เช็คดูกันให้ดี!! 10 ข้อที่กำลังบอกคุณว่า เลิกดีใหม? มีแฟนก็เหมือนไม่มี!!

อ่าน 7,897

การที่เราตัดสินใจคบใครสักคน แน่นอนสิ่งที่เราต้องการมากที่สุดคือการได้มีกันแล้ว ได้แชร์เวลาร่วมกัน แต่สำหรับบางคู่รักแล้วสิ่งที่หวังไว้อาจไม่เป็นอย่างที่คิดเสมอไป มันช่วยไม่ได้ที่บางครั้งก็เกิดคำถามว่า "นี่เรามีแฟนจริงๆใช่มั่ย" ซึ่งในความเป็นจริงไอ้คำถามนี้ ไม่ควรเกิดขึ้น วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 ข้อมาใช้เช็คกันว่าที่คุณกำลังคบอยู่เนี้ยยังโอเคกันอยู่หรือเปล่า หรือมีแฟนก็เหมือนไม่มี ไปดูกันเลยจ้า

:i.pinimg.com

1. เวลาไม่เคยมีให้กันเลย :เจอกันน้อยถึงน้อยมาก จนคุณกลับมาคิดๆดู ตอนที่คุณสองคนยังไม่คบกัน ยังเจอกันมากกว่าตอนที่คุณตกลงเป็นแฟนกันอีก แบบนี้มันก็น่าน้อยใจนะคะ

2. ติดต่อยาก :นอกจากจะไม่มีเวลาให้กันแล้ว ยังติดต่อยากอีก โทรศัพท์ไม่เคยรับ ไลน์ไม่เคยอ่าน ตกลงนี่เป็นแฟนกันจริงๆใช่หรือเปล่าเนี้ย

:www.goody25.com

3. สนใจแต่งาน :เป็นคนขยันทำงานเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าสนใจมากเกินไปจนลืมที่จะใส่ใจคนที่อยู่ข้างๆมันก็ไม่ไหวนะคะคุณ มันต้องแบ่งเวลาให้เท่ากันทั้งสองอย่าง

4. สนใจแต่เรื่องตัวเอง :คุยกันที่ไรก็มีแต่เรื่องของเขา เวลาที่เขาเดือดร้อนเขาก็มักจะมาขอความช่วยเหลือคุณเสมอๆ แต่พอเราเดือดร้อนกลับหนีหาย ซ้ำยังมองข้ามปัญหาของคุณอีกด้วย ทุกเรื่องของเขาจะสำคัญที่สุดเสมอ เผลอๆ สำคัญกว่าคุณด้วยซ้ำ

:www.pinterest.com

5. พึ่งพาอะไรไม่ได้ :แน่นอนว่าคุณไม่หวังพึ่งแต่เขาหรอก แต่การที่เขาพึ่งอะไรไม่ได้สักอย่างมันก็เกินไป ไม่ว่าจะเป็นด้านจิตใจ ร่างกาย คุณรู้สึกว่าเขาไม่สามารถช่วยเหลืออะไรคุณได้เลย คุณต้องเอาตัวรอดเองทุกครั้ง แบบนี้คงไม่ต่างอะไรกับการอยู่คนเดียวเนอะ

6. เอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง :ทุกอย่าง ทุกเรื่องต้องขึ้นอยู่กับเขาหมด ถ้าเขาไม่คือไม่ แถมยังไม่เคยถามความเห็นคุณอีก อย่างนี้มันก็ไม่ไหวนะคะคุณ

:showbiz24h.com

7. ไม่ใส่ใจ :ถามอะไรไม่เคยจำได้ วันเกิด วันสำคัญต่างๆก็ไม่เคยจำ แม้แต่จะจำว่าคุณกินอะไรหรือแพ้อาหารอะไรบ้างก็ไม่เคยอยู่ในสมองเขาเลย แบบนี้ก็แยกย้ายกันเถอะค่ะ

8. อนาคตของเขาไม่เคยมีคุณ :การที่เขาวางแผนอะไรสักอย่างในอนาคต แต่มันกลับไม่มีคุณอยู่ด้วย มันก็แสดงให้เห็นแล้วละว่าคุณไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับเขา

:cdninstagram.com

9. ปฏิเสธที่จะให้คุณเข้าไปในโลกของเขา :เขาแบ่งชัดเจนว่าให้คุณอยู่ตรงไหนได้บ้าง และเขาไม่อนุญาติให้คุณเขาไปอยู่ในโลกของเขาจริงๆ เขามักจะมีโลกส่วนตัวที่คุณเข้าไม่ถึงอยู่เสมอๆ และคุณจะรู้สึกคลุมเครือว่าคุณกับเขายังเป็นแฟนกันอยู่ใช่ไหม เพราะในขณะที่คุณยอมเปิดใจเต็มที่ แต่เขากลับดูเปิดๆ ปิดๆ จนคุณอึดอัด

10. ไม่ยอมบอกใครๆ ว่าคบกับคุณอยู่ :ข้อนี้ถือเป็นที่สุด ถ้าเกิดเขาคบคุณแต่กลับไม่บอกเพื่อนๆหรือคนรอบตัวเขาเลยว่าคุณเป็นแฟนเขา มันก็น่าคิด ว่าเขาอาจไม่ได้ต้องการคุณมาตั้งแต่แรก อยู่กันสองคนก็เหมือนเป็นแฟนกัน แต่พอต่อหน้าคนอื่นๆ กลับไม่ยอมเปิดเผยความสัมพันธ์ให้ใครได้รับรู้ งานไหนๆ ก็ไม่ยอมให้เราไปด้วย แม้แต่เพื่อนของเขาคุณยังแทบไม่รู้จัก ต้องคบกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ ซ้ำยังทำตัวเหมือนโสดทุกครั้งที่อยู่กับคนอื่นๆ แบบนี้ถือเป็นการไม่ให้เกียรติอย่างแรง แล้วแบบนี้จะคบต่อทำไมจริงไหม

:www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่