9 เทคนิค ใส่บราให้สวยมั่นใจ ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนหน้าอกก็ดูสวย-อกใหญ่ตุ้มๆ

อ่าน 6,136

สาวๆเคยมีปัญหาการใส่บราแล้วไม่มั่นใจกันบ้างไหมค่ะ วันนี้ gangbeauty นำ 9 ทริคเคล็ดลับที่จะมาช่วยสาวๆให้ใส่เสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าหน้าอกเราจะดูไม่สวย ดูแบนอีกต่อไปค่ะ !!!

1.เสริมอึ๋มให้อกตู้ม

สาวหน้าอกเล็กที่ไม่อยากศัลยกรรมอัพอึ๋มให้เจ็บตัว ก็สามารถเสกหน้าอกดูม ดูม ได้ง่ายๆ แค่ใส่บราซิลิโคนแบบปีกนก แล้วติดเป็นแนวทแยงมุม แล้วก็ทำการโกยๆ แค่นี้ก็เปลี่ยนจากอกไข่ดาวให้มีอกสวยขึ้นมาทันตาเลยคร่าา

2. ซ้อนสายบรา และป้องกันไม่ให้บราเลื่อน

หากอยากสวมเสื้อเกาะอก สายเดี่ยว เสื้อกล้าม หรือเสื้อผ้าที่ไม่ต้องการให้เห็นเสื้อชั้นใน การใส่บราชนิดไร้สายนั้นอาจทำให้บราเลื่อนหรือหลุดออกจากหน้าอกสร้างความรำคาญใจให้คุณได้ ลองถอดสายบราแล้วนำมารัดไว้ใต้หน้าอกค่ะ คราวนี้บราของคุณก็จะคงอยู่กับที่ไม่หลุดเลื่อนง่าย พร้อมใส่ชุดสวยได้อย่างมั่นใจแถมประหยัดเงินไม่ต้องซื้อบราตัวใหม่อีกด้วย

3.แก้สายรัดกดไหล่จนเป็นรอย

คุณสามารถป้องกันปัญหาดังกล่าวได้โดยนำแผ่นซิลิโคนเล็กๆ มารองใต้สายของบรา แค่นี้ก็ไม่เป็นรอยแดง หรือรอยกดทับบนหัวไหล่แล้ว

4. ใช้นิ้วเป็นตัววัดระดับความแน่นของสายบรา

แน่นอนว่าการสวมใส่บรา ความกระชับของบราเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะถ้าสายบราหลวมเกินไปก็ทำให้หน้าอกไม่กระชับ ถ้าแน่นเกินไปก็ทำให้รู้สึกอึดอัด ปวดไหล่อีกด้วย ซึ่งวิธีหาระดับความแน่นของสายบราที่เหมาะสมนั้นทำได้ง่ายแค่ คุณสอดนิ้วสองนิ้วเข้าไปที่ใต้สายบราและรู้สึกพอดี การปรับระดับสายรัดเป็นเรื่องง่ายแล้ว

5.ไขว้สายบราเพิ่มความกระชับ

ถ้าบราตัวเก่ามันรู้สึกไม่กระชับแล้ว แต่ก็ไม่อยากเปลี่ยนบราใหม่ ให้สาวๆ ลองเปลี่ยนสายบราจากแนวตรงเป็นแบบไขว้แทนค่ะ เพียงเท่านี้หน้าอกของคุณก็จะกระชับและดูเป็นทรงมากยิ่งขึ้น

6.เย็บบราติดกับชุดเดรส

สำหรับสาวๆที่ชอบใส่เดรสแบบเปิดหลัง แต่หาบราแบบไร้สายไม่ถูกใจเสียที แนะนำให้คุณนำบราตัวโปรดมาเย็บติดกับท่อนบนของชุดเดรสเลยค่ะ เวลาจะใส่ก็ถอดสายออกแค่นั้นเอง

7. ใส่บราลูกไม้ให้ดูสวย

บราลูกไม้จะช่วยเปลี่ยนให้คุณเป็นสาวเซ็กซี่ได้ อีกทั้งยังทำให้คุณรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ เพราะมันไม่มีโครงมาทำให้คุณอึดอัด ขณะเดียวกัน มันก็อาจทำให้หน้าอกไม่สวยได้รูป แต่วิธีนี้แก้ได้ง่ายๆ ค่ะแค่ใส่คัพฟองน้ำจากชุดว่ายน้ำเสริมเข้าไปแล้วใส่เทปกาวที่ติดเสื้อผ้าช่วยยึดแน่นสักหน่อย ก็จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้

8. ใช้กาวสองหน้าติดช่องว่างของเสื้อ

อีกหนึ่งปัญหาที่สาวหน้าอกใหญ่มักเจอ คือ เวลาใส่เสื้อเชิ้ตแล้วมันจะปริๆตรงกระดุมหน่อยๆ ทำให้คนอื่นมองลอดเข้าไปเห็นหน้าอกหน้าใจได้ แต่ถ้าคุณไม่ได้อยากจะโชว์ความเซ็กซี่อะไร ก็ใช้กาวสองหน้าสำหรับติดเสื้อแปะตรงขอบกระดุมด้านในเสื้อ แค่นี้ก็ดูเรียบร้อยแล้วจ้า

9. วิธีแขวบราที่ถูกต้อง

วิธีที่เก็บรักษาบราให้เป็นทรงสวยได้นานที่สุด ก็คือใช้ไม้แขวนเสื้อง่ายๆ มาแขวนบราแทนการพับเก็บในลิ้นชักนี่แหละค่ะ คราวนี้บราก็ไม่เสียรูปทรงแล้วจ้า

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่