นิสัยผู้ชาย 7 ข้อที่บอกได้ว่าเขาไม่คิดจะรัก!! หวังคบคุณไว้แค่คลายเหงาเท่านั้น

อ่าน 16,376

แน่ใจแค่ไหนกันสาวๆ ว่าผู้ชายที่คุณคบหาดูใจอยู่ตอนนี้ คือคนที่พร้อมจะแก่เฒ่าไปกับคุณ เพราะจริงๆ แล้วเขาอาจไม่คิดจะรักและคบคุณไว้เป็นที่ระบาย คลายเหงาเท่านั้น วันนี้ GangBeauty จึงอยากจะชวนคุณมาลองเช็กความสัมพันธ์และนิสัยของเขาดูว่า.. หากเข้าข่ายตามนี้ก็มีแนวโน้มสูงมากที่เขาจะคบไปวันๆ เก็บคุณไว้เป็นเพื่อนคุย

www.pixabay.com/duy_ittn

1. เขามาๆ หายๆ

หลายครั้งคุณจะสังเกตได้ว่าผู้ชายคนนี้อยากมาก็มา และพออยากจะไปก็หายเป็นพักใหญ่ ราวกับว่าคุณจับทางเขาไม่ถูก ไม่รู้ว่าเมื่อไรเขาพร้อมจะเจอคุณ เพราะส่วนใหญ่แล้วเขาจะเป็นคนกำหนดทั้งหมด

2. ตอบแชทช้า , อ่านไม่ตอบ , ไม่เคยโทรกลับ

พฤติกรรมนี้อาจพบได้บ่อยกับผู้ชายหลายคน แต่ถ้าเป็นผู้ชายที่คบคุณไว้คลายเหงาเขาจะไม่ค่อยสนใจตอบข้อความของคุณ ทั้งที่บางครั้งก็เห็นว่าเขาออนไลน์อยู่ หรือแม้กระทั่งไม่มีสัญญาณของการติดต่อกลับมาเลย

www.pixabay.com/Ayank

3. ปกปิดเรื่องส่วนตัว

คุณจะรู้สึกว่าเรื่องส่วนตัวของเขาเข้าถึงยากมาก หรืออีกนัยหนึ่งคอคุณไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาเลย เพราะเดานิสัยเขาไม่ถูก หรือแม้แต่ไปเจอเพื่อนสนิทของเขาคุณก็ไม่เคย

4. พฤติกรรมเปลี่ยนเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ

เวลาอยู่ด้วยกันสองคนเขาอาจจะดูเหมือนคนที่รักคุณ สวีท หวานแหวว แต่พออยู่ในที่สาธารณธะจะเปลี่ยนไปราวกับว่าไม่รู้จักกันมาก่อน เขาจะเดินแยกตัวออกจากคุณ เขาจะไม่แสดงออกว่าคุณเป็นแฟน

www.pixabay.com/greekfood-tamystika

5. ไม่เคยพูดถึงอนาคต

ถ้าเป็นคนที่รักกันจริง คงต้องพูดถึงเรื่องราวในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับคุณบ้าง แต่ถ้าเขาไม่เคยแม้แต่จะเอ่ยปากพูดหรือวางแผนอนาคตร่วมกับคุณเลย มีแนวโน้มสูงมากที่ผู้ชายคนนี้ไม่ได้รักคุณจริงและอาจจะคบคุณไว้คลายเหงาเท่านั้น

6. ทำเหมือนคุณไม่มีตัวตน

บ่อยครั้งคุณจะรู้สึกโดดเดี่ยว เหงา อ้างว้าง และได้ยินคำพูดขายฝันจากเขา แต่การกระทำตรงข้ามกันเสมอ เขาชอบทำเหมือนคุณไม่สำคัญ ไม่มีตัวตนอยู่ในสายตา ทำอะไรไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของคุณเลย ผู้ชายแบบนี้ถ้าเจอต้องรีบหนีแล้วนะ

www.pixabay.com/sasint

7. มีความสุขแค่เรื่องบนเตียง

อีกสิ่งหนึ่งที่จะดูออกว่าผู้ชายคนนี้คบคุณไว้แค่คลายเหงาหรือเปล่า คือเขาจะมีความสุขกับคุณเฉพาะตอนที่อยู่บนเตียงด้วยกันเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นก็ดูจะเฉยๆ ความสัมพันธ์ไม่พัฒนา ตัดสินได้เลยว่าผู้ชายแบบนี้ไม่รักคุณจริง

     และนี่คือนิสัยโดยรวมของผู้ชายที่หวังคบไว้แค่คลายเหงา ถ้าสาวๆ เจอคนแบบนี้อยู่ในชีวิต คุณก็คงต้องเริ่มพิจารณาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ได้แล้วนะ เพราะมีแนวโน้มสูงมากที่เขาจะไม่จริงใจและสุดท้ายถ้าปล่อยให้เรื่องราวบานปลาย คนเสียใจอาจเป็นคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่