6 เกลือขัดผิวขาว ใช้ดี สครับขัดผิวขาว เนียนนุ่ม เปลี่ยนผิวคล้ำให้ขาวแน่นอน

อ่าน 92,172

วันนี้เราจะมาแนะนำเกลือขัดผิวที่สาวๆห้ามพลาดกันค่ะ เพราะผิวขาวๆ ใครๆ ก็อยากมี แต่พวกโลชั่นไวท์เทนนิ่งเพิ่มความขาวกระจ่างใสต่างๆ ก็แพงแสนแพง วันนี้ GangBeauty เลยขอเอาใจคนงบน้อยกับ 6 เกลือขัดผิวใช้ดี ราคาถูก ใช้แล้วช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส เปลี่ยนจากผิวหมองคล้ำ ให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมมีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ จะเป็นแบบแนวสมุนไพรไทย หรือจะเป็นสครับขัดผิวอุดมไปด้วยคุณค่าจากนมวัวก็มี พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า....


1.A Bonne

เกลือขัดผิว A Bonne เนื้อเกลือค่อนข้างละเอียดมาก กลิ่นหอมด้วย ให้ใช้ขัดผิวเบาๆ ทุกวัน มันจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป ผิวจะเรียบเนียนขึ้น แล้วจะค่อยๆ ใสขึ้น


2.Yoko

เกลือขัดผิว เกลือสปาขัดผิวโยโกะ ด้วยกลิ่นที่หอมมากๆ คล้ายกับนมสด และเนื้อสัมผัสของเกลือที่ไม่หยาบจนทำให้บาดผิว กลิ่นหอมมากกกก รับรองว่าถ้าสาวๆที่ได้ลองสครับขัดผิวต้องชอบเกลือขัดผิวตัวนี้แน่นอน


3. Sugar Gluta Tamarind Scrub AHA

สครับขัดผิวกระปุกใหญ่โตมโหฬารอย่างเจ้า Sugar Gluta Tammarin Scrub AHA สครับมะขามเนื้อนุ่มเนียน ขัดง่าย ไม่บาด ไม่แสบผิว สามารถช่วยขัดผิวให้เซลล์ผิวเก่าหลุดลอกออกไปได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผิวขาว ใส เนียนนุ่มขึ้นได้อย่างชัดเจนมากๆ


4. ครีมเกลือขัดบำรุงผิวสมุนไพรแท้ 100% ยี่ห้อภูมิพฤกษา

เกลือขัดผิวตัวนี้นอกจากจะช่วยทำให้ผิวขาว สวย ใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นแล้ว ยังช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆ ได้อีกด้วย แถมยังเกร๋ตรงที่ช่วยลดอาการผื่นคันได้อีก ขัดๆ วนๆ เข้าไปค่ะ รับรองว่าดีขึ้นแน่นอน ใช้ครั้งแรกก็จะรู้สึกแล้วค่ะว่าผิวดีขึ้น


5.SOAP & GLORY THE BREAKFAST SCRUB

สำหรับเจ้าตัวนี้ เป็นสครับน้ำตาล เนื้อละเอียด ไม่หยาบ และไม่บาดผิว กลิ่นหอมคล้ายกาแฟ เมื่อสครับแล้วจะทำให้ผิวหอม นุ่ม และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะคะ


6.ครีมมะขามพะเยา

ครีมมะขามพะเยา ตราแม่แสงดี มีกรดผลไม้ที่เรียกว่ากรด AHA หรือ Alpha Hydroxy Acid ซึ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป  ช่วยเผยผิวใหม่ที่สดใสเนียนเรียบ  ดูอ่อนกว่าวัย  ครีมมะขามพะเยา ใช้ขัดหรือพอกผิว  ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย  ลดการเกิดสิว ฝ้า กระ  ลดการเกิด   ริ้วรอย  ช่วยให้ผิวขาว  กระจ่างใส  ไร้ความหมองคล้ำ  ช่วยปรับสภาพผิวที่คล้ำ รวมถึงจุดด่างดำให้จางหาย ให้ผิวเนียนใส  ออร่าเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ


ครบแล้วค่ะกับทั้ง 6 เกลือขัดผิวใช้ดีราคาถูก ที่เรานำมาฝาก ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ แค่ใช้เกลือขัดผิวขาว ขัดสครับผิวเบาๆ อาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง ผิวของคุณสาวๆ ก็จะขาวกระจ่างใสแบบธรรมชาติค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่