หยุดก่อนจะเลิกกัน!! 6 ปัญหาโลกแตก ที่ทำให้คู่รักแยกทางกันมานับไม่ถ้วน!!

อ่าน 7,266

หลายคนคงจะรู้ซึ้งถึงตอนที่เลิกกับใครสักคนว่ามันเจ็บปวดขนาดไหน จนบางคนอาจจะเริ่มต้นใหม่กับใครอีกได้ยาก ซึ่งทางแก้ไขก็คือการหาทางป้องกันไม้ให้เกิดการเลิกรากันขึ้น และวันนี้ GangBeauty จะมาเปิดเผยสิ่งที่คู่รักต้องระวังเอาไว้ให้ดี นั่นคือปัญหาที่คุณจะพบบ่อยๆ ซึ่งทำให้หลายคู่ต้องแยกทางกันมาแล้วนับไม่ถ้วน

www.pixabay.com/greekfood-tamystika

1. อ่านข้อความแต่ไม่ตอบ โทรไปไม่รับสาย

เชื่อว่าปัยหานี้หลายคู่ต้องได้เจอแน่ๆ กับการส่งข้อความหากันแล้วอีกฝ่ายไม่ยอมตอบ เพราะมันทำให้รู้สึกว่าถูกมองข้ามจากคนรักแบบตั้งใจ หรือแม้กระทั่งการโทรไปแต่ไม่ยอมรับสาย เรื่องนี้ทำให้หลายคู่ทะเลาะกันได้แทบทุกวัน

2. ผิดสัญญาหลายครั้ง

ถือเป็นเรื่องที่หลายคนใส่ใจมาก และให้ความสำคัญอันดับต้นๆ เช่น สัญญาว่าจะกลับบ้านเวลานี้ แต่ความเป็นจริงคือเลทไปมาก หรือสัญญาว่าจะไม่ทำนิสัยแบบนี้อีก แต่สุดท้ายก็กลับมาทำซ้ำๆ แบบเดิม

www.pixabay.com/Takmeomeo

3. ความเห็นไม่ตรงกัน

คู่รักที่มีปัญหาในข้อนี้บ่อยๆ มักจะไม่ค่อยยอมฟังความห็นกันและกัน คาดหวังแต่จะเอาชนะอีกฝ่ายเท่านั้น จึงทำให้ต่างฝ่ายต่างใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล และข้อสรุปคือสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เลิกกัน

4. ไม่ใส่ใจเรื่องเล็กน้อย

จะพบบ่อยในคู่รักที่คบกันมานานแล้ว อาจเป็นเพราะอยู่ด้วยกันทุกวันหรือบางครั้งก็เกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายขึ้นในใจ ทำให้ต่างฝ่ายต่างมองว่าเรื่องเล็กน้อยไม่สำคัญ ซึ่งหากปล่อยนานวันไปจะกลายเป็นเรื้อรังที่แก้ไขได้ยาก

www.pixabay.com/Free-Photos

5. โกหก พูดความจริงไม่หมด

การโกหกเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่หลายคนเอนตี้สุดๆ เพราะมันทำให้เสียทั้งความรู้สึกและความไว้ใจ และหลายคู่ก็เลิกกันเพราะอีกฝ่ายโกหกมาก็มาก

6. เงินๆ ทองๆ

เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่หลายคนไม่ยากเจอ แต่สำหรับคู่รักที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหรือคู่ที่แต่งงานแล้ว จะพบปัญหานี้เป็นเรื่องหลักของชีวิต และสิ่งนี้เองทำให้หลายคนตัดสินใจแยกทางกันเพราะความที่จัดการไม่ดี

www.pixabay.com/StockSnap

     ดังนั้นหากคุณไม่อยากจะเลิกกับคนรัก ก็ควรที่จะตระหนักถึงปัญหาต่างๆ เหล่านี้ให้มาก เพราะมองดูเผิ่นๆ อาจเป็นเรื่องที่สามารถจัดการได้ง่าย แต่เอาเข้าจริงมันมีรายละเอียดมากกว่านั้นเยอะ เพราะฉะนั้นการป้องกันไว้ตอนยังมีโอกาสจะดีกว่าการที่ต้องย้อนกลับมาแก้ไขในตอนที่สายไป


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่