ฉันยังไม่แก่นะยะ!! 8 เหตุการณ์ต่อไปนี้ ชี้ได้ว่าคุณยังหน้าเด็ก!!

อ่าน 2,936

ผู้หญิงนี่นะ นอกจากความสวยความงาม ก็ความอ่อนเยาว์กระจ่างใสเหมือนวัยเอ๊าะนี่ล่ะที่เธอหลายคนต้องการ แต่จะหยุดเวลาให้ตัวเองยังคงความเด็กเอาไว้ตลอดไป มันก็ไม่ได้อีก ดังนั้นจึงเกิดวิธีการทางการแพทย์และการสรรหาความอ่อนเยาว์จากธรรมชาติขึ้นมากมาย และถ้าเธอยังไม่แน่ใจว่าหน้าตาของตัวเองดูเป็นอย่างไรในสายตาคนรอบข้าง Gangbeauty ขอนำเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ หากเธอมีใบหน้าที่ยังเด็กในสายตาคนรอบข้างอยู่ ลองเช็กดูสิว่าเคยเจอสักสถานการณ์แล้วหรือยัง!

1. ไปที่ไหน พนักงานมักจะขอดูบัตรประชาชนก่อนให้การบริการ ยกตัวอย่างเช่น เข้าชมภาพยนตร์เรทอาร์ แต่งตัวเต็มเพื่อเข้าบาร์ ซื้อสุราเมระยะในร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น

2. เหตุการณ์ที่จะตามมาคือเมื่อเธอยื่นบัตรประชาชนให้ไปแล้ว พนักงานเหล่านั้นมักจะมองหน้าเธอสลับไปมากับบัตรประชาชน หรืออาจถึงขั้นคิดว่าบัตรประชาชนนั้นเป็นของปลอม

pixabay.com

3. ผู้หญิงที่ใบหน้าอ่อนเยาว์ เวลาเข้าร้านทำผม พนักงานมักจะแอบตกใจเวลาเจอผมหงอกบนศีรษะของเธอ หรือถ้าเข้าไปเสริมสวย ทำผมไปงาน ก็มักจะมีคำถามคุยเล่นจากพนักงานมาให้ได้ยินประมาณว่าจะทำผมไปงานโรงเรียน/งานมหาลัยเหรอคะ เป็นต้น

www.pexels.com

4. ยิ่งเป็นสายชอบแต่งตัวคิกขุ ก็จะยิ่งดึงดูดหนุ่มน้อยมัธยมปลายให้เข้ามาหาด้วย อาจจะมาเต๊าะ ขอไลน์หรือเบอร์โทร แซววี๊ดวิ้วให้เธอเขินอายกันไปบ้างก็มี

www.pexels.com

5. เวลาที่คนอื่นไม่พอใจเธอ แล้วออกปากด่าเธอ ตำหนิเธอ หรือพูดจารุนแรงใส่ ทันทีที่พวกเขาหันกลับมาเจอหน้าเธอ พวกเขามักจะเอ่ยปากขอโทษตามหลังมาแทบจะทุกครั้ง

6. นักเรียนมักมีสิทธิพิเศษในเรื่องของราคาสินค้า ราคาบริการต่างๆ ตามห้างร้านใหญ่ๆ ก็มักมีบัตรส่วนลดนักเรียนให้สมัครใช้ และเธอยังสามารถใช้มันไปลดราคาแบบเนียนๆ ได้ในหลายครั้ง

thehungergamesrp.wikia.com

7. ด้วยความที่ใบหน้าของเธอดูอ่อนเยาว์ ในการทำงานก็มักจะมีปัญหาตามมาบ่อยครั้ง เพราะพวกเขามักจะคิดว่าเธออ่อนประสบการณ์ ยังเป็นเด็กที่ขาดวุฒิภาวะในการตัดสินใจต่างๆ

everydayfeminism.com

8. หากเธอเป็นคุณแม่แล้ว เวลาไปไหนมาไหนกับลูก มักจะไม่ค่อยมีใครเข้าใจว่าเธอเป็นคุณแม่ แต่มักจะคิดว่าเธอเป็นเพียงพี่สาวเท่านั้นเอง ถ้าได้ยินใครทักแบบนี้ก็ยืดอกรับได้เลยนะเนี่ย

ถ้ามีสักข้อ ก็แปลว่าเข้าข่ายใบหน้าละอ่อนแล้วนะ ><


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่