ไม่มีเลิก ไม่มีมือที่สาม!! 6 เคล็ดลับเสริมความรัก ยิ่งทำยิ่งรักกันมากขึ้น!

อ่าน 3,488

ความรักถือเป็นเรื่องดีๆที่สร้างความสุขให้กับชีวิตเรา มันเลยไม่แปลกถ้าทุกคนอยากจะให้ความรักอยู่กับตัวเองตลอดไป แม้ว่าจะมีใครหลายๆคนบอกว่า คำว่าตลอดไปนะไม่มีจริงหรอก! แต่ยังไงทุกคนก็อยากให้ความรักที่มีแต่ความสุขอยู่กับเราให้นานที่สุดแหละเนอะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 เคล้ดลับเสริมความรักให้มั่นคงมาฝาก รับรองยิ่งทำ คุณสาวๆและผู้ชายของคุณจะยิ่งรักกันมากขึ้น ลืมเรื่องมือที่สามไปได้เลย

:Weheartit.com

1. อย่าให้เวลากับงานมากเกินไป

:Weheartit.com

:หลายๆคู่ ความรักมักเริ่มจืดจางลงเพราะว่างานเอาเวลาที่ใช้ร่วมกันไปหมด แน่นอนว่างานสำคัญ แสดงถึงความมั่นคงในการใช้ชีวิตคู่ แต่ถ้างานมั่นคง แต่กลับเป็นความรักของคุณเองที่กำลังจางหายไป มันก็คงไม่ดีเท่าไหร่ ฉะนั้นแบ่งเวลาให้ดี งานก็สำคัญ แต่คนที่อยู่ข้างๆคุรก็สำคัญไม่แพ้กัน

2. ไม่พอใจอะไรกันอย่าโพนทะนาให้คนอื่นรู้

:i.pinimg.com

:การทะเลาะของคู่รักถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดได้ทุกคู่ แต่ที่สำคัญคัญคือ อย่าแสดงความไม่พอใจอีกฝ่ายต่อหน้าบุคคลอื่น เพราะไม่ว่าหญิงหรือชาย ถ้าพบเหตุการณ์แบบนี้จะรู้สึกว่าตัวเองถูกฉีกหน้า ผลที่ได้ตามมาก็คือการมีปากเสียงกันเกิดขึ้น เก็บความรู้สึกไม่พอใจเวลานั้นไปนั่งคุยกันที่บ้านจะดีกว่าตกเป็นเป้าสายตาของใครต่อใคร

3. เวลามีปัญหาอย่าลืมหันหน้าเข้าหากัน

:www.pinterest.com

:ไม่ใช่ว่าพอเกิดปัญหา ต่างคนก็ต่างหันหลังให้กัน ไม่พูดไม่อธิบายถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะคิดว่าไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวต่างคนก็ต่างลืม แต่คุณรู้ไหมว่ามันคือรอยร้าวที่กำลังจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณไม่ยั่งยืน หันหน้ามาพูดคุยกันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

4. อย่าลืมทบทวนตัวเอง

:Tumblr.com

:แน่นอนว่าเมื่อคุณสองคนตกลงคบกัน มันทำให้คุณสองคนรู้จักกันมากขึ้น เห็นทั้งข้อดีข้อเสียของกันและกัน  แต่อย่าเอาจุดบกพร่องของอีกฝ่ายมาปิดกั้นการปรับปรุงแก้ไขจุดบกพร่องของตน เอง เพราะการที่คุณปรับตัว คู่ของคุณก็จะมองกลับมาหาจุดบกพร่องของตัวเองเช่นกัน

5. หาเวลาไปเที่ยวด้วยกันบ้าง

:Instagram @korean.couples

:เวลาที่คบกันนานๆ แน่นอนว่าอะไรหลายๆจะทำให้คุณสองคนมีเวลาให้กันน้อยลง แต่อย่าลืมให้เวลากันและกัน อาจจะไปเที่ยวด้วยกัน สถานที่ใหม่ๆ หรือจะไปรำลึกความหลังด้วยกัน มันจะทำให้คุณสองคนรักกันมากขึ้น

6. หมั่นเติมใจให้กัน

:Instagram @korean.couples

:เมื่อคุณทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ย่อมต้องเจอกับความสุขและความทุกข์ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป ขอแค่อย่าเพิ่งหมดกำลังใจที่จะต่อสู้ คอยเป็นกำลังใจให้กันและกันในยามที่เขาหรือเธอทุกข์ใจ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่