เคยทำกันหรือเปล่า?? 6 เรื่องงี่เง่าที่ผู้หญิงมักทำหลักถูกบอกเลิก!!

อ่าน 8,459

เวลาที่เรามีความรักโลกมักจะเป็นสีชมพู มีกิจจกรรมอะไรทำเยอะไปหมด เวลาทั้งหมดส่วนใหญ่อยู่เขาคนนั้น แล้วเวลาอกหักล่ะต้องทำยังไง แน่นอนว่าไอ้โลกสีชมพูคงถูกปาทิ้งตั้งแต่ได้ยินคำบอกเลิกไปแล้ว และแน่นอนแต่ละคนมีวิธีจัดการกับอารมณ์ตัวเองแตกต่างกันไป วันนี้ GangBeauty เลยขอรวบรวม  6 เรื่องที่สุดแสนงี่เง่าที่คุณสาวๆชอบทำหลังจากโดนหักอกมาฝาก ไปดูกันเลย

:i.pinimg.com

1. ขังตัวเองอยู่คนเดียว ร้องไห้

:อกหักมันก็ต้องเสียใจ เสียใจก็ต้องร้องไห้ แบบขออยู่คนเดียวสักพัก อยู่เฉยๆดื่มด่ำบรรยากาศเดิมๆ เศร้าให้พอ เสียใจให้พอ หลังจากนั้นก็จะเริ่มเข้าสู่กระบวนการพยายามตัดใจ ทิ้งของที่เป็นความทรงจำทั้งหมด แล้วหลอกตัวเองว่าไม่เป็นไร

:www.pinterest.com

2. ซื้อของอย่างบ้าคลั่ง

:ทางออกอีกอย่างที่จะทำให้ความเศร้าเสียใจของคุณสาวๆนั้นก็คือการ ช็อปปิ้งนั้นเองค่ะ ลากเพื่อนเพื่อนไปช็อปกันเลย เอาให้หายเศร้า แถมด้วยการเริ่มดูแลตัวเองแบบพิเศษ คุณต้องดูดีขึ้นกว่าเดิม!

:www.pinterest.com

3. สิงเฟสบุ๊คแฟนเก่า

:เรียกได้ว่าเป็นกันทุกคน ไอ้การแอบส่องดูความเคลื่อนไหวแฟนเก่าเนี้ย สาวคนนั้นมาโพสต์ มาไลค์รูป เขาไปกินกาแฟที่ร้านนี้ ไปปาร์ตี้ร้านนั้น เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ คุณแทบจะรู้ทุกความเป็นไปของเขาหมดเลย และนั่นก็ยิ่งทำให้คุณยิ่งอยากประชดรักให้สุดๆ ว่าฉันโอเค ฉันไม่เป็นไร ฉันสบายดี!

:www.pinterest.com

4. ถ่ายรูปอวดว่าตัวเองยังโอเค และชีวิตที่ไม่มีเขามันดีมาก

:หลายๆคนอาจจะก่อสงครามใน facebook ด้วยการด่ากันไปมา แต่เชื่อว่าสาวสวยเริ่ด สวยแพงอย่างเราไม่ทำแบบนั้นหรอกค่า แต่จะประกาศให้โลกรู้ว่า "ชั้นไม่แคร์ ชั้นสบายดี" ด้วยการถ่าย Hot selfie เซ็กซี่ไม่แคร์เวิร์ลกันต่อไป งานนี้หาดทราย ทะเล สายลม บิกินี่ ต้องมา เรียกได้ว่าเอาให้คนเก่าทุบหัวตัวเองกันเลยทีเดียว

:Instagram @chuu_official

5. เข้าสู่การขุดเรื่องต่างๆมาเล่าให้เพื่อนฟัง

:ถ้าจบกันแบบดีๆ แน่นอนว่ามันก็ต้องจำแต่เรื่องดีๆ แต่ถ้าเกิดจบกันแบบไม่สวยแน่นอนเรื่องดีๆคุณจะลืมหมด เหลือแต่เรื่องไม่ดีๆให้คุณจำ และคุณก็จะเล่าแต่ข้อเสียแฟนเก่าก่อนเรียกได้ว่ามีเท่าไหร่ขุดมาให้หมด พูดจนเรียกได้ว่าคนทั้งโลกอยากจะมาให้กำลังใจคุณเลยทีเดียว บางคนอาจจะบอกว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรทำ ไม่ควรบอกให้คนอื่นๆรู้ แต่กับบางคนมันก็ไม่ไหวนะ ขอระบายหน่อยแล้วกัน ก็มันสบายใจดีนี่นา

:i.pinimg.com

6. ทำทุกอย่างตามข้อ 1-5 อีกครั้ง

:Tumblr.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่