จากปากผู้ชาย! 8 เหตุผลที่ทำให้ผู้ชาย เลือกที่จะไม่จีบคุณ

อ่าน 6,817

เป็นโสดหน้าหนาว มันก็จะหนาวมากกว่าคนอื่นอยู่หน่อยๆ กอดตัวเองยังไงก็ไม่อุ่นใช่ไหม อยากมีเเฟนหรือเปล่า เคยสงสัยไหมว่าทำไมคุณถึงยังโสด ไม่เเม้เเต่จะมีคนมาจีบ วันนี้ GangBeauty มีมุมมองของผู้ชาย ที่จะทำให้คุณได้รู้ถึง 8 เหตุผลที่ทำให้ ผู้ชายเลือกที่จะไม่จีบคุณ มีอะไรบ้างไปลองอ่านกันดูเลย

1. คุณหน้าตาไม่ดี

พูดกันตรงๆเลยเเล้วกัน ยังไงผู้ชายก็เลือกมองผู้หญิงที่รูปร่าง หน้าตาเป็นอันดับเเรกอยู่เเล้ว นิสัยใจคอค่อยว่ากันทีหลัง ถ้ารู้ตัวว่าไม่สวย ก็ต้องยิ่งดูเเลตัวเอง ออกกำลังกายเข้าไป หัดเเต่งหน้าบ้าง สืบดูว่าคนสวยๆเขาทำยังไง ท่องไว้ว่ากูจะสวย ไม่ใช่สวยเพื่อผู้ชายอย่างเดียว เเต่จะเสริมบุคคลิกภาพของตัวคุณเอง ทำให้มั่นใจมากขึ้นได้

2. อยู่กับเพื่อนตลอดเวลา

ถ้าอยากมีเเฟนก็เลิกทำตัวติดกับเพื่อนเป็นปาท่องโก๋ได้เเล้ว ไปไหนทีต้องไปเป็นกลุ่ม เลิกเถอะค่ะ ผู้ชายที่ไหนจะกล้ามาจีบ ยิ่งถ้าเพื่อนในกลุ่มสวยกว่าคุณด้วยเเล้ว หมดหวังไปเลยค่ะ ลองไปไหนมาไหนคนเดียวบ้าง จะทำให้คุณดูเจิดจรัสขึ้นได้ค่ะ

3. มีความเป็นผู้หญิงเกินไป

หมายถึงสิ่งที่ผู้หญิงมีเเต่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบ กำลังจะก้าวขาเข้ามาจีบ ถ้าเห็นคุณนั่งจับกลุ่มนินทา ปากร้าย พูดคำด่าคำ ผู้ชายคงถอยหลังกลับแทบไม่ทันเลยค่ะ รู้เเบบนี้ลดได้ก็ลดนะคะ

4. ไม่มีความเป็นผู้หญิงเลย

น้อยไปก็ไม่ดี ไม่มีเลยก็ไม่ได้ อย่าทำตัวห้าวเกินไปนัก พูดจาทะลึ่งเกินงาม ไม่เเต่งหน้า ไม่เเต่งตัว อยู่ในกลุ่มเพื่อนผู้ชาย ไม่ใช่ทอมก็เหมือนใช่ เขาจะคิดว่าคุณเหมาะจะเป็นเพื่อนมากกว่าเเฟน เสน่ห์ของผู้หญิงคือความอ่อนหวาน เเละอ่อนโยนนะจ๊ะ

5. พูดแต่เรื่องของตัวเอง

ถ้าคุณเป็นคนชอบเล่าเรื่องของตัวเองให้คนอื่นฟังอยู่เสมอ ไม่ว่าใครพูดอะไรคุณก็มักจะเชื่อมโยง เเล้ววกกลับมาพูดเรื่องของตัวเองได้อีก พูดมากกว่าฟัง ไม่ต้องเเปลกใจว่าทำไมไม่มีใครจีบ เเม้ผู้ชายจะเป็นเพศที่พูดน้อยกว่าผู้หญิง เเต่บางครั้งเขาก็ต้องการคนคอยรับฟังบ้างเหมือนกัน

6. มั่นใจเกินไป

เเม้ว่าคุณจะสวย เก่ง ฉลาด เเต่ก็ไม่ควรโชว์ความมั่นใจเกินไปต่อหน้าผู้ชาย เเกล้งโง่ๆ ซื่อๆบ้าง ให้เขาได้เป็นผู้นำ ไม่ต้องอวดรู้ไปทุกเรื่อง ฟังความคิดของคนอื่นบ้างจะดูน่ารักกว่า

7. ผิดเวลา

บางครั้งก็ถูกที่ผิดเวลา คุณอาจจะเจอคนที่ใช่เเล้ว เเต่เจอกันช้าไป เขามีเจ้าของเเล้ว หรือไม่ควรจะคบกัน ต้องรอต่อไปนะ

8. ไม่จีบผู้ชายก่อน

ผู้ชายหลายคนอยากให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนบ้าง เเม้ว่าจะดูไม่งามเเต่คุณก็ควรเเสดงออกว่าสนใจเขา อาจจะเเค่เเซว ยิ้มให้ หรือส่งสายตาก็ได้

เเละนี่คือ 8 เหตุผลที่ทำให้ ผู้ชายเลือกที่จะไม่จีบคุณ รู้เเล้วก็ปรับนะคะ ถ้าไม่อยากขึ้นคาน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่