ผู้หญิงต้องเอาไปใช้!! 7 ประโยคพูดให้ผู้ชายฟิน อินหนักเหมือนตกหลุมรักคุณอีกครั้ง

อ่าน 10,498

สาวๆ เคยได้ยินเทคนิคการสะกดจิตคนรักแบบไม่ต้องใช้เล่ห์ กล หรือมนต์ใดๆ บ้างมั้ย แน่นอนทุกคนสามารถทำให้คนรักตกอยู่ในอาการหลงได้ง่ายๆ แค่คุณต้องรู้ทริคบางอย่างเท่านั้นเอง ซึ่งวิธีที่ GangBeauty นำมาฝากในวันนี้ จะช่วยให้คนรักของคุณรู้สึกหัวใจพองโตอีกครั้ง ราวกับว่าย้อนวันเวลาไปในวันแรกที่เจอกัน จะมีประโยคไหนทำให้ผู้ชายฟินได้ขนาดนี้บ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า..

www.pixabay.com/StockSnap

1. ฉันคิดถึงคุณจนทนไม่ไหวแล้ว อยากเจอคุณมาก

แนะนำให้สาวๆ พูดในช่วงเวลาที่ห่างกัน หรือต่างคนต่างติดธุระ ประโยคนี้จะช่วยให้ความคิดของเขาโฟกัสอยู่ที่คุณคนเดียว และกลับเป็นฝ่ายที่อยากจะเจอคุณมาก

2. รีบกลับบ้านนะ ฉันรอคุณอยู่ที่ห้องนอน

ประโยคนี้สาวๆ อาจจะพูดในเวลาที่ต้องการตามคนรักให้กลับบ้านไวๆ เหมาะสมหรับผู้ชายที่ชอบออกไปปาร์ตี้กับเพื่อน หรือชอบกลับบ้านดึกๆ

www.pixabay.com/StockSnap

3. ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน ฉันจะอยู่ข้างๆ คุณเสมอ

เป็นประโยคที่เหมาะในสถานการณ์ที่คนรักต้องการกำลังใจ หรือในเวลาที่เขากำลังรู้สึกท้อแท้ จะช่วยให้เขารู้สึกดีและสัมผัสได้ถึงความรักที่คุณมีให้

4. ไม่มีใครสำคัญไปกว่าคุณเลย ฉันรักคุณ

อาจจะดูเป็นประโยคคลาสสิคที่ใครๆ ก็ใช้กัน แต่เชื่อสิถ้าคุณพูดในตอนที่เขางอน น้อยใจ มันสามารถทำให้เขาอาการดีขึ้นแน่นอน

www.pixabay.com/bdcbethebest

5. คุณเป็นคนที่ฉันอยู่ด้วยแล้วมีความสุขมาก

ผู้ชายหลายคนไม่ค่อยมั่นใจตัวเอง ดังนั้นประโยคนี้จะช่วยทำให้เขามีพลังมากขึ้น และขยันทำดีกับคุณแน่ๆ

6. ฉันดีใจที่มีคุณอยู่ใกล้ๆ คุณเป็นคนเก่ง

อย่างที่หลายคนรู้ว่าผู้ชายชอบให้ชม ชอบคำยอ ฉะนั้นสาวๆ ต้องใช้ปากให้เป็นประโยชน์ด้วยการชมเขาบ่อยๆ หรือพูดในเวลาสำคัญของชีวิต

www.pixabay.com/adamkontor

7. คุณดูดีขึ้นทุกวันเลยนะ รู้ตัวมั้ย?

แน่นอนถ้าคุณชมเขาว่าดูดีหรือหล่อ นอกจากเขาจะเขินแล้ว เขายังจะรู้สึกดีกับคุณเพิ่มขึ้น และภาพหวานในวันเก่าจะย้อนกลับมาทำให้เขามีความสุข

     นี่เป็นเพียงประโยคส่วนหนึ่งที่ผู้ชายหลายคนได้ยินแล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าปลื้มใจ ทำให้หัวใจพองโต สำหรับใครที่ความรักเริ่มจืดจางไม่หวานเหมือนก่อนแล้ว ก็ลองเอาประโยคเหล่านี้ไปพูดกับคนรักดูนะ ความรักจะได้กลับมาสดใสอีกครั้ง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่