ไม่อยากเป็นโสดมาดู! ตัวเลขในเบอร์โทร ที่จะทำให้คุณลงจากคานซักที

อ่าน 3,700

สำหรับใครที่เป็นโสดมาตั้งนานหาแฟนไม่ได้สักที ไปแก้กรรมมาก็หลายที่ แม้กระทั่งใช้อินเตอร์เน็ตหาคู่ก็ยังไม่เคยได้คู่กับเขาสักที เชื่อไหมว่าตัวเลขในเบอร์โทรของคุณมีความหมายแฝงอยู่ซึ่งมีผลกับดวงเนื้อคู่โดยตรง วันนี้ GangBeuauty จะพามาไขความกระจ่างในเรื่องนี้กัน

pixabay.com

เลข 917 ตัวเลขนี้มีกำลังแฝงส่งผลให้คนที่ใช้สมาทโฟนเบอร์นี้มีโลกส่วนตัวสูง ไม่สุงสิงกับใคร มีทัศนคติ ความเชื่อและค่านิยมต่างจากสังคม ไม่แคร์สังคม นอกจากนี้เลข 907 709 779 ยังมีกำลังแฝงความโสดดังนั้นเป็นการยากที่คนกลุ่มนี้จะตัดสินใจลงเอยเรื่องความรัก เรียกว่าไม่มีไม่เอา นอกจากนี้ยังเสริมในทางไม่ดีคือผิดหวังเรืองความรัก แต่งงานช้าหรือมีเหตุต้องหย่าร้าง

pixabay.com

การเปลี่ยนเบอร์โทร เป็นเลข 3 และ 2 ไว้ที่ตำแหน่งแรกและตำแหน่งที่สองไม่รวมเลขรหัสสามตัวแรกเพื่อเพิ่มกำลังแฝงให้เพศตรงข้ามเข้าใกล้ เลขดังกล่าวเสริมกำลังแฝงของเลขทั้งสองนี้จะมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม โรแมนติกความรักการจินตนาการ จะให้ดีควรเลือกใช้ 23 32 แล้วมีเลข 2 เลข 4 และ 3 อยู่ตำแหน่งที่สาม ตามมา เพราะอาศัยเลข 4 46 64 เสริมกำลังแฝงเรื่องมีเสน่ห์วาทศิลป์ เป็นที่รักของคนรอบตัว และเพศตรงข้าม

pixabay.com

การเปลี่ยนเบอร์นี้จะแก้ปัญหาได้ในระดับหนึ่ง เพราะอิทธิพลของตำแหน่งตัวเลขส่งผลให้ผู้ใช้เกิดแรงดลใจไปตามกำลังแฝง แต่เรื่องพฤติกรรม บุคลิกส่วนตัวเองก็ควรปรับปรุง เปิดใจบ้างเผื่อมีเพศตรงข้ามเข้ามาสู่อ้อมกอด

pixabay.com


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่