รักไม่เท่าเข้าใจ! 5 ทริคทะเลาะยังไง ให้กลับมาหวานได้เหมือนเดิม!!

อ่าน 3,256

คนคบกันก็เหมือนลิ้นกับฟัน มีทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกันบ้างเป็นธรรมดา บางคู่ทะเลาะเเล้วกลับมาคืนดีกันได้ ในขณะที่อีกหลายคู่เลิกรากันเพราะทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ ถ้าไม่อยากให้รักพังไม่เป็นท่า ลองใช้ 5 ทริคทะเลาะยังไง ก็กลับมาหวานได้เหมือนเดิม ทำยังไงตาม GangBeauty ไปดูเลย

1. ถอยคนละก้าว

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เวลาคนเราทะเลาะกัน มักจะยิ่งพุ่งเข้าใส่ ซึ่งการเผชิญหน้าในขณะที่อารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งคู่ อาจทำให้ปัญหาเพียงเล็กน้อยบานปลาย กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ทางที่ดี ถ้าเริ่มรู้สึกว่าคุยกันไม่รู้เรื่อง ให้หยุดเเล้วถอยออกมาให้ใจเย็นก่อนดีกว่า เเล้วค่อยมาคุยกันใหม่

2. เคลียร์ให้จบ

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เเม้จะบอกว่าให้ถอยออกมาก่อน เเต่ก็ไม่ควรนานเกินไปชนิดข้ามวันข้ามคืน ทำเป็นเเกล้งลืมไม่ช่วยอะไร เมื่อเริ่มใจเย็นให้หันหน้ามาคุยกันอีกครั้ง ลองฟังให้มาก พูดให้น้อยลง เเล้วคุณจะรู้เหตุผลของเขา

3. อย่าขุด

ใครเป็นประเภททะเลาะเรื่องวันนี้ เเต่ขุดเรื่องเมื่อปีที่เเล้วมาเสริมด้วย เพื่อให้เขารู้สึกว่าเป็นคนผิด นิสัยเเบบนี้เลิกนะคะ เรื่องที่จบไปแล้วอย่าไปรื้อฟื้น คุยกันเเค่เรื่องตอนนี้ดีกว่า

4. อย่าฟอร์มจัด

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ประเภทที่ต้องรอให้เขามาง้อก่อน คิดว่าตัวเองไม่ผิด ถึงผิดก็ไม่ขอโทษ ระวังจะถูกเทจริงๆนะ ถ้าผิดก็ยอมรับผิด อย่าคิดหาคนชนะในเรื่องความรัก

5. อย่าฟังคนนอก

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ปัญหาของคู่คุณ คุณต้องตัดสินใจกันเอง คนนอกอาจให้คำเเนะนำตามมุมมองที่เขาเห็น เพราะเวลาไม่พอใจคุณจะเล่าเเต่ข้อเสีบของเเฟนให้คนอื่นฟัง ซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด เเถมถ้าทะเลาะเเล้วดีกัน ยังจะถูกเพื่อนหมั่นไส้อีก ทางที่ดีเคลียร์กันเองเถอะค่ะ

คู่รักเเต่ละคู่ มักจะมีวิธีของตัวเองในการประสานรอยร้าวของความสัมพันธ์ ซึ่งไม่มีวิธีใดผิด เเต่ถ้าลองเเล้วไม่ได้ผล อยากให้ลองนำวิธีที่เรานำมาฝาก ไปลองใช้กันดูนะคะ เราอยากเห็นทุกคนรักกันนานๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่