ซื้อผิดไซส์ไม่ใช่ปัญหา! 4 วิธีระเบิดรองเท้าด้วยตัวเองง่ายๆ ถูกใจใช่เลย

อ่าน 52,462

เชื่อว่าเเทบจะทุกคนคงเคยมีประสบการณ์ เจอรองเท้าแบบที่ถูกใจใช่เลย เเต่ดันไม่มีไซส์ที่ต้องการ หรือพรีออเดอร์มาเเต่ดันใส่ไม่ได้ ทำยังไงดีจะขายทิ้งก็เสียดาย จะใส่ก็คับจนเจ็บ วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 4 วิธีระเบิดรองเท้าด้วยตัวเองง่ายๆ รับรองว่าถูกใจใช่เลย

1. ไดร์ขยายไซส์

ไดส์ไม่ได้มีประโยชน์เเค่เป่าผมให้เเห้งได้เท่านั้น เเต่คุณสามารถใช้ลมร้อนของมันขยายขนาดร้องเท้าได้ด้วย ลองใส่ถุงเท้าหลายๆชั้นก่อนสวมรองเท้าผ้าใบที่รู้สึกว่ามันคับ จากนั้นก็คว้าไดร์มาเป่าลมร้อนใส่ ทำจนกว่าจะรู้สึกว่าใส่ได้พอดีค่ะ

2. เเช่ตู้เย็น

อ่านไม่ผิดค่ะ วิธีต่อมาก็คือให้คุณนำน้ำใส่ถุงพลาสติกมัดปากให้เเน่น หรือถุงซิปก็ได้ เเล้วยัดถุงลงไปในรองเท้า จากนั้นเอารองเท้าไปแช่ไว้ในช่องเเช่เเข็ง ทิ้งไว้ 1 คืน ลองนำออกมาดูจะเห็นว่าไซส์รองเท้าขยายมานิดนึงเเล้วล่ะ

3. ทนใส่ไปก่อน

หากไม่ได้คับมากมาย ก็ให้ใส่ถุงเท้าหลายๆชั้น เเล้วทนใส่เดินบ่อยๆไปก่อน รองเท้าจะค่อยๆขยายขึ้นได้ ถ้ารีบก็ใส่เดิน ใส่เต้น หรือใส่วิ่งในบ้านเล่นก็ได้ค่ะ

4. หนังสือพิมพ์ช่วยได้

เอาหนังสือพิมพ์เก่าๆ มายัดลงไปในรองเท้าที่คุณรู้สึกว่าคับ เเล้วทิ้งไว้ข้ามคืน นอกจากไซส์จะขยาย ยังดับกลิ่นได้อีกด้วยนะ

เทคนิคเหล่านี้สำหรับคนที่ซื้อมาเเล้วใส่ไม่ได้ เเละจะตัดใจทิ้งก็เสียดายจริงๆนะคะ เเต่ทางที่ดีก่อนซื้อเเนะนำให้ลองใส่เดินก่อน เเละซื้อในช่วงบ่ายเพราะเท้าเราจะขยายเต็มที่ แบบนี้จะได้ไม่ต้องยุ่งยากภายหลังค่ะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่