สวยแค่ไหน ก็ไปไม่รอด! 7 เรื่องที่ผู้ชายให้ความสำคัญมากกว่าหน้าตา

อ่าน 6,826

สาวๆคนไหนที่อยากมีแฟน หรือ อยากให้แฟนรักนานๆ ห้ามพลาดบทความนี้เลยนะ! วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับพิชิตใจชายหนุ่มให้เขาเป็นของคุณคนเดียว มาฝาก โดย ผู้ชายส่วนใหญ่ ได้กระซิบบอกมาว่า พวกเขาจะเลือกผู้หญิงมาเป็นคู่ครองจาก 7 อย่างนี้เท่านั้น ทั้งนี้ จะได้แก่อะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยจ้า!

: www.pixabay.com

ความฉลาด

ผู้หญิงหลายคนอาจต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะมีผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชมและชื่นชอบผู้หญิงฉลาด เพราะความชาญฉลาดของพวกเธอทำให้บทสนทนาเป็นที่น่าสนใจ และเหมือนมีเสน่ห์ที่ดึงดูดให้อยากพูดคุยต่อไปเรื่อยๆ อีกทั้งในเวลาที่ผู้ชายอ่อนแอ พวกเขาก็ยังมีที่พึ่งพา คอยเป็นที่ปรึกษาที่ดี และเป็นผู้นำในเวลาที่ต้องการได้

ความเซ็กซี่

เรื่องถัดมาที่ผู้ชายให้ความสำคัญคือความเซ็กซี่ที่สามารถสะกดใจเขาได้ โดยความเซ็กซี่ของผู้ชายก็ไม่สามารถบอกได้ชัดเจนว่าผู้หญิงแบบไหนที่เรียกว่าเซ็กซี่สำหรับพวกเขา เนื่องจากแต่ละคนก็มีมุมมองที่แตกต่างออกไป ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงแบบไหน มีหน้าตาหรือสีผิวอย่างไรก็อย่าไปกังวล เพราะสิ่งที่คุณเป็นจะต้องเข้าตาผู้ชายสักคนในโลกนี้อย่างแน่นอน

: www.pixabay.com

ความแข็งแรง

ผู้หญิงส่วนใหญ่อาจจะคิดว่าผู้ชายชอบผู้หญิงที่ดูอ่อนแอเพราะน่าทะนุถนอม มากกว่า ทั้งที่จริงแล้วผู้หญิงที่มีความแข็งแรงทั้งกายและใจต่างหากที่พวกเขาต้อง การ ซึ่งผู้หญิงที่ว่านี้ก็คือผู้หญิงที่ไม่กลัวกับการเป็นตัวเองท่ามกลางกระแส สังคมที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหน้าตา ผิวพรรณ เสื้อผ้า หรือการใช้ชีวิตก็ตาม

สถานะ

สิ่งแรกที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะมองหาและอยากรู้มากที่สุดเลยก็คือเรื่องสถานะของผู้หญิง เพราะเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องรู้ให้แน่ใจก่อนเดินหน้าจีบ ถ้าหากเข้าไปไม่ดูตาม้าตาเรือ สนใจแค่ความรู้สึกของตัวเองก็อาจจะมานั่งเสียใจได้หลังจากที่จีบอยู่นาน แต่สุดท้ายพบว่าคนที่ชอบมีเจ้าของนานแล้ว อีกทั้งสาวโสดสนิทยังน่าสนใจกว่า โดยนอกจากไม่ต้องระแวงเรื่องใดแล้ว ยังมีความจริงใจกว่าด้วย

: www.pixabay.com

จิตใจดี

ผู้ชายจำนวนไม่น้อยเลยที่มองจิตใจมากกว่าหน้าตา แม้หน้าตาจะเป็นตัวดึงดูดให้เข้าตา แต่สุดท้ายแล้วจิตใจที่ดีงามก็มัดใจผู้ชายได้มากกว่าอยู่ดี เพราะผู้หญิงที่มีจิตใจและสุขภาพจิตดี มักจะเป็นผู้หญิงที่สดใส ร่าเริง เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วทำให้รู้สึกแบบนั้นตามไปด้วย แต่ทั้งนี้ควรมาจากความรู้สึกข้างในจริงๆ ไม่ใช่การเสแสร้ง

ความมั่นใจ

แม้หน้าตาของผู้หญิงจะไม่ใช่พิมพ์นิยม แต่หากเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองก็กลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชายได้ เช่นกัน เพราะผู้ชายส่วนใหญ่จะเห็นคุณค่าของผู้หญิงที่เห็นค่าในตัวเอง และรู้สึกดีมากกว่าเมื่อเจอกับผู้หญิงที่ไม่เหมือนใครหรือเป็นตัวของตัวเอง มากที่สุด ฉะนั้นควรมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ จะต้องมีคนมาตกหลุมรักสิ่งที่คุณเป็นอย่างแน่นอน

: www.pixabay.com

การปรับตัว

ผู้ชายจะปลื้มมากที่สุดหากผู้หญิงคนนั้นนอกจากจะมีความฉลาดแล้ว ยังสามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี ไม่ว่าจะเป็นโหมดซีเรียส ตลกขบขัน หรือในเวลาที่พวกเขาต้องการแรงบันดาลใจ เช่น สามารถวางตัวได้อย่างเหมาะสมในเวลาที่ต้องอยู่กับกลุ่มคนที่แตกต่าง ทั้งในเวลาส่วนตัว ต่อหน้าครอบครัว หรือเพื่อนๆ เป็นต้น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่