โสดจนเบื่อแล้ว!! 6 วิธีปรุงเสน่ห์ยังไงให้มีคนมาจีบ!!

อ่าน 3,080

การเป็นโสด แน่นอนว่าไม่ใช่สิ่งที่แย่ ความสุขหลายๆอย่างหาได้จากการที่อยู่เป็นโสด แต่บางทีเป็นโสดนานๆมันก็มีเบื่อกันบ้าง และในบางครั้งก็อย่างมีใครสักคนอยู่ข้างๆแบบไม่ใช่เพื่อน พี่น้อง

แต่จะทำยังไงดีล่ะ ในเมื่ออยู่เป็นโสดมานาน จะไปจีบใครก็คงยาก! อย่าพึ่งเครียดไป ตาม GangBeauty ไปดูวิธีบริหารเสน่ห์ให้มีคนมาจีบกัน ได้เวลาบอกลาความโสดแล้วไปดูกันเลย...

1. รอยยิ้ม

:รอยยิ้มคือทัพหน้าที่ดีที่สุดของคุณสาวๆค่ะ ถ้ามัวแต่หน้าบึ้ง คิ้วขมวด คงไม่มีผู้ชายคนไหนเค้าอยากจะเข้าหาคุณ แต่หน้าของคุณมีรอยยิ้มอย่างจริงใจแล้วละก็ จะส่งทำให้คนที่เห็น ตกหลุมรักหรืออยากเข้ามาทำความรู้จักกับเราอย่างแน่นอน

2. ใส่ใจตัวเอง

:คงไม่มีใครชอบคนที่ไม่ดูแลตัวเองหรอกใช่ไหมค่ะ ขนาดคุณสาวๆยังชอบผู้ชายที่ดูแลตัวเองได้ดีเลย คุณผู้ชายก็ชอบผู้หญิงที่ใส่ใจ และดูแลตัวเองได้ดีเหมือนกัน แถมนอกจากทำให้เรามีบุคลิกภาพที่ดี รูปลักษณ์ที่น่ามองแล้วยังส่งผลทำให้ภาพที่ผู้คนมองเข้ามาที่เรา ดูเป็นคนที่น่าเข้าหา สามารถพึ่งพาได้ หรือ สามารถดูแลใครได้

3. ร่าเริง แจ่มใส

:ใครๆก็ชอบอยู่กับคนที่สามารถทำให้เรายิ้มได้กันทั้งนั้นแหละค่ะ พลังบวกนี้เอง ที่จะดึงดูดให้คนเข้ามาหาเรา การที่เรามีอารมณ์ที่ดี เราก็จะทำอะไรด้วยความสบายใจ เป็นตัวของตัวเอง ความเป็นตัวของตัวเองนี้เอง ที่ทำให้ใครหลายๆ คน ตกหลุมรัก

4. ความมั่นใจ

:ก่อนที่คุณจะหวังให้คนอื่นมาชอบคุณ ก่อนอื่นเลยคุณต้องถามตัวเองก่อนว่าที่คุรเป็นอยู่นี้ คุณชอบความเป็นคุณหรือเปล่า ถ้ายัง สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือคุณต้องมั่นใจในตัวคุณว่คุณมีค่าพอที่จะทำให้คนอื่นมาหลงรักได้ แต่อย่ามั่นใจจนเกินขอบเขต เพราะว่านั่นจะเป็นการหลงตัวเอง

5. ออกไปทำกิจกรรมที่มีคนเยอะๆ

:การที่เราออกไปพบเจอกับผู้คนมากมาย นอกจากจะทำให้เราได้คลายความเหงา หรือมีอะไรให้ทำแล้ว ก็ยังเปิดโอกาสให้เราได้พบเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตา ไม่แน่ว่าหนึ่งในนั้น อาจจะเป็นเนื้อคู่ที่เราหามานาน หากมีโอกาสและเวลา ก็ควรที่จะไป เพื่อเป็นการเปิดโอกาสและหัวใจในการพบเจอกับใครสักคน

6. อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร

:หลายคนมักจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ตรงกับคนที่คุณชอบ แต่มันไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง ถ้าคุณจะเปลี่ยนแปลงตัวเองก็ต้องทำเพื่อตัวเอง อย่าทำเพื่อต้องการให้ใครมารัก เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือตัวคุณเอง คุณต้องรักตัวเองก่อนที่จะไปรักคนอื่น!

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่