ถูกและดีต้องรีบซื้อ! 6 เครื่องดื่มในเซเว่น อัพผิวสวย ขาวใสโดดเด่น ออร่ากระจาย!!

อ่าน 37,705

ผิวสวย ขาวใส ไม่ว่าสาวๆคนไหนก็อยากมีทั้งนั้น นอกจากจะดูสวยน่ามองแล้ว ยังช่วยให้แต่งตัวได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย! แต่ถ้าสาวๆยังกังวลกับผิวพรรณของตัวเองอยู่ วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำคอลลาเจนในเซเว่น ที่เป็นเครื่องดื่มที่อยู่ในเซเว่น สามารถช่วยเรื่องผิวพรรณให้ดูสวยสุภาพดี สดใส เปล่งปลั่ง ที่สำคัญคือราคาประหยัดกระเป๋าสตางค์อีกด้วยนะ! แต่เครื่องดื่มพวกนี้ก็เป็นเพียงอีกตัวช่วยหนึ่งเท่านั้นนะคะ ถ้าสาวๆอยากที่จะมีผิวพรรณดูดี สวยสดใสอย่างยาวนานแล้วล่ะก็..

สาวๆต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ผัก ผลไม้ ดื่มน้ำ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะสามารถช่วยให้ผิวพรรณสวยขึ้นได้แล้ว! ทีนี้เรามาดูเครื่องดื่มที่จะช่วยให้ผิวพรรณของเราดีขึ้นอีกกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง...มาดูพร้อมกันได้เลยค่าาา...

1. pink กลูต้า คอลลาเจน

คอลลาเจนในเซเว่นตัวแรกที่จะพูดถึง ขวดสีชมพูดสดใสสะดุดในเซเว่น คอลลาเจนดื่มง่ายๆเลยค่ะ เป็นเครื่องดื่มที่รวมส่วนผสมเพื่อผิวขาวเนียนสวย! กลูต้าและคอลลาเจน!! ไว้ในขวดเดียวกัน ผสานกับวิตามินซีและอี และน้ำองุ่นขาวที่ให้รสชาติหอมอร่อย เพื่อผลลัพท์ของผิวขาวพิงค์แบบที่ใครๆ ต้องอิจฉา ประกอบไปด้วย กลูต้า ทำให้ผิวขาว คอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียนสวย ไร้ริ้วรอย วิตามินซี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเสริมสร้างเนื้อเยื้อคอลลาเจน วิตามินอีช่วยบำรุงผิว

2. tofusan น้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้ที่เราดื่มกันทุกวันตอนเช้า ถ้าใครไม่สามารถหาซื้อน้ำเต้าหู้รถเข็นได้ แนะนำในเซเว่นเลยค่ะ น้ำเต้าหู้มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก นอกจากจะช่วยลดน้ำหนักแล้ว ในน้ำเต้าหูยังมีโปรตีน และ วิตามินที่ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

3. น้ำมะเขือเทศดอยคำ

มะเขือเทศดีต่อสุขภาพและผิวพรรณอยู่แล้ว น้ำมะเขือเทศดอยคำที่ฮิตมานาน ใครยังไม่เคยลองต้องลองนะ เพราะมีไลโคปีน ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง คอลลาเจน มีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส วิตามิน C สูง

4. sappe บิวติ ดริ้งค์ คอลลาสกิน

มีหลากหลายสูตรให้เลือกดื่ม ดื่มแล้วผิวสวย เป๊ะปัง ต้องลองค่ะ มีคอลลาเจน 2,000 มก. ช่วยสร้างเส้นใยผิวให้มีความ ยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น สารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว ที่มีโครงสร้างคล้าย ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์เต่งตึง มีชีวิตชีวา ซิงค์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปรับสมดุล ฮอร์โมนในร่างกาย วิตามินซี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน วิตามินอี ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย กระและฝ้า

5. C-vitt วิตามิน

วิตามินซีมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณสดใส ชุ่มชื้นเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งC-vitt วิตามิน รสเลมอน ทางเลือกใหม่ของการดื่ม วิตามินซีในรูปแบบน้ำ ช่วยทำให้ร่างกายดูดซึมวิตามินซีได้เร็วขึ้น จากการบริโภค เลมอน 6 ผล เพียงเท่านี้ผิวพรรณก็ดูดีกระจ่างใสขึ้นได้แล้วะค่ะ แถมดื่มแล้วยังรู้สึกสดชื่นมากๆอีกด้วยนะ

6. Vistra Gluta Complex 800

กลูต้า ในรูปแบบน้ำช่วยให้ดื่มง่ายขึ้นมากๆเลยค่ะ มีสารสกัดจากเปลือกสนและโคเอนไซม์คิวเท็นพลัส ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีกลูต้า คอมเพล็กซ์ (Gluta Complex) นวัตกรรมใหม่ที่รวบรวมสารอาหารผิวอย่างกลูตาไธโอนเกรดพรีเมียมจากญี่ปุ่น  สารสกัดจากเปลือกสน ฝรั่งเศสและวิตามินซีรวมเข้าด้วยกัน เพื่อเสริมประโยชน์ ในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวดำและการลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ใครที่อยากมีผิวสวย ดูสดใส มีออร่ามากยิ่งขึ้น ลองหาซื้อคอลลาเจนในเซเว่นที่เราได้แนะนำมาดื่มดูนะคะ หาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นเอง! อยากสวยรอช้าไม่ได้แล้วนะ ดื่มก่อนสวยก่อนนะคะสาวๆ ชอบเครื่องดื่มชนิดไหนลองเลือกกันดูได้เลยยยย..


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่