทครั้งเเรกนี่เเหละ ที่จะเป็นตัวชี้ชัดว่าความสัมพันธืของคุณจะไปในทิศทางไหน จะพัฒนาไปได้ไกล หรือต้องหยุดไว้เเค่คำว่าเพื่อน ไม่ต้องตื่นเต้นหรือตื่นตูมเกินไป วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 5 ข้อต้องระวัง อย่าทำในเดทเเรก มีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1. ไม่ต้องจัดเต็ม

เข้าใจนะคะว่าอยากสวยเเละดูดีที่สุด เเต่เอาเเบบพอดีๆดีกว่า หนุ่มๆเขาคาดหวังอยากจะเห็นความเป็นธรรมชาติของคุณ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องเเต่งหน้าจัดหรือเเต่งตัวเว่อร์เกินไป เเต่ถ้ารู้ว่าหน้าสดไม่รอดเเน่ๆ ก็เเต่งเเบบบางๆให้ดูเป็นธรรมชาติก็พอ

2. พูดแบบพอดีๆ

อย่าเอาเเต่พูดเรื่องของตัวเอง หรือพูดมากจนหน้ารำคาญ เเต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมัวเเต่นั่งเขินอายไม่พูดไม่จา ต้องคอยให้เขาถามถึงจะตอบ มันจะทำให้เดทครรั้งนี้ดูกร่อยได้ เอาเเบบพอดีๆ ชวนคุยบ้าง ยิ้มเเย้ม มั่นใจเข้าไว้

3. อย่าออกตัวเเรง

อย่าเเสดงความรู้สึกหลงไหลได้ปลื้มในตัวเขาเเบบออกหน้าออกตาเกินไปนัก เก็บอากาารนิดนึงค่ะ การรุกมากเกินไป มันอาจทำให้ผู้ชายรู้สึกกลัวเเทนที่จะรู้สึกดีนะคะ

4. อย่าเพิ่งพูดเรื่องติดเรท

เเม้ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงสบายๆ ไม่ได้คิดมากเรื่องพวกนี้ เเละอยากพูดคุยเปิดใจ หวังอยากให้สนิทกันเร็วขึ้น เเต่การพูดคุยเเต่เรื่องติดเรทตั้งเเต่ครั้งเเรกที่เดทกันก็คงไม่ดีนักหรอกค่ะ เพิ่งรู้จักกันเเค่ไม่นาน อย่าให้เขามองว่าคุณเป็นผู้หญิงง่ายๆ วางตัวดีนิดนึงนะ

5. อย่าเเอ๊บ

เป็นตัวเองดีที่สุดค่ะ อะไรที่ฝืนหรือพยายามมากเกินไป จะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดเเละเขาก็ดูออก การที่เขาชวนคุณมาเดท ก็เเสดงว่าต้องชอบในตัวคุณในระดับนึงเเล้ว ถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ไปรอดก็เป็นตัวเองไปเลยค่ะ

เเละนี่คือวิธีมัดใจผู้ชายในเดทเเรกที่เรานำมาฝากกัน สาวๆคนไหนที่กำลังเตรียมตัวจะไปออกเดท อย่าลืมทำตามดูนะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่