"6 ไอเท็มฟื้นฟูผิวปัง ราคาหลักสิบ" หน้าสวย ผิวดี สวยได้ไม่ง้อของแพง!

อ่าน 2,354

เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าต่างๆออกมามาย หลากหลายรูปแบบ..สาวๆควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตัวเองนะคะ เพื่อสามารถช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวหน้านั้นๆได้ดีมากยิ่งขึ้น!

โดยในวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์ หรือ ไอเท็มดีๆที่สามารถช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวต่างๆทั้งใบหน้า และ ผิวกาย ในราคาที่ถูกมากๆ เพียงแค่หลักสิบ เท่านั้น สาวๆงบน้อย หรือ น้องๆนักเรียน นักศึกษาต้องถูกใจแน่นอน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันได้เเลยค่าาา..

1. Snowgirl Acne Serum

: snowgirljapan.bentoweb.com

ใครที่ผิวหน้ามีปัญหาเรื่องสิวต้องนี่เลย เซรั่มสูตรเข้มข้นเคลีย์ทุกปัญหาสิว ทั้งลดการอุดตัน ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และลดกสนสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ด้วยสูตร Oil Free ที่อุดมด้วย Zing PCA, Sulphur, BHA, AHA แล้ว Which Hazel พร้อมดูแลรอยดำและรอยสิว ด้วย Lemon และ Aloe Vera อย่างมีประสิทธิภาพ ดูแลปัญหาสิว 10 ประการ ใสไร้สิว ขจัดสิวอุดตัน ลดความมัน ลดเลือนจุดด่างดำ รอยหลุมสิว ผิวมัน กระชับรูขุมขน จุดด่างดำ Anti-Bacterial Oil Free

2. Smooto Collagen White Serum

: www.cosmenet.in.th

เซรั่มสุดฮิต ราคาไม่แพง เพราะสำหรับน้องวัยใสมากๆเเลยค่ะ เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น10เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของ อาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ตอบปัญหาผิวทั้ง 7 ประการ ฟื้นฟูบำรุงผิว ผิวกระจ่างใส ไม่ทำให้เกิดสิว ชุ่มชื้น 24 ชม. รูขุมขนเรียบเนียน จุดด่างดำดูจางลง ผิวกระชับน่าสัมผัส

3. สบู่เบนเนท

: www.bennett.co.th

ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดสดใสขึ้นมากๆเลย สูตรเพิ่มวิตามินซี จากธรรมชาติ รู้สึกได้ทันทีว่าผิวเกลี้ยงเกลา นุ่มนวลยิ่งขึ้นด้วยความมหัศจรรย์แห่งการบำรุงของวิตามิน อี และวิตามิน ซี ผสมอย่างลงตัวกับสารสกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้ผิวผุดผ่อง เนียน สวยขึ้น ปกป้องผิวจาก สิว ฝ้า ผด ระงับกลิ่นตัว ได้ผลแน่นอน

4. สุภาภรณ์ ครีมมาส์คหน้า ไวท์เทนนิ่ง

: supapornherb.com

ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวหลายอย่างมากๆค่ะ ทั้งดูแลผิวหน้าจากสิว และ รอยด่างดำจากการบีบสิวเพื่อผิวหน้าที่แลดูกระจ่างใส ด้วยคุณสมบัติของ สารสกัดจากธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ ผสานสูตรที่ลงตัวเป็นครีมมาส์คหน้าไวท์เทนนิ่งสุภาภรณ์ เพื่อผิวหน้าที่แลดูเรียบเนียน ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ให้ผิวกลับมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

5. Yoko Spa Milk Salt

:  www.siamyoko.com

สาวๆคนไหนที่ผิวคล้ำเสีย ต้องสครับผิวบ่อยๆนะคะ ประมาณสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง เพื่อเป็นการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกได้ง่ายยิ่งขึ้น และสครับที่เราจะแนะนำก็คือ เกลือสปาขัดผิวโยโกะ สูตรนม อุดมด้วยคุณค่านมและวิตามินอี ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมเผยผิวใหม่ให้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื้อละเอียดขัดแล้วไม่เจ็บต้องลองเลยค่ะ

6. โลชั่นเภสัช

: www.bhaesaj.co.th

หลายเสียงต่างบอกต่อกันว่า โลชั่นเภลัชนี่แหละใช้แล้วช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ บางคนใช้หมดไปหลายขวดแล้ว ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน...โลชั่นเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งสูตรปกป้องผิว 24 Hours โลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดลดการหมองคล้ำของผิวและเพิ่มความขาวใสเนียนนุ่มชุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการการปกป้องจากแสงแดดเป็นพิเศษ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทั้ง 6 ไอเท็มเพื่อฟื้นฟูผิวโทรมๆ ให้กลับมาเป๊ะปัง ผิวสวย ผิว หน้าใส ในราคาเพียงหลักสิบเท่านั้น แถมยังหาซื้อได้อย่างง่ายๆที่เซเว่นอีกด้วย สาวๆงบน้อยคนไหน ที่อยากได้ไอเท็มบำรุงงามดีๆล่ะก็ รีบไปหาซื้อกันได้เลยนะคะ...

ภาพประกอบปกจาก : www.bloggang.com  ,  www.dek-d.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่