อยู่ต่อได้ไหม! 3 เทคนิคต่อเวลา ให้ความรักระยะสุดท้าย

อ่าน 2,386

กว่าจะคบกัน รักกัน มันช่างยากเหลือเกิน เเต่วันนี้ยิ่งรักกลับยิ่งรู้สึกเหนื่อย เหมือนฝืนคบกันไปวันๆ มีเเค่ความผูกพันที่ผูกคุณทั้งคู่เอาไว้ เเย่กว่านั้นก็อาจเเค่เสียดายเวลา ถ้ายังตัดใจไม่ลง ยังไม่พร้อมจะเริ่มใหม่ วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 3 เทคนิคต่อเวลา ให้ความรักระยะสุดท้าย ทำยังไงให้รักนี้ยังอยู่ตามไปดูพร้อมกันเลย

1. หาสาเหตุ

ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ขั้นเเรกคุณต้องรู้ก่อนว่า อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ความรักของพวกคุณจืดจาง เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ความคิดเห็นไม่ต้องกัน เบื่อหน่าย หรือเพราะใครคนใดคนหนึ่งมีคนอื่น ถ้าเป็นเหตุผลที่พอจะมีทางออกก็ไปแก้ไขกัน เเต่ถ้าไม่ก็ทำใจนะคะ

2. ทำทุกวันให้ดีที่สุด

ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

อย่าไปคิดมากมายว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร พรุ่งนี้จะเลิกกันไหม มันจะยิ่งทำให้คุณหดหู่ ทำให้คนที่อยู่ด้วยอึดอัดไปด้วย ทางที่ดีทำทุกวันให้แฮปปี้ที่สุดดีกว่าค่ะ ทำให้เหมือนกับว่ามันอาจเป็นวันสุดท้ายของคำว่าเรา อย่างน้อยถ้ามันต้องจบ คุณก็ได้ทำดีที่สุดเเล้ว

3. ไปเที่ยวกันไหม

ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

นานเเค่ไหนเเล้วที่คุณไม่ได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกัน อย่าให้ช่วงเวลาความสุขกลายเป็นเเค่ความทรงจำที่เลือนลาง ลองหาเวลาออกไปเที่ยวที่สวยๆ ทำกิจกรรมร่วมกัน จะทำให้คุณมีเรื่องคุยกันมากขึ้น การใช้เวลาร่วมกันอาจทำให้ความรู้สึกดีๆกลับมาอีกครั้งก็ได้

ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เเละนี่คือ 3 เทคนิคดีๆที่จะช่วยยืดอายุความรัก ที่เรานำมาฝากกัน ขอให้สมหวัง เเละผ่านอุปสรรคไปได้นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่