4 เทคนิคง่ายๆ ปัดมาสคาร่าให้ขนตางอน ยาว สวยตะลึง!

อ่าน 4,390

การแต่งหน้าให้สวยเป๊ะ ก็ขึ้นกับแต่ละคนนะคะว่าจะชอบเน้นแต่งส่วนไหนเป็นพิเศษ หรือ อยากจะปกปิดส่วนให้ดูโดดเด่นขึ้นมาได้! โดยในวันนี้ Gangbeauty ก็มีเทคนิคที่จะทำให้ใบหน้าของสาวๆดูสวยโดดเด่นขึ้นมาได้อีกขั้น นั่นก็คือ การปัดมาสคาร่าให้ดูขนตายาว สวยงอนเด้ง เหมือนติดขนตาปลอมมาเลยแหละค่ะ ซึ่งเทคนิคที่จะบอกกันต่อไปนี้ก็ทำได้ง่ายมากๆเลยนะคะ สาวๆที่ชอบการแต่งหน้าต้องทำได้อย่างแน่นอน!

รับรองว่าถ้าสาวๆนำเทคนิคปัดมาสคาร่าให้ขนตางอน ยาว สวยตะลึง นี้ไปใช้แล้วล่ะก็ การแต่งหน้าของสาวๆวันนั้นจะสวยขึ้นอีกเป็นกองจนไม่ต้องติดขนตาเพิ่มเลย..อยากรู้เทคนิคกันหรือยังถ้าอยากรู้แล้วเรามาดูกันได้เลยค่าาา...

1. ใช้มาสคาร่าที่มีหัวแปรงแตกต่างกัน : มาสคาร่าแต่ละแบบก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เช่นเพิ่มความยาว เพิ่มความหนางอน พอเราใช้หัวแปรงหลายๆแบบก็จะช่วยให้ขนตาสวยขึ้นได้อีก ทริคคือปัดหัวแปรงนึงแล้วรอให้แห้ง จึงค่อยแปรงอีกหัวแปรงค่ะ

2. ปัดซ้ำหลายๆรอบ : เทคนิคนี้หลายๆคนน่าจะทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว เทคนิคก็แบบเดียวกับข้อด้านบนค่ะคือ ปัดรอบนึงแล้ว รอให้มาสคาร่าเซ็ทตัว แล้วค่อยปัดทับอีกรอบ

3. ใช้ความร้อนกับที่ดัดขนตา : เช่นไดร์เป่า หรือ ไฟแช็ก นำไปลนที่ดัดขนตา รอให้อุ่นๆ แล้วนำมาดัดขนตาจะช่วยให้ขนตางอนงามมากยิ่งขึ้น (ต้องระวังกันด้วยนะคะ)

4. เขียนอินไลน์เนอร์ : การเขียนอินไลเนอร์ หรือ เขียนอายไลน์เนอร์ชิดโคนขนตาจะช่วยทำให้ดวงตากลมโต และขนตาดูยาวขนอีกด้วย

: pinterest


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่