บอกมาเลยจะได้จบ!!! 5 เรื่องที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงพูดตรงๆ ไม่ต้องอ้อมโลก!!

อ่าน 2,949

เป็นเรื่องที่ทำให้คู่รักหลายๆคู่ทะเลาะกันบ่อยๆ จากความย้อนแย้งของคุณผู้หญิงเอง มันเป็นเรื่องค่อนข้างยากลำบากสำหรับคุณผู้ชายที่จะต้องคอยเดาใจและเดาอารมณ์ของคุณสาวๆให้ถูก ซึ่งคุณผู้ชายส่วนใหญ่บอกว่า มันเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวมากๆ และเขาอยากให้คุณสาวๆพูดออกมาตรงๆมากกว่าที่จะบอกใบ้ หรือให้พวกเขาเดาเอาเอง วันนี้ GangBeauty เลยรวบรวม 5 เรื่องที่คุณผู้ชายลงความเห็นว่าให้พูดตรงๆ เลยดีกว่า ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

1. ของขวัญที่อยากได้

:แน่นอนว่ามีคุณผู้ชายไม่น้อยที่มีปัยหากับเรื่องการหาซื้อของขวัญให้กับคุณสาวๆ เพราะแน่นอนว่าพวกเขาไม่มีทางรู้รายละเอียดแสนซับซ้อนของความต้องการของคุณได้ และเพื่อลดความกังวลของเขา อีกทั้งยังเป็นของขวัญที่ถูกใจคุณด้วย ก็บอกเขาไปเถอะค่ะว่าคุณอยากได้อะไร

2. อยากกินอะไรเลือกเลย

:คำถามโลกแตกสำหรับคุณผู้ชายเลยละค่ะกับกินอะไรดี เพราะเมื่อเขาเสนอออกมาแล้วคุณจะปฏิเสธแทบทุกร้านที่เขาเลือกขนาดนี้ คุณสาวๆควรเลือกไปเลยว่าจะกินอะไร อย่าเอาแต่ตอบว่า "กินอะไรก็ได้" ถ้าคุณไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น

3. เขาทำผิดอะไรก็บอกไปเลย

:บางครั้งคุณสาวๆก็รู้สึกน้อยใจ และคิดว่าคุณผู้ชายเป็นฝ่ายผิด แต่ไม่บอกเขา กะให้เขารู้ตัวและสำนึกผิดเอง แต่คุณสาวๆคะ บางครั้งคุณผู้ชายก็ไม่รู้ว่าตัวเองผิด ฉะนั้นรอให้เขามาง้อแทบตายเขาก้ไม่ง้อคุณหรอก เพราะเขาคิดว่าเขาไม่ผิด ฉะนั้นน้อยใจ หรือคุณผู้ชายทำอะไรผิด บอกออกไปตรงๆเลยเขาจะได้รู้ตัวและแก้ไขมัน

4. เมื่อคุณกำลังโกรธ

:เป็นประจำที่คุณโกรธและแฟนหนุ่มเข้ามาถามว่าคุณเป็นอะไร และคำตอบที่ชวนให้เขาหงุดหงิดไม่น้อยก็คือ "เปล่า" ซึ่งหากเขาตีความหมายตรงตัวอย่างที่คุณพูด เขาอาจไม่สนใจจะง้อคุณและมันก็ทำให้คุณหงุดหงิดกว่าเดิม ดังนั้นหากจะโกรธจะงอนก็บอกเขาไปดีกว่า

5. คุณชอบอะไร

:นี่ก็เป็นอีกข้อที่หนุ่มๆ คิดไม่ตกว่าคุณชอบหรือไม่ชอบอะไร อย่าพยายามเล่นเกมทายใจกับเขาบ่อยๆ เพราะคุณอาจรู้สึกสนุกแค่คนเดียว และมันอาจไม่ใช่เรื่องสนุกสำหรับเขาเลย หากเดาใจถูกมันก็ดีอยู่หรอก แต่ถ้าผิดขึ้นมาแล้วคุณพาลโกรธเขา งานนี้ก็คงไม่พ้นที่เขาต้องตามง้อคุณโดยที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ที่สำคัญไม่มีใครจะรู้ใจใครได้ทุกเรื่องหรอกนะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่