งานผมหอมต้องมา! 6 ไอเท็ม ช่วยให้ผมหอมฟุ้ง แถมช่วยบำรุงเส้นผมนุ่มตรงสลวย

อ่าน 42,953

ในแต่ละวันเราต้องเจอทั้งฝุ่นควัน ความร้อน แสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำลายเส้นผม อีกทั้งสาวๆบางคนยังไดร์ หนีบ ม้วน ดัด ทำสีผม ยิ่งเป็นการทำร้ายเส้นผมมากขึ้นไปอีก ดังนั้นเราจึงต้องบำรุงเส้นผมให้สวยเงามงาม มีน้ำหนักสุขภาพดีนะคะ โดยการใช้แชมพู และ ครีมนวด ที่เหมาะกับสภาพเส้นผม หมั่นหมักผมทุกสัปดาห์ นอกจากนั้นการใช้เซรั่ม หรือ น้ำมันบำรุงผมก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถฟื้นฟูเส้นผมให้ดีขึ้นได้อีกด้วยค่ะ!

และยิ่งถ้าเซรั่ม หรือ น้ำมันใส่ผม มีกลิ่นที่หอมก็จะยิ่งดีเข้าไปใหญ่เลยนะคะ นอกจากจะช่วยบำรุงเส้นผมแล้ว ยังช่วยทำให้ผมหอมฟุ้งขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มี 6 ไอเท็ม ช่วยให้ผมหอมฟุ้ง แถมช่วยบำรุงผมนุ่มสลวย มาฝากสาวๆกันด้วยนะ ใครที่กำลังมองหาเซรั่มบำรุงผมที่มีกลิ่นหอมอยู่พลาดไม่ได้เลยนะคะ...มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีอะไรบ้าง

1. L"oreal Extraordinary Oil Eclat Imperial  (ขวดสีชมพู)

กลิ่นหอมหวานติดทนบนเส้นผมมากๆเลยค่ะ แถมยังช่วยบำรุงให้สัมผัสผมเรียบลื่น จัดทรงง่ายตลอดวัน พร้อมให้เส้นผมเปล่งประกายสวยเจิดจรัส ด้วยออยล์บำรุงผมจากน้ำมันดอกกุหลาบฝรั่งเศส เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว

2. Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One

ถูกและดีต้องตัวนี้เลยค่ะ เซรั่มทรีทเม้นท์ ชนิดไม่ต้องล้างออก เคลือบปกป้องเกล็ดผมแห้งเสีย แตกปลาย ให้เรียบลื่น เงางามเป็นพิเศษ ผมนุ่มสวยทันที ผมหวีง่ายไม่พันกัน ปกป้องผมขาดง่าย ปกป้องผมจากมลภาวะ

3. Go Hair Silky Seaweed Nutrients

ตัวนี้จะเห็นได้ตามร้านเสริมสวย ช่างทำผมต่างเลือกใช้กันเยอะมากค่ะ กลิ่นหอมมาก สำหรับผมแห้งเสียแตกปลายให้กลบมานุ่มสลวย มีน้ำหนัก เนื้อครีมสามารถซึมซับเข้าสู่เส้นผมได้ล้ำลึก จะช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้เส้นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก เป็นประกายเงางาม จัดทรงง่าย และช่วยปกป้องเส้นผมจากแสงแดด มีส่วนผสมของสมุนไพรนานาชนิด ซึ่งจะช่วยให้เส้นผมดียิ่งขึ้น

4. VICTORIA"S SECRET HAIR High-shine Serum

หอมจริงต้องวิคตอเรียเลยค่ะ เซรั่มใส่ผมนุ่มสลวย มีกลิ่นหอมกรุ่นติดผมยาวนาน แถมยังเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นสำหรับบำรุงผมให้นุ่มสลวยเงางาม จัดทรงง่าย มีน้ำหนัก ผมมีสุขภาพดีอีกด้วย

5. Oriental Princess Concentrated Cuticle Hair Treatment Plus Sunscreen For Fluffy Hair

รีวิวกันเยอะมากจริงๆค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฉีดก่อนจะหนีบ หรือไดร์ผม ป้องกันผมเสียได้ดีมาก เพราะเป็นเจลวิตามินบำรุงพร้อมป้องกันแสงแดดและความร้อนจากไดร์เป่าผม ให้เส้นผมที่แห้งชี้ฟู เรียบลื่นเงางามขึ้น สปริงตัวสวย

6. Lucido-l Argan rich oil hair treatment oil

ตัวนี้ใช้แล้วผมไม่มัน แถมยังหอมมากอีกด้วย น้ำมันสกัดมาจากผลของต้นอาร์แกน  ให้ความรู้สึกที่เบาสบายดุจขนนก ให้สัมผัสนุ่มลื่นดุจแพรไหม เส้นผมเปล่งประกายดูมีมิติ ใช้ได้กับทุกสภาพผม ป้องกันมลภาวะจากแสงแดดและฝุ่นควัน ไม่มัน

สาวๆอย่าปล่อยให้ผมเสียแตกปลายเป็นอันขาดเลยนะคะ เพราะนอกจากผมจะจัดแต่งทรงได้ยากแล้ว ยังไม่น่ามองอีกด้วย และเมื่อบำรุงผมให้สุขภาพดีแล้ว สิ่งที่จะขาดไม่ได้อีกอย่างนึงคือ เส้นผมต้องหอมด้วยนะคะ เพียงเท่านี้ก็กลายเป็นสาวมีสเน่ห์ได้อย่างง่ายๆแล้วค่ะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่