บ๊ายบายรูขุมขนกว้าง! "รวมมาส์กหน้าคุมความมัน" เบลอรูขุมขนเนียนเรียบ ผิวใสไม่มีสะดุด!!

อ่าน 2,460

ปัญหาหน้ามัน! ปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆหลายคน เพราะผิวมัน มักตามมาด้วยสารพัดปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น รูขุมกว้าง และ สิวอุดตัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้ใบหน้าเกิดปัญหาต่างๆเหล่านี้เราต้องรู้จักดูแลใบหน้าให้ใสสะอาด นอกจากนั้นยังต้องบำรุงผิวให้มีสุขภาพที่ดีอีกด้วยนะ! ส่วนสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องของผิวมัน รูขุมกว้าง วันนี้ Gangbeauty มีตัวช่วยดีๆที่จะทำให้ผิวพรรณบนใบหน้าของสาวๆดูดี ไร้ความัน หน้าเนียนใส ไร้รูขุมขนได้อีกด้วย

ตัวช่วยดีๆที่ว่านั้นก็คือ แผ่นมาส์กหน้า แล้วก็ โคลนมาส์กหน้า นั่นเองค่ะ! Gangbeauty ได้รวบรวมมาส์กหน้าที่ช่วยในเรื่องของคุมความมัน กระชับรูขุมขน ผิวเนียนเรียบมาฝากสาวๆกันด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้างที่ช่วยปัญหาเหล่านี้ได้..ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

: www.innisfree.com/th

มาส์กโคลนเนื้อมูสแบบไมโคร ตัวดังจากแบรนด์นี้ ช่วยดูดซับความมันและฝุ่นที่ติดในรูขุมขนได้อย่างดีมากๆ ใช้แล้วจะรู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าดูสะอาดสดใส ไร้ความมัน แถมยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นมากอีกด้วย นอกจากนั้นยังช่วยเรื่องริ้วรอยบนใบหน้าได้ดีด้วยค่ะ

2. My Beauty Diary Apple Polyphenol Mask

: www.walmart.com

ตัวนี้มีหลายสูตรมากๆเลย แนะนำเป็นสูตรแอปเปิ้ลเพราะช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสร้างความสว่างใสให้กับผิวหน้า ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกได้อย่างนุ่มนวล พร้อมเผยผิวใหม่ที่เปล่งประกายความสว่างใสและเรียบเนียนเหมือนผิวแอปเปิ้ล เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนาน ให้ผิวสะอาดบริสุทธิ์ ทำให้เกิดสมดุลระหว่างน้ำมันและน้ำใต้ผิวหนัง

3. Watsons Oil Control & Moisturising Facial Mask with Witch Hazel & Lemon Water

: www.11street.my

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในร้านวัตสัน แผ่นมาสก์สูตรเฉพาะ พิเศษด้วยส่วนผสมของสารสกัดต้นวิทซ์ฮาเซลและน้ำเลมอน วิทซ์ฮาเซลจะช่วยคืนความสมดุลให้แก่ผิวซึ่งช่วยลดความมันส่วนเกิน และยังเพิ่มประสิทธิภาพด้วย Hyaluronic acid ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและยังให้สัมผัสที่เรียบเนียน

4. TSURURI Ghassoul Mineral Clay Pack

: wcosmetics.com.au

ตัวนี้หาซื้อได้ในร้านวัตสันเช่นกันค่ะ โคลนพอกหน้าที่มีส่วนของโคลนภูเขาไฟกัสโซลจากโมร็อกโกและ Brown sugar ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขนและสิวเสี้ยน เพื่อผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น พร้อมให้ความชุ่มชื่นด้วยสารบำรุง ผิวหน้าจึงสวยสดใสใสไร้ความมันส่วนเกิน

มาส์กหน้าทั้ง 4 แบรนด์ที่เราได้แนะนำไปน่าใช้มากๆเลยใช่ไหมล่ะ แถมยังหาซื้อได้แบบง่ายๆอีกด้วยนะตามร้านวัตสัน หรือที่เคาร์เตอร์นั่นเอง รับรองว่าใช้แล้วใบหน้าไร้ความมัน ผิวกระชับ เบลอรูขุมขนได้แบบดีมากๆเลยแหละค่ะ!!

ภาพประกอบปกจาก : 1. caymunesther.blogspot.com  2. www.snupps.com   3. beautyandthecat.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่