คัดมาให้แล้ว! 5 โฟมล้างหน้าใช้ดีสำหรับคนผิวแห้ง หน้านุ่มชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน แถมผิวไม่ลอกไม่เป็นขุย

อ่าน 24,972

คนหน้าแห้ง ปัญหาก็คือหน้าจะลอกเป็นขุย แต่งหน้าลำบาก หน้าไม่เรียบเนียน ลองมาเริ่มต้นดูแลผิวด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนนั้นต้องใช้กันอยู่แล้วทุกวันก็คือ โฟมล้างหน้าผิวแห้งทำความสะอาดผิวนั่นเอง และวันนี้ GangBeauty จึงรวบรรวมโฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้งมาฝากกัน ลองไปเลือกสูตรที่ตรงกับคุณสมบัติที่ตัวเองต้องการกันดูนะคะ

1. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

โฟมล้างหน้าผิวแห้งตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งและแพ้ง่าย ผิวธรรมดาก็สามารถใช้ได้เช่นกันนะคะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม มีค่า pH เป็นกลาง ดังนั้นจึงไม่ทำให้หน้าแห้งตึง และจะไม่ล้างน้ำมันบนใบหน้าออกมากจนเกินไป ยังคงความชุ่มชื่นเอาไว้อยู่

2. Physiogel Cleanser

คลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับทั้งผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วจะไม่ล้างความมันออกจากผิวมากจนเกินไป ทำให้ผิวไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื้นเอาไว้ ทั้งนี้ยังเหมาะกับคนที่เป็นสิว ใช้ไปเรื่อยๆ จะช่วยให้สิวลดลง

3. Jurlique Replenishing Foaming Cleanser Rebalance Dryness

โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้งโดยเฉพาะ หลายคนใช้แล้วหลงรัก ทำให้หน้ายังคงความชุ่มชื้น ลดความแห้งตึง แถมยังมีกลิ่มหอมอ่อนๆ เวลาล้างหน้าจะรู้สึกสบายผิว เหมาะกับทั้งผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ

4. Premier Sof Foam pH 5.5

โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้งที่มีค่า  pH 5.5 ซึ่งจะอ่อนโยนสำหรับผิว ไม่แสบตา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของแอปเปิล ใช้แล้วจะรู้สึกสดชื่น หน้าจะเนียนนุ่ม ไม่แห้งลอกเป็นขุย ซึ่งตัวนี้สาวๆ ผิวแห้งที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ

5. Lancome Mousse Eclat Express Clarifying Self-Foaming Cleanser

มาที่แบรนด์ Hi-End กันบ้าง ตัวนี้เนื้อโฟมจะเป็นมูสข้นๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าแห้ง หลังใช้จะรู้สึกได้ว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นทันที หน้าไม่แห้งตึง ใช้แล้วหน้าไม่ลอก ไม่เป็นขุย สาวผิวแห้งหลายคนยกให้ขึ้นแท่นลูกรักกันเลยทีเดียว ราคาอาจจะแรงแต่คุ้มค่าแก่การลงทุนจริงๆ ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับโฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้งที่ GangฺBeauty แนะนำ ต้องมีโดนใจคุณสาวๆสักแบรนด์หนึ่งแน่นอนค่ะ ลองซื้อใช้ดูนะคะ รับรองปัญหาหน้าแห้งจะหมดไป ผิวหน้าของคุณสาวๆจะกลับมาชุ่มชื่นสุขภาพดีอีกครั้ง


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่