3 ข้อสำคัญสำหรับคู่รัก ถ้าทำได้ คบนาน คบยาว ไม่มีวันเลิก!!

อ่าน 2,856

เพราะการได้รับความรักจากใครสักคน มันมีความสุขมากๆ หลายๆคนเลยมักจะหาทางไขว่คว้ามันมาให้ได้ แต่เมื่อได้รับความรักมาแล้วก็ไม่มีอะไรการันตีอีกว่า ความรักจะอยู่กับเราตลอดไปหรือเปล่า

ถ้าดูตามความจริงแล้วความรักในปัจจุบันมักจะไม่เป็นไปตามอย่างที่หวังไว้ หลายๆคู่ต้องแยกจากกัน ต้องเลิกรา ถ้าจบแบบดีอย่างน้อยก็ยังเหลือความทรงจำดีๆไว้ให้กันบ้าง ถ้าจบแบบพังสุดๆ หน้ากันคงไม่อยากจะมอง

แต่มันก็เป็นแค่ความรักที่ไม่สมหวังเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น คู่รักที่คบกันและรักกันยาวนานก็มี ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับดีๆที่จะช่วยให้ความรักมีแต่ความสุข และทำให้คบกันได้นานมาฝาก ไปดูกันเลย

:www.pinterest.com

1. อย่าอายที่จะแสดงความรักต่อกัน

:www.pinterest.com

:บางคู่มักจะเขินอายเวลาที่ต้องแสดงความรักต่อกัน ทำให้เกิดระยะห่างเล็กๆกันคุณสองคนไว้ ถ้ายังเป็นแบบนี้เรื่อยๆ ระยะห่างมันก็จะขยายใหญ่ขึ้นๆ และในที่สุดคุณสองคนจะกลายเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน ความรักมันจะเริ่มน้อยลงๆ ฉะนั้นรู้สึกยังไงอย่าลืมแสดงออกให้คนของคุณได้รู้ด้วย คิดถึงก็บอกคิดถึง รักก็บอกว่ารัก กอดกันบ้าง จูบกันบ้าง หอมแก้มกันบ้าง ความรักจะได้หวานชื่นตลอดเวลา

2. ต้องไม่ลืมที่จะซื่อสัตย์ต่อกันและกัน

:www.pinterest.com

:ความซื่อสัตย์ถือเป็นอีกข้อหนึ่งที่สำคัญมากๆสำหรับคู่รัก เป็นเรื่องง่ายๆที่คู่รักหลายๆคู่ทำไม่เคยได้ แน่นอนว่าหลายๆคู่ต้องเลิกกันก็เพราะไม่มีความซื่อสัตย์นี่แหละ คุณต้องมั่นใจและชัดเจนว่าสิ่งที่ต้องการคืออะไร หากเขาคือคนที่อยากใช้ชีวิตด้วย ไม่มีเหตุผลที่คุณจะทำเรื่องที่ไม่ควรทำ อย่างการโกหก การเริ่มต้นโกหกด้วยเรื่องเล็กน้อยจะทำให้ชินและนำไปสู่บทบาทการโกหกที่ใหญ่มากขึ้น

3. อย่าเอาแต่พูด ต้องเป็นผู้ฟังที่ดีด้วย

:www.pinterest.com

:แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนเป็นคนช่างพูด และชอบพูดทุกอย่าง ทำให้ส่วนใหญ่มักจะเป็นคนพูดเสมอ แต่อย่าเอาแต่พูดอย่างเดียวนะ ต้องเป็นผู้ฟังที่ดีด้วย เมื่อคนหนึ่งพูดอีกคนรับฟัง สมดุลจึงจะเกิดขึ้น เปิดใจรับฟังปัญหาของกันและกันอยู่เสมอ พยายามเรียนรู้และเข้าใจตัวตนของอีกฝ่าย แบบนี้แล้วความรักของคุณจะค่อยๆ เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง

:www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่