เบี้ยนก็บอกว่าเบี้ยน! เช็คลิสต์หัวใจ คุณแอบหวั่นไหวกับผู้หญิงหรือเปล่า

อ่าน 3,158

น่าเเปลกที่เวลาอยู่กับผู้ชายก็รู้สึกเฉยๆ เเต่หัวใจดันมาเต้นเเรงกับผู้หญิงด้วยกันเอง รู้สึกดีเวลาได้อยู่ใกล้ๆ เวลาสบตา หรือทำอะไรร่วมกัน ถ้าคุณกำลังไม่เเน่ใจ สงสัยหัวใจตัวเอง ลองมาเช็คลิสต์หัวใจ ไปกับ GangBeauty ดีกว่า เเล้วจะรู้ว่าคุณแอบหวั่นไหวกับผู้หญิงหรือเปล่า

1. ไม่อินกับผู้ชาย

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

คุณไม่รู้สึกพิเศษกับผู้ชาย บางคนอาจจะคุยเล่นได้ เเต่บางคนถึงขั้นไม่อยากเข้าใกล้ เเม้เเต่เวลาผู้ชายเข้าใกล้ หรือเข้ามาจีบ คุณก็รู้สึกต่อต้านในใจ รู้สึกว่ามันไม่ใช่ มันไม่โดน

2. รู้สึกฟินเมื่ออยู่กับผู้หญิง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เวลาอยู่ใกล้ผู้ชายกับเวลาอยู่ใกล้ผู้หญิง ความฟินมันช่างเเตกต่าง น่าเเปลกที่คุณมักจะรู้สึกใจเต้นเเรง หรือรู้สึกเขินเวลาอยู่ใกล้ๆกับผู้หญิงด้วยกัน ยิ่งถ้าได้สัมผัสใกล้ชิด ถูกเนื้อต้องตัวเมื่อไหร่ เหมือนมันสปาร์ค เกิความรู้สึกดีๆที่ไม่เคยมีตอนอยู่กับผู้ชาย

3. ชอบมองผู้หญิง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

การที่ผู้หญิงจะมองผู้หญิงด้วยกันบ้างก็ไม่แปลกหรอกค่ะ ถ้าเป็นทำนองว่าเเต่งตัวสวยจัง ซื้อชุดร้านไหนนะ หรือดูเเลตัวเองยังไงนะ เเค่มองเเล้วอิจฉา หรือเเค่มองเเล้วจบไป เเต่มันจะเเปลกถ้าคุณมองไปยิ้มไป บางครั้งก็เก็บมาฝัน เอามาจินตนาการ ถ้าได้คบกันจะเป็นยังไงนะ หรือคนนั้นจะชอบเราไหมนะ เเหนะๆมีเเนวโน้มเเล้ว

4. เรียนโรงเรียนหญิงล้วน

อย่าสับสนความรู้สึกของตัวเอง กับกระเเสรอบตัว คุณอาจคิดว่าคุณชอบผู้หญิง เพราะคนรอบตัวส่วนใหญ่คบผู้หญิง เเละคุณก็ไม่ค่อยได้ใกล้ชิดผู้ชาย จริงๆเเล้วคุณอาจไม่ได้ชอบผู้หญิงก็ได้ค่ะ

5. รู้สึกหึงเธอคนนั้น

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ถ้าความรู้สึกมันเลยเถิดมาถึงขั้นที่ คุณรู้สึกหึง หวง เมื่อมีคนมาเข้าใกล้เธอคนนั้น รู้สึกไม่พอใจเมื่อเธอพูดถึงหรือมองคนอื่น ถ้าไม่มีใจจะเรียกว่าอะไรล่ะคะ เบี้ยนก็ยอมรับมาเถอะ

อย่าคิดมาก อย่าไปกังวัลเลยค่ะ เเม้ว่าคุณจะชอบผู้หญิงด้วยกันหรือไม่ก็ตาม เดี๋ยวนี้โลกมีความหลากหลายทางเพศ เเละคนเราก็ไม่ได้รักกันที่เพศ ถ้าคุณจะบังเอิญไปตกหลุมรักคนๆนึง เเต่เขาดันเป็นผู้หญิงเหมือนกับคุณ ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่