บอกลาหมีแพนด้า! ที่สุด "5 ครีมลดรอยดำใต้ตา" ที่สาวๆห้องแป้งแนะนำ ใต้ตากระจ่างใส ไม่โทรม!

อ่าน 7,909

ปัญหารอยดำใต้ดวงตา เป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ของสาวๆก็ว่าได้เลยนะคะ เพราะจะทำให้ใบหน้าของเราแลดูแล้วไม่สดใส ดูโทรม พักผ่อนน้อย จนสาวๆต้องคอยหาคอนซีลเลอร์ หรือ แต่งหน้าปกปิดตลอด ซึ่งรอยคล้ำใต้ตานั้นก็สามารถลดเลือนลงได้นะคะ เพียงแค่สาวๆต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้้ำเยอะๆ หรือ ให้ครบ 8 -10 แก้ว ต่อวัน นอกจากนั้นการใช้อายครีมช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาก็สามารถทำให้ รอยคล้ำใต้ตาแลดูกระจ่างใสขึ้นได้นะคะ!

ซึ่งในวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ อายครีมดีๆที่สาวๆห้องแป้ง รีวิวกันมาใช้ดีจริง ใช้แล้วรอยดำใต้ตาดูจางลง แถมริ้วรอยก็จางลงอีกด้วย! สาวๆอยากรู้กันแล้วใช้ไหมคะว่า ทั้ง 5 ครีมลดรอยดำใต้ตา จะมีอะไรบ้าง ถ้าอยากนั้นแล้วมาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Himalaya Under Eye Cream

อายครีมที่โด่งดังจากประเทศอินเดีย กลิ่นหอมสมุนไพร แถมยังราคาประหยัดอีกด้วย ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา ด้วยอายครีมสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบาเกลี่ง่าย ช่วยบำรุงผิวบอบบางที่แห้งกร้านและหมองคล้ำด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด เติมความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ ลดรอยหมอลคล้ำ ลดการบวมช้ำจากโรคภูมิแพ้ ชุบชีวิตให้ผิวบอบบางรอบดวงตาเปล่งประกายสดใสอีกครั้ง

2. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moist Eye Cream

สาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบางแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงใต้ชั้นผิวหนัง ให้ผิวรอบดวงตานุ่มเรียบเนียน ลดรอยหมองคล้ำ รอยบวม และเส้นริ้วรอยบริเวณดวงตาสูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองเพราะปราศจากสารเติมแต่งเกินความจำเป็นทั้งแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี เหมาะกับทุกสภาพผิว

3. Eucerin White Therapy Clinical Eye Serum

จะแตกต่างจากตัวอื่นที่ว่ามีหัวสีเงินช่วยทารอบดวงตา ขณะทาจะรู้สึกเย็นๆ สดชื่นมากๆค่ะ ช่วยลดรอยคล้ำสะสมใต้ตา..ถุงใต้ตา และริ้วรอย เผยผิวรอบดวงตากระจ่างใส เผยผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น 3 เท่า เห็นผลชัดเจนใน 4 สัปดาห์

4. Estee Lauder Advance Night Repair Eye Serum Synchronized complex II

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งในดวงใจของสาวๆ อายเซรั่มนวัตกรรมสำหรับผิวรอบดวงตา เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาใหม่ที่เสริมอานุภาพแห่งค่ำคืนให้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมปกป้องในเวลากลางวัน เพื่อจุดประกายสว่างดูอ่อนเยาว์ที่จางหายไปกับความเหนื่อยล้า มลภาวะ และวัยที่เพิ่มขึ้น ให้ผิวดูสว่างสดใสขึ้นอีกครั้ง

5. La Mer The Eye Concentrate

ถึงราคาจะแพงมาก แต่ถือว่าคุ้มสุดๆไปเลย ใครใช้ก็ต้องชอบ ลดเลือนรอยคล้ำ และริ้วรอยรอบดวงตาเนื้อครีมเข้มข้นที่ประกอบไปด้วยแร่เฮมาไทด์ และน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth ถึง 3 รูปแบบ ช่วยมอบความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยรอบดวงตาให้ดูลดเลือนลง เผยให้เห็นผิวรอบดวงคาที่สดใส เปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดี

ที่นี้สาวๆก็สามารถบอกลา ปัญหารอยคล้ำใต้ตา หรือ ใต้ตาดำ ริ้วรอยรอบดวงตาได้แล้วค่ะ ถึงบางตัวจะราคาแพงหน่อย แต่เพื่อผิวรอบตัวตาที่สวยสดใส เก็บตังสักพักก็สามารถซื้อได้แล้วค่ะ หรืออาจจะเริ่มจากตัวที่ราคาถูกก่อนก็ได้นะคะ ใช้ดี รอยดำแลดูจางลงแน่นอนค่ะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่