สิ่งของนำโชคของคนทั้ง 12 ราศี ดูดเงิน เรียกทรัพย์!! เสริมสิริมงคลกับตัวเอง

อ่าน 9,129

ตามความเชื่อของหลักโหราศาสตร์แล้ว คนเราเกิดมาอยู่ในห้วงลัคนาและราศีตามช่วงเวลาเกิดของตนเอง ซึ่งสิ่งนี้สามารถบ่งบอกอะไรเกี่ยวกับคุณได้หลายอย่าง โดยเฉพาะลักษณะนิสัยและความเป็นไปของดวงชะตาในแต่ละช่วง ซึ่งหากจะให้เพิ่มเติมความดวงดีก็ต้องมีสิ่งของที่เหมาะกับการพกติดตัวเพื่อนำโชคด้วย วันนี้ GangBeauty จึงมีรายละเอียดของแต่ละราศีมาบอกกันให้รู้ว่าสิ่งของนำโชคของพวกคุณคืออะไร

ราศีเมษ

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีเมษ คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีแดง ส้ม หรือสีทอง , เลข 9 , ตัวอักษร I หรือ R , ผ้าพันคอ

ราศีพฤษภ

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีพฤษภ คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีฟ้า ชมพู หรือสีครีม ,  เลข 7 , ตัวอักษร G หรือ Y

ราศีเมถุน

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีมิถุน คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีเหลือง น้ำเงิน หรือสีเขียว ,  เลข 4 , ตัวอักษร D หรือ M  , นาฬิกา

ราศีกรกฎ

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีกรกฎ คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีขาว ม่วง หรือสีฟ้า ,  เลข 8 , ตัวอักษร H หรือ N

ราศีสิงห์

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีสิงห์ คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีแดง ส้ม หรือสีทอง ,  เลข 3 , ตัวอักษร K หรือ U , ดอกกุหลาบแห้ง

ราศีกันย์

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีกันย์ คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีครีม ฟ้า นู๊ด หรือสีน้ำเงิน ,  เลข 0 , ตัวอักษร A หรือ S , จี้กางเขน , ดินสอสีม่วง

ราศีตุลย์

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีตุลย์ คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีเหลือง เขียว หรือสีฟ้า ,  เลข 6 , ตัวอักษร F หรือ O , เข็มกลัดดอกไม้

ราศีพิจิก

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีพิจิก คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีดำ หรือสีเทา ,  เลข 5 , ตัวอักษร E หรือ W , ที่คาดผม , นาฬิกาข้อมือ

ราศีธนู

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีธนู คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีแดง ม่วง หรือสีส้ม ,  เลข 1 , ตัวอักษร J หรือ S , แว่นกันแดด

ราศีมังกร

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีมังกร คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีน้ำตาล ดำ หรือสีเทา ,  เลข 2 , ตัวอักษร K หรือ T , จี้รูปดาว , ต่างหูมุก

ราศีกุมภ์

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีกุมภ์ คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีเขียว เหลือง หรือสีฟ้า ,  เลข 5 , ตัวอักษร E หรือ W , แหวนอัญมณีสีดำ

ราศีมีน

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

สิ่งของนำโชคของชาวราศีมีน คือ สิ่งที่สามารถพกติดตัวไว้ได้ในโทนสีฟ้า เหลือง หรือสีเขียว ,  เลข 6 , ตัวอักษร F หรือ O , ริบบิ้น , รูปถ่ายพ่อแม่


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่