6 ของอัพความสวย ที่สาววัย20+ ต้องพกติดตัวไว้!

อ่าน 2,529

มีบิวตี้ไอเท็มอะไรบ้างไหมคะที่สาวๆพกติดตัวเป็นประจำ ขาดไม่ได้เลย..ถ้าสาวๆคนไหนยังไม่เคยพกบิวตี้ไอเท็มติดตัวไว้ ขอบอกเลยนะคะว่าให้รีบเข้ามาดู แล้วลองไปหามาติดกระเป๋าไว้ดูนะ เพราะจะช่วยให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นมากๆ มั่นใจ ไม่ต้องกลัวไม่สวยอีกด้วยค่ะ

ซึ่งบิวตี้ไอเท็มที่ Gangbeauty จะมาแนะนำให้สาวๆมีติดกระเป๋าไว้นั้นมีด้วยกัน 6 อย่าง รับรองว่าถ้าสาวๆพกติดตัวไว้แล้วจะช่วยอัพความสวยให้เพิ่มขึ้นได้แน่นอน เพราะระหว่างวันเราทำกิจกรรมต่างๆ เมคอัพที่แต่งมาก็อาจจะลบเลือน หรือไม่ก็บางที่อาจจะเกิดปัญหาเกี่ยวกับความงามของสาวๆ มีสิ่งของพวกนี้ไว้รับรองอุ่นใจได้ค่ะ ว่าเราจะสวยยาวนานตลอดวัน!!

1. แป้งพัฟ

: www.natio.com.au

ตอนเช้าน่าจะยังไม่มีปัญหากันมากนะคะ แต่พอตกบ่ายเท่านั้น แม้ว่าสาวๆหลายคนจะนั่งอยู่แต่ในห้องแอร์ก็ตาม แต่แป้งอาจจะอยู่ไม่ติดทนทานทั้งวันขนาดนั้นนะคะ พกแป้งพัฟตลับเล็กไว้เติมระหว่างวันจะดีมากเลยค่าาา

2. ลิปสติก

: maddiesmakeuptips.com

ตอนเช้าแต่งหน้าจัดเต็ม สวยเริ่ดออกจากบ้าน แต่พอตกบ่าย พักทานอาหาร กินขนม ลิปสติกหลุดลอกออกจากริมฝีปากหมดแล้ว ถ้าไม่พกลิปสติกไว้อีกแท่งในกระเป๋า รับรองว่าตกบ่ายใบหน้าจะค่อยๆโทรมลงแน่นอนค่ะ

3. กระดาษทิชชู่ / กระดาษซับมัน

: www.rachaelray.com

ใครจะรู้ว่าบางวันอาจจะมีอะไรติดหน้า หรือ เลอะหน้า เลอะตัวเราอยู่ก็ได้ ดังนั้นการพกกระดาษทิชชู่จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆนะคะ และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้ก็คือกระดาษซับหน้ามัน ยิ่งสาวหน้ามันง่ายยิ่งต้องพกไว้เลยนะ

4. หวี

: thehaircareproducts.com

หวีพกไว้แล้วดีมาก เพราะทั้งวันเราอาจจะเจอลมพัดจนผมเสียทรงแบบไม่รู้ตัว ดังนั้นพกหวีไว้คอยจัดแต่งทรงผมให้ดูดี ย่อมดีกว่าใช้มือสางๆผมเป็นไหนๆเลยนะคะ

5. น้ำหอม

: steptohealth.com

ในระหว่างวันที่เราทำกิจกรรมต่างๆ ยิ่งกิจกรรมที่ใช้แรงเยอะ เหงื่ออาจจะออกและส่งกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ต่อคนรอบข้างได้ ดังนั้นการพกน้ำหอมขวดเล็กๆ หรือ แบบลูกกลิ้ง ไว้เติมระหว่างวันจะช่วยให้เรามั่นใจในกลิ่นกายมากยิ่งขึ้นค่ะ

6. สเปรย์น้ำแร่

: www.wanista.com

ระหว่างวันใบหน้าของเราอาจสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่าย ยิ่งสาวๆที่นั่งอยู่ในห้องแอร์ทั้ง พกสเปรย์น้ำแร่ไว้ฉีดระหว่างวัน นอกจากจะช่วยให้ผิวไม่แห้งลอก เป็นขุยแล้ว ยังช่วยให้สดชื่นขึ้นได้อีกด้วย

รับรองว่าถ้าสาวๆพกสิ่งของเหล่านี้ ไว้ในกระเป๋า หรือติดตัวไว้ตลอดเวลา จะไม่มีคำว่าไม่สวยแน่นอน เพราะสิ่งของเรานี้ช่วยแก้จุดบกพร่องเล็กๆน้อยๆ ระหว่างวันของเราให้สวยดูดี ได้เหมือนเดิมนั่นเองค่ะ

ภาพประกอบปกจาก : th.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่