เจ็บทุกครั้ง พังทุกที! จัดอันดับ ราศีที่อ่อนหัดเรื่องความรักมากที่สุด!

อ่าน 8,521

ราศีไหน? ขึ้นชื่ออ่อนหัดเรื่องความรักมากที่สุด ถ้าอยากรู้ ห้ามพลาดเลยนะ! วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปเปิดดวง ราศีที่มักจะเสียใจ ผิดหวัง กับเรื่องความรักซ้ำๆเดิมๆ ตามตำราดูดวงแบบญี่ปุ่น ที่หลายคนบอกว่า แม่นมาก! แต่ทั้งนี้ จะแม่นหรือมั่วอย่างไรนั้น ตามไปพิสูจน์พร้อมกันเลยจ้า!

อันดับ 12 ราศีเมถุน อันดับสุดท้ายที่ถือว่าเก่งในเรื่องในความรักที่สุดในทั้งหมด 12 ราศีได้แก่ ราศีเมถุน ชาวราศีเมถุนผู้ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานและสนุกไปกับความรัก เก็บเกี่ยวประสบการณ์ความรักมาก็เยอะและนำเอามาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ดีด้วย หากชาวราศีเมถุนเจอคนถูกใจก็ไม่เคยพลาด

อันดับ 11 ราศีตุลย์ ชาวราศีตุลย์ที่พูดเก่ง เข้าสังคมเก่ง ไม่ว่าหนุ่มไหนๆก็หลงเสน่ห์ได้ง่ายๆ จึงถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มที่เก่งในเรื่องความรัก

อันดับ 10 ราศีธนู ชาวราศีธนูที่ค่อนข้างจะอยากรู้อยากเห็น และสนใจผู้ชายในหลายแบบหลายสไตล์ แถมยังเก่งในเรื่องความรัก ประสบการณ์ความรักที่มีเพียบ ถึงแม้จะมีประสบการณ์ความรักมาเยอะแต่คนที่ชาวราศีธนูคบด้วยความจริงใจไม่ได้คบเล่นๆนะ

อันดับ 9 ราศีสิงห์ ชาวราศีสิงห์ที่ดูเหมือนไม่ค่อยโปรในเรื่องความรักนัก แต่ด้วยความสดใสในแบบชาวราศีสิงห์ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ จึงเป็นสาวเนื้อหอมที่ถึงแม้จะไม่ได้เป็นฝ่ายรุก แค่อยู่เฉยๆก็มีคนมาชอบ

อันดับ 8 ราศีกุมภ์ ชาวราศีกุมภ์ที่ไม่ค่อยถนัดการจีบแบบซึ่งๆหน้า แต่ถ้าได้ใช้ตัวช่วยพวก SNS อีเมล ในการพรีเซนต์ตัวเองละก้องานถนัดเค้าละ ขอแค่ได้ช่องทางการติดต่อของคนที่แอบชอบมาได้เมื่อไร ชาวราศีกุมภ์ก็พร้อมเดินหน้าสานความสัมพันธ์ความรักอย่างรวดเร็ว

อันดับ 7 ราศีเมษ ชาวราศีเมษที่อารมณ์จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หากได้ชอบใครแล้วก็จะหลงหัวปักหัวปำ พยายามเข้าหาตลอด แต่พออีกฝ่ายทำท่าทีสนใจชาวราศีเมษก็เริ่มเข้าโหมดเย็นชากับความรักซะงั้น จังหวะไม่ตรงกัน ก็เลยไม่ได้ลงเอยซะที

อันดับ 6 ราศีมีน ชาวราศีมีนผู้ชอบอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ เฟ้อฝัน ในเรื่องความรักก็เช่นกัน ชาวราศีมีนก็จะมโนเฟ้อฝันไปก่อนแล้วละว่าได้เริ่มคบหารักกันกับคนที่แอบชอบอยู่ ทั้งที่ความเป็นจริงชาวราศีมันก็ยังคงแอบมองคนที่ชอบอยู่ไกลๆ

อันดับ 5 ราศีพฤษภ ชาวราศีพฤษภทำอะไรแบบค่อยเป็นค่อยไป ความรักของชาวราศีพฤษภก็เช่นกัน จะเป็นความรักแบบค่อยเป็นค่อยไปอย่างช้าๆ จะบอกรักเมื่อไรดีน้า มัวแต่ลังเลไม่มั่นใจ ปล่อยเวลาให้ผ่านไปจนอีกฝ่ายหันไปคบกับผู้หญิงอื่นไปแล้ว

อันดับ 4 ราศีพิจิก ชาวราศีพิจิกผู้มีความรักที่ลึกซึ้ง แต่เพราะไม่เก่งเรื่องความรัก จากที่อยากจะยื้อความรักไว้ กลับกลายเป็นการกดดันอีกฝ่าย

อันดับ 3 ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎเป็นคนใจอ่อนไม่ค่อยกล้าปฏิเสธใคร โดยเฉพาะคนที่ตัวเองแอบชอบ ชาวราศีกรกฎจะยอมทุกอย่างแม้กระทั่งยอมมีอะไรกับคนที่ตัวเองรู้สึกดีด้วย ไม่กล้าที่จะปฏิเสธ และพอหลังจากมีอะไรกันแล้วก็หวังว่าคนๆนั้นจะคบหาจริงๆจังๆ แต่อีกใจหนึ่งก็กลัวว่าจะกลายเป็นแค่คู่นอน และยิ่งชาวราศีกรกฎที่ไม่เก่งเรื่องความรัก ก็ไม่กล้าพูดออกไปตรงๆ กลายเป็นความสัมพันธ์ที่คลุมเคลือไม่ชัดเจน

อันดับ 2 ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรที่ดูเป็นคนไม่ค่อยสนใจในเรื่องความรัก และดูไม่เก่งในเรื่องความรักเอาซะเลย ยิ่งถ้าได้อยู่ต่อหน้าคนที่ชอบแล้วชาวราศีมังกรจะไม่ยิ้มไม่แสดงอาการอะไรออกไป ยิ่งถ้าเป็นคนที่ชอบที่ปลื้มเอามากๆยิ่งทำเฉยชาเพราะต้องการปกปิดความเขินอาย ดังนั้นอีกฝ่ายก็ไม่มีทางรู้ตัวหรอก มิหนำซ้ำยังคิดว่าชาวราศีมังกรไม่ชอบขี้หน้าเลยแสดงออกมาแบบนั้น ทำให้ความรักระหว่าง 2 คน ไม่เกิดขึ้นสักที

อันดับ 1 ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ผู้มั่นคงในความรัก หากได้รักใครแล้วก็จะรักแต่คนๆนั้นเพียงคนเดียว รักข้างเดียวก็เช่นเดียวกัน ชาวราศีกันย์ก็จะแอบรักข้างเดียวต่อไปไม่ว่าจะผ่านไปกี่วันกี่เดือนกี่ปีแล้วก็ตาม ถึงแม้จะรู้ตัวว่าแอบมองคนๆนั้นมานานเกินไป หากเป็นแบบนี้ต่อไปก็คงไม่ได้แต่งงานสักที รู้ทั้งรู้แต่ก็ไม่กล้าสารภาพรักตรงๆ ชาวราศีกันย์ก็มีวิธีโดยให้เพื่อนๆมาช่วย ต้องพึ่งพาเพื่อนๆให้ช่วยเป็นสื่อรักให้ไม่ยังงั้นก็รักข้างเดียวต่อไปเป็นแน่


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่