ไม่อยากเป็นผู้หญิงโง่ อย่าทำ!! 6 เรื่องไร้สติที่ผู้หญิงมักเผลอทำเพื่อความรัก!!

อ่าน 3,929

"ความรักทำให้คนตาบอด" ดูเหมือนจะไม่ใช่แค่นิยามเล่นๆ เพราะมันเกิดขึ้นจริงและเห็นได้ทั่วไป เวลาไม่รักก็แทบไม่สนใจ แต่พอได้รักกลับรักแบบขาดสติ ใช้ความรู้สึกนำทางจนลืมที่จะสนใจหลักของเหตุผลต่าง และเชื่อเถอ มีผู้หญิงไม่น้อยที่กำลังเดินผิดทางด้วยการปล่อยให้ความรักควบคุมทุกอย่าง และละทิ้งสติไป

วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 เรื่องสุดแสนจะไร้สติที่ผู้หญิงมักจะเผลอทำเพื่อความรักมาฝาก ทั้งๆที่รู้ว่ามันผิดและมันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นก็ยังจะทำ ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องอะไรบ้าง และคุณเคยทำมันหรือเปล่า???

:i.pinimg.com

1. ใจอ่อนคืนดีกับแฟนเก่า แล้วเจอประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

:เรียกว่าเป็นเรื่องที่คิดผิดมากๆเลยสำหรับคุณสาวๆที่ใจอ่อนกลับไปดีกับแฟนเก่าเพราะคิดว่าเขากลับตัวกลับใจได้ เขาจะแก้ไขเพื่อนคุณ เขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณ พอคุณใจอ่อนยอมดีด้วย ความดีแตกก็เริ่มเผยออกมาแล้วคุรก็เจอแต่เรื่องๆเดิมๆ ร้องไห้เรื่องเดิมๆ เสียใจเรื่องๆเดิมๆ ที่เขาไม่คิดจะแก้ไขมันเลย ฉะนั้นจะเลิกก็เลิกให้เด็ดขาด อย่าใจอ่อน คิดสิ่งเลวๆที่เขาทำให้คุณไว้ มันอาจจะเจ็บปวดตอนแรกๆ แต่มันไม่ได้แปลว่าคุณจะเจ็บตลอดไปนี้ แต่คุณยังอยู่กับเขา นั้นแหละจะทำให้คุณเสียใจตลอดชีวิต!

:i.pinimg.com

2. รักผู้ชายมีเจ้าของ

:มันก็เป็นเรื่องจริงที่ว่าความรักเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และคุณเองก็ไม่สามารถกำหนดได้ว่าให้ชอบคนนี้ หรืออย่ารักคนนั้น แต่คุณสาวๆต้องอย่าลืมคุณที่มาที่หลังไม่ว่ายังไงคุณก็ผิดอยู่ดี อย่าให้ความรักมาฉุดรั้งความดี ความมีสติ คุณธรรมของคุณลงไปสิ มีผู้ชายอีกหลายๆรอคุณอยู่ อย่าเอาชีวิตไปแขวนไว้กับคนที่มีเจ้าของแล้วเลย!

:www.polyvore.com

3. เผลอไปมีอะไรกับแฟนเพื่อน

:มันก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำใจกันลำบากหน่อยๆ แม้ว่าเขาจะเป็นฝ่ายมาชอบคุณก่อน และคุณก็อาจจะสนใจเขาอยู่บ้าง แต่อย่าลืมค่ะว่า เขาคือแฟนของเพื่อน แต่ถ้าพลาดไปแล้วมี 2 ทางเลือกให้เลือกเดิน  รีบชิ่ง ไม่เอาเด็ดขาด กับสารภาพกับเพื่อน ทางไหนที่คุณจะสบายใจ...

:www.pinterest.com

4. ทำตัวเป็นเงาตามตัวเขา

:นั้นแหนะ ผู้หญิส่วนใหญ่มักเผลอเป้นแบบี้กัน ไอ้อารมณ์อยากอยู่กับแฟนตลอดเวลา คุณเลยเอาชีวิตคุณเองไปผูกติดกับแฟนคุณไว้ แต่สาวๆค่ะ ผู้ชายก็ต้องการเวลาส่วนตัวบ้าง เขาคงไม่ปลื้มคุณเท่าไหร่หรอกนะถ้าคุณเอาแต่ตามเขาทั้งวันแบบนั้น

:i.pinimg.com

5. ประชดเขา จนถึงขั้นทำร้ายตัวเอง

:ไอ้นิสัยชอบประชดประชัดมักมีอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคน แล้วแต่ว่าจะแสดงออกมาช่วงไหนบ้างแค่นั้นเอง อย่าลืมว่าคุณประชดเขาครั้งหนึ่ง ครั้งแรกเขาอาจจะรู้สึกผิด แต่ครั้งต่อๆไปละมันไม่ได้ทำให้เขาคิดได้อย่างจริงๆ เพราะถ้าเขาคิดได้ เขาอาจไม่คบผู้หญิงดราม่าอย่างคุณตั้งแต่แรกมั้ย อย่าเอาความต้องการของเรา ให้เป็นภาระของใคร เขาไม่รักคุณ แต่คุณก็ต้องรักตัวเอง

:Twitter @Korseries

6. มีปัญหาอะไรกัน เรื่องถึงแม่ตลอด!

:ทะเลาะกันร้องห่มร้องไห้ โทรไปฟ้องแม่เขาตลอด เรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ต้องฟ้องแม่ แบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะคุณสาวๆ เข้าใจใหม่นิดนะคะว่า แม่เขาก็ต้องเข้าข้างลูกชายแน่นอนที่สุดอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของคุณสองคนก็ช่วยกันแก้ปัญหาไป อย่าดึงเอาคนที่คุณเคารพมาเป็นความกดดันของตัวคุณเองเลย

:Tumblr.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่