รู้ไว้หน้าเป๊ะ! "4 สูตรกำจัดสิวเสี้ยนที่จมูก" ทำง่าย ไม่เจ็บ แถมจมูกไม่แดง ผิวเรียบเนียนขึ้นเยอะ!

อ่าน 8,164

สิวเสี้ยนที่ขึ้นบริเวณจมูก หลายคนกำจัดอย่างไรก็ไม่หายสักที ไม่ว่าจะใช้แหนบดึง ใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนก็แล้ว แต่ก็ยังสามารถกลับขึ้นมาได้อีก ซึ่งแต่ละวิธีที่ได้กล่าวไปทำแล้วเจ็บตัวทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะคะ..วันนี้ Gangbeauty จึงมีสูตรกำจัดสิวเสี้ยนมาแนะนำกัน ขอบอกว่าทำได้แบบง่าย ไม่เจ็บตัว จมูกไม่ลอกไม่แดงแน่นอนค่ะ!

โดยเราจะมาแนะนำกันทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน รับรองเลยว่าถ้าหมั่นทำเป็นจำสิวเสี้ยนจะหายไปได้อย่างแน่นอน และที่ทำแล้วไม่เจ็บ เพราะว่าเป็นสูตรจากที่มีส่วนประกอบสมุนไพรทำให้เป็นการช่วยบำรุงผิวไปในตัวนั่นเอง! จะมีสูตรอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนน...

1. นมสด + ผงเจลาติน

: www.accountablescience.com , www.tops.co.th

ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด นำนมสดผสมกับผงเจลาตินให้เข้ากัน แล้วนำเข้าไมโครเวฟ ใช้ความร้อนกลางๆ ประมาณ 30 วินาที เสร็จแล้วนำออกมาพักให้หายร้อน แล้วนำมาทาบางๆที่จมูกให้ทั่ว ทิ้งไว้จนแห้ง แล้วค่อยๆลอกออกจากด้านล่างขึ้นบน จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเป็นอันเสร็จ สูตรนี้ทำสัปดาห์ละครั้ง หมั่นทำเป็นประจำเท่านี้สิวเสี้ยวก็หลุดออกเผยผิวเรียบเนียนได้แล้วค่ะ

2. เกลือเม็ดละเอียด + น้ำผึ้ง + มะนาว

: www.tportal.hr , entrenosotros.consum.es , www.belmarrahealth.com

เริ่มจากการเปิดรูขุมขน โดยใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นซับๆไปที่จมูก และ นำผ้าคลุมจมูกไว้ประมาณ 3 - 5 นาที จากนั้นนำส่วนผสมทั้งหมดผสมให้เข้ากันแล้วนำมานวดๆขัดๆวนอย่างเบามือบริเวณจมูก เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น ทำประมาณสัปดาห์ละครั้งสิวเสี้ยนจะค่อยๆหลุดออกไปได้ง่ายขึ้น

3. ไข่ขาว + น้ำผึ้ง + มะนาว

: www.rejuvenatingbodywork.com , entrenosotros.consum.es , www.belmarrahealth.com

ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่นเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขน จากนั้นนำเฉพาะไข่ขาว มาผสมน้ำผึ้งและมะนาวให้เข้ากัน แล้วนำสำลีมาชุบส่วนผสมจนชุ่ม แล้วนำมาแปะที่จมูก ทิ้งไว้จนแห้ง แล้วค่อยลอกออกอย่างเบามือ สิวเสี้ยนก็จะหลุดออกมาได้ง่ายดาย เสร็จแล้วล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อเป็นการปิดรูขุมขน

4. ดินสอพอง + ผงขมิ้น + มะนาว

: thegreenhouse.in.th , www.mindfood.com , www.belmarrahealth.com

นำดินสอพองมาละลายแล้วเล็กน้อย แล้วผสมผงขมิ้นและน้ำมะนาวลงไปเล็กน้อย คนส่วนผสมให้เข้ากันจะได้ส่วนผสมข้นๆ จากนั้นนำมาทาที่จมูก ทิ้งไว้จนแห้ง แล้วล้างออกให้สะอาด สูตรนี้สามารถทำได้บ่อย สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเลยค่ะ เพียงเท่านี้สิวเสี้ยนก็จะค่อยๆหายไปแล้ว

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิวเสี้ยนอยู่แล้วไม่อยากใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน เพราะกลัวว่าจะเจ็บ ลองเปลี่ยนมาทำสูตรที่เราได้แนะนำไปนี้ไได้นะคะ รับรองว่าไม่เจ็บตัวอย่างแน่นอน แถมทำง่าย ปลอดภัย ราคาถูก สิวเสี้ยนหายเกลี้ยง ไม่มีขึ้นมาให้กวนใจอีกต่อไปปปป...

ภาพประกอบปกจาก : xn--4dkrb6eu982d9ke.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่