หน้าเนียนกริ๊บบบบ! "6 ไพร์มเมอร์" เบลอรูขุมขน คุมมันยาวนาน เมคอัพติดทนทั้งวัน!!

อ่าน 7,449

ขั้นตอนก่อนเมคอัพ นอกจากจะต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และ ทาครีมกันแดดแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญมากๆเลย นั่นก็คือ การลงไพร์มเมอร์ นั่งเองค่ะ! เพราะจะช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียนมากขึ้น หรือ ช่วยเบลอรูขุมขนนั่นเอง ซึ่งก็จะทำให้การแต่งหน้า ลงรองพื้นทำได้อย่างง่ายดายขึ้น และไพร์มเมอร์ ยังสามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า เมคอัพจึงติดทนนานได้มากยิ่งขึ้น ไม่ไหลเยิ้ม..เห็นไหมคะว่าไพร์มเมอร์นั้นมีประโยชน์ต่อการแต่งหน้ามากๆ ถ้าสาวๆคนไหนยังไม่เคยใช้ Gangbeauty แนะนำให้ลองใช้เลยค่ะ แล้วการแต่งหน้าจะง่ายและสวยขึ้นมาก!

ซึ่งวันนี้เราก็มี ไพร์มเมอร์ตัวเด็ด ตัวฮิต ที่สาวๆหลายคนหลงรัก มาแนะนำสาวๆกันด้วย ใครที่ไม่เคยใช้ หรือ กำลังมองหาไพร์มเมอร์ดีๆสักอันอยู่ต้องรีบมาดูกันเลยนะคะ ว่าตัวไหนจะน่าใช้ น่าซื้อตามบ้าง...

1. Benefit The PoreFessional

: www.macys.com

ที่สุดของไพเมอร์ก็ว่าได้ หลายเสียงต่างยืนยันว่าตัวนี้ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีจริง ปกปิดทุกรูขุมขน และรอยสิว ริ้วรอยแดง ให้เลือนหายอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยดูดซับความมัน เพื่อเผยผิวใสตลอดทั้งวัน ด้วยสูตรปกปิดบางเบา พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวของสาวๆ ให้พร้อมที่จะลงสีสันบนใบหน้าในขั้นตอนต่อไป

2. Laura Mercier Oil Free Foundation Primer

: www.amazon.com

สาวหน้ามันต้องหลงรักแน่นอน เพราะควบคุมความมันได้ดีมาก ไพรเมอร์สูตรปราศจากน้ำมัน เนื้อบางเบา ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน อำพรางรูขุมขน ให้คุณเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมคอัพติดทนนานตลอดวัน

3. KMA Secret Poreless Skin Primer

: www.priceza.com

ไพร์มเมอร์เนื้อฟิล์มช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีจริงๆค่ะ ไพร์มเมอร์เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สูตรพิเศษเหมาะสำหรับผิวผสมถึงผิวมัน ช่วยปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้า อำพรางรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมให้เมคอัพติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง

4.  Wet n Wild CoverAll Face Primer

: www.glamizka.com

ฮิตมากๆจนของหมดไปช่วงนึงเลยค่ะ สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาไพร์มเมอร์ดีๆและราคาเป็นมิตรต้องตัวนี้เลยค่ะ ไพร์มเมอร์สูตรพิเศษ ช่วยกระจายแสงและปิดบังรูขุมขน ทำให้ใบหน้าดูเรียบเนียน แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้นด้วย

5. COLLECTION Primed & Ready Makeup Primer

: boots.scene7.com

ตัวนี้บิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนต่างรีวิว ว่าดีงาม ใช้แล้วคุมมันได้ดี หน้าเนียนขึ้น เนื้อครีมแบบเจลใส เกลี่ยง่าย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน ก่อนการแต่งหน้า ลดเลือนรูขุมขน พร้อมปกปิด และควบคุมความมัน ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนยาวนาน

6. Maybelline Baby Skin Pore Eraser

: www.walmart.com

แค่เห็นเพคเกจก็น่ารัก น่าใช้มากแล้ว ที่สำคัญคือราคาถูกมากๆ เหมาะกับสาวงบน้อย หรือ นักศึกษาที่สุดเลยค่ะ เป็นเจลปกปิดรูขุมขน เจลซิลิโคนสีใส ไม่มีน้ำหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายไปบนผิว ช่วยในเรื่องของการอำพรางรูขุมขน พอทาลงไปปุ๊ป รู้สึกได้ทันทีว่ารูขุมขนเล็ก และกระชับลงทันที ทำให้รู้สึกว่าผิวนุ่มและดูเนียนขึ้นอีกด้วย

สาวๆคนไหนที่รักการแต่งหน้า แล้วอยากให้เมคอัพติดทน ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน ก่อนการแต่งหน้าต้องอย่าลืมลงไพร์มเมอร์ดีๆที่ช่วยปรับหน้าเนียน คุมมัน อย่างไพร์มเมอร์ทั้ง 6 ตัวที่เราได้แนะนำกันไปนะคะ ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาใช้กันดูนะ!

ภาพประกอบปกจาก : 1. janicetxy.blogspot.com  2. www.makeupalley.com  3. id.carousell.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่