เป็นแฟนกันนะ!! 6 วิธีคุยแชทกับคนที่แอบชอบยังไง ให้ได้เขามาเป็นแฟน!!

อ่าน 29,995

เคยเจอปัญหานี้มั้ยหรือใครที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ในดูไว้เลยนะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมีคนที่แอบชอบอยู่นั้นแล้วเราทักแชทคุยกับเค้าแทบทุกวันแต่ทำยังไงให้สถานะของเรากับเค้าขยับมาเป็นแฟนสักทีนะ ตามมาดูกันเลยว่าจะมีวิธีไหนกันบ้าง

ภาพจาก www.thaihealth.or.th

1.สร้างเสียงหัวเราะให้กับเขา

นานๆครั้ง ลองส่งอะไรก็ได้ที่ตลกๆ ไปให้เขาดูหน่อย อย่างพวกภาพฮาๆ  วิดีโอตลกๆ  หรือคำคมขำๆ อะไรก็ได้   เพราะมันเป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้ใครสักคนมีความสุข โดยเฉพาะหากว่าใครที่มีเรื่องเครียดๆ อยู่ ลองส่งข้อความของคุณที่สามารถแบ่งปันพลังงานดีๆ ให้กับเขา

2.แทรกซึม

วิธีนี้เป็นวิธีที่เนียนแบบสุดๆคุณต้องทักหาเค้าบ่อยๆ พยามๆทำตัวเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเค้า เวลาที่เราไม่ได้ทักเค้าไป เค้าจะได้รู้สึกว่าชีวิตเค้าเหมือนขาดอะไรไปก็จะกลายเป็นว่าเค้าจะทักหาคุณบ่อยขึ้นเวลาที่คุณหายไป

ภาพจาก weheartit.com

3.ใช้คำเรียกแทนขำๆ

ทริคนี้บอกได้เลยว่าค่อนข้างได้ผล การที่เราใช้ชือเรียกแทนเขา จะทำให้ดูว่าเขาเป็น"คนพิเศษ" สำหรับเรา และเราเองก็ดูน่ารัก เช่น เตง พ่อคนหล่อ เป็นต้น แต่ก็ต้องเลือกโอกาสที่ใช้ให้เหมาะสมด้วยนะคะ วิธีนี้เอาไว้ใช้เรียกให้รู้สึกว่าเราเล่นกับเขาขำๆ ให้เขารู้สึก จั๊กจี้หัวใจเบาๆ นานๆครั้ง

4.อยากรู้จักเขามากขึ้นก็ต้องถาม

ถ้าหากเราต้องการรู้จักเขามากยิ่งขึ้น ก็ต้องแสดงออกว่าเราอยากรู้จักเขามากขึ้น ใช้การคุยแชทให้เป็นประโยชน์ ถามเขาเกี่ยวกับชีวิตของเขาว่าเป็นอย่างไรบ้าง ความฝันของเขาเป็นอย่างไร จะช่วยทำให้เขารู้สึกว่าเรากำลังใส่ใจเขาและกำลังสนับสนุนในสิ่งที่เขาชอบนั่นเอง แต่ทั้งนี้ก็มีสิ่งที่เราควรหลีกเลี่ยงด้วยก็คือ การพูดเกี่ยวกับเรื่องของตัวเองมากจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้เขารู้สึกรำคาญได้

ภาพจาก www.pinterest.com

5. เป็นฝ่ายจบบทสนทนาก่อนบ้าง

แหมมม ได้มีโอกาสคุยกับคนที่เราแอบชอบทั้งที เชื่อว่าสาวๆทุกคนนี้ไม่ต้องหลับไม่ต้องนอนก็คุยกับเขาได้เป็นวันๆเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่เราต้องมีสตินิดนึงเช่นเวลาที่เราติดธุระ หรือจะเมคๆขึ้นมาก็ได้ ไม่ต้องเกรงใจค่ะ รีบขอตัว และจบการสนทนาของวันไปก่อนเลย เพื่อทำให้เขารู้สึกว่า เราเองก็ยังมีโลกของเราอยู่นะ อย่ารอให้หนุ่มๆที่เราแอบชอบเป็นฝ่ายขอตัวก่อนทุกครั้ง ต้องให้เขาได้คิดถึงเราบ้างนะคะ

6. สารภาพรัก

เมื่อคุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์ที่คลุมเคลือแบบนี้มันไม่พัฒนาไปไหนสักทีนอกจากการคุยผ่านแชท ให้คุณลองพูดกับเค้าไปตรงๆเลย สารภาพความรู้สึกที่เรามีและถามความเป็นไปได้ระหว่างเรากับเค้าว่าจะยังไงต่อไปดี ถ้าอีกฝ่ายไม่มีท่าทีว่าจะขยับสถานะแนะนำให้คุณเลิกคุยและมาเป็นเพื่อนกันดีกว่าอย่าเสียเวลาเลยหากเค้าใจตรงกับเรา เราจะได้ขยับสถานะมาเป็นแฟนกันซะที

ภาพจาก i.pinimg.com

ภาพจาก www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่