ราชินีคานทอง!! 6 ลักษณะผู้หญิงที่ส่อแววไร้คู่ ต้องอยู่เป็นโสดโนคนข้างกาย

อ่าน 3,815

ใครที่เพิ่งโสด โสดมานาน หรือกำลังจะโสดข้ามปี มารวมกันทางนี้ด่วนๆ จ้า.. เพราะ GangBeauty มีความจริงจะมาแถลงไขให้คนโสดทั้งหลายได้ทราบ ว่าสิ่งที่ทำให้คุณต้องคบกับใครแล้วก็เลิกกันอยู่ร่ำไปเนี่ย.. อาจเป็นเพราะคุณมีลักษณะต้องห้ามที่ไม่เหมาะกับการมีคู่อยู่นะสิ ซึ่งจะมีลักษณะอะไรยังไงบ้าง? รีบตามไปเช็กและปรับเปลี่ยนด่วนๆ เลยจ้า..

1. ควบคุมทุกอย่าง

จนคนที่คบกับคุณเขารู้สึกเป็นหุ่นยนต์ที่ต้องรอให้คุณออกคำสั่ง ซึ่งแบบนี้นอกจากจะทำให้เขารู้สึกอึดอัดแล้ว ยังทำให้คุณเองมีนิสัยเคยตัวจนอาจติดไปใช้กับคนอื่นๆ รอบตัวได้ และก็เป็นเหตุผลอันดับต้นๆ ที่ทำให้หลายคนโสดเพราะถนัดแต่ควบคุมคนอื่น

2. เยอะ เอาใจยาก

ผู้ชายหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า.. เหตุผลที่บอกเลิกผู้หญิงทั้งที่ยังรักก็เพราะเหนื่อยใจ เป็นเพราะผู้หญิงเรื่องเยอะ เอาใจยาก คล้ายกับว่าอารมณ์ไม่คงทีก็อ้างแต่ประจำเดือน ทีจะดีก็ดีแต่พอจะร้ายก็ร้ายแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ซึ่งทำให้ผู้ชายหลายคนถอดใจไม่น้อย

3. ไร้เหตุผล

ผู้หญิงหลายคนเวลามีแฟนก็อยากให้แฟนเอาใจใส่ตัวเองเป็นธรรมดา แต่ถ้าวิธีนี้มันมากไปก็ทำให้เกิดปัญหาได้นะสาวๆ เพราะการไม่มีเหตุผลนอกจากจะทำให้คุณทะเลาะกับคนอื่นง่ายๆ แล้วมันอาจจะทำให้คุณดูเป็นเด็กไปเลยก็ได้ ซึ่งนั่นไม่ดีแน่ถ้าคิดจะมีแฟนจริงๆ

4. จอมบ่น จอมจิก

เพราะผู้ชายส่วนใหญ่รักความอิสระ และความสบายใจ เวลาคบกับใครก็อยากอยู่แบบที่เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ แต่ถ้าสาวๆ ดันไปทำให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นแม่อีกคนเมื่อไรล่ะก็ คุณเตรียมกลับไปนั่งบัลลังก์บนคานทองอีกครั้งได้เลย

5. ไม่เป็นตัวเอง

ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่พยายามจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนที่รัก แต่ไม่ยักกะพอประมาณในสิ่งที่เป็น จนหลายครั้งทำให้รู้สึกกับความรักซะเอง และจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่ยอมแพ้กับความรักที่ไม่เป็นตัวเอง

6. เห็นแก่ตัว

เห็นแก่ตัวในที่นี้นอกจากเรื่องขี้เหนียว ขี้งกแล้ว อาจรวมไปถึงการที่เขาต้องเอาใจคุณอยู่ฝ่ายเดียว ทำให้คุณมีความสุขโดยที่บางทีเขาอาจจะไม่มีความสุขก็ได้ มันหมายถึงการที่คุณเห็นแก่ตัวที่จะแสวงหาความสุขจากเขาเท่านั้น โดยไม่สนใจว่าเขาจะรู้สึกยังไงเลย แบบนี้คบใครก็ไม่รอดจ้า

     และนี่คือลักษณะของผู้หญิงที่เหมาะจะอยู่บนคานทอง มากกว่าจะไปเดินจับมือชูชื่นกับใคร อ่านมาจนครบแล้วสาวๆ คนไหนที่เข้าข่ายเหล่านี้อยู่ หากไม่อยากโสดก็คงต้องเริ่มคิดที่จะปรับตัวเองบ้างแล้วนะ เพราะไม่อย่างนั้นสิ่งที่จะอยู่คู่กับคุณไปตลอด ก็คงจะเป็นความโสดนี่แหละ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่