ยิ่งชมยิ่งรักนะเธอ! 5 คำชมที่ผู้ชายอยากได้ยินจากผู้หญิงมากที่สุด

อ่าน 3,801

มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากๆเวลาที่เราได้ยินว่ามีคนชมเราในรูปแบบต่างๆ และแน่นอนยิ่งรู้สึกดีขึ้นไปอีกถ้าคำชมนั้นมาจากคนที่เรารัก คุณผู้ชายเองก้เหมือนกันนะคะ เขาจะรู้สึกมีความสุขและใจเต้นแรงถ้าคุณสาวๆที่เป็นคนรักของเขาพูดชมอะไรในตัวเขา ตาม GangBeauty ไปดูกันว่าคุณผู้ชายจะรู้สึกใจเต้นแรงถ้าได้ยินคำชมเรื่องอะไรเป็นพิเศษ ไปดูกันเลย....

1. ชมเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเขา

:i.pinimg.com

:แม้ว่าผู้ชายจะไม่ได้แข่งกันเรื่องรูปลักษณ์มากมายเท่ากับผู้หญิง ออกไปทางไม่ค่อยใส่ใจกับรูปลักษณ์ตัวเองสักเท่าไหร่ แต่คุณหนุ่มๆจะรู้สึกดีมาก ถ้าเกิดคุณชมเขา อย่างเช่น วันนี้คุณดูดีเป็นพิเศษ ลุคนี้เขากับคุณมากๆ หุ่นดี อะไรแบบนี้ บอกเลยเห็นนิ่งๆแบบนั้นเขาก็ฟินตัวแตกเหมือนกันนะคะคุณสาวๆ

2. คำชมที่ชมเกี่ยวกับความพยายามของเขา

:i.pinimg.com

:เวลาที่ทำอะไร แน่นอนว่าลึกๆแล้วเราก็หวังจะได้รับคำชมจากใครสักคนทั้งนั้นแหละ แม้ว่าสิ่งที่ทำจะเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆก้ตาม คุณผู้ชายก็เหมือนกัน ฉะนั้น เวลาที่เห็นเขาทำอะไรที่น่าชื่นชม ก็ชมเขาหน่อยนะ อะไรที่เขาทำให้เรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม หากทำให้คุณรู้สึกดีก็ลองชมดูสิ ถ้าคุณยิ่งชมเขาเรื่องไหน เขาก็จะยิ่งทำมันบ่อยขึ้น แต่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำบ่อยขึ้น แต่คำชมของคุณก็ทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความรักที่คุณมีให้เขา

3. คำชมที่ทำให้เขารู้ว่าคุณเชื่อใจเขา

:i.pinimg.com

:เป็นอีก 1 คำชมที่คุณผู้ชายชอบมากที่สุด นั้นคือตอนที่คุณชมและสนับสนุนเขา และเชื่อในตัวเขา อย่างเช่น "ฉันเชื่อในตัวคุณ"  แค่นี้หนุ่มๆก็ยิ้มไม่หุบแล้วค่ะ

4. คำชมที่แสดงให้เขารู้ว่าเขาส่งผลอะไรกับเราบ้าง

:weheartit.com

:อย่างเช่น ถ้าคุณเขิน ก็บอกเขาได้ว่าเขาทำให้คุณเขิน ซึ่งนอกจากเขาจะเขินที่คุณรู้สึกเหมือนเขาแล้ว อาจจะทำให้คุณเขินหนักมากขึ้นอีกด้วยนะ ยกตัวอย่างคำชม เช่น "เธอทำให้เราหน้าแดงไปหมดแล้วเนี่ย" "ทำให้เรายิ้มได้ตลอดเลยนะ รู้ดีจริงๆ" "ตาของเธอนี่ทำให้เราอดมองไม่ได้เลย"

5. คำชมที่ทำให้เห็นว่าคุณไว้วางใจในตัวเขา

:i.pinimg.com

:เวลาที่เราได้รับความไว้วางใจจากใครสักคน ยิ่งเป็นคนที่รักด้วยแล้วมันยิ่งรู้สึกมีความสุข ฉะนั้น หากคุณทำให้เขารู้สึกว่าคุณไว้วางใจและศรัทธาในตัวเขา เชื่อว่าเขาจะเป็นผู้นำที่ดีได้ จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกดีมากๆ เลยล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่