หลายคนทานแล้วชอบมาก!! 5 อาหารเสริมเพื่อผิวขาว ที่ถูกโหวตว่า"ดีที่สุด"

อ่าน 10,341

1. Ozee Glutathione

cj.lnwfile.com

โดดเด่นด้วยสาร HPMC (Hydroxy Propyl Methyl Cellulose) ที่ช่วยให้วิตามินสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เต็มที่ เนื่องจากมีคุณสมบัติในการทนต่อกรดในกะเพราะอาหาร อีกทั้งการผลิตที่พิถีพิถันในอุณหภูมิ 30 - 40 องศาเซลเซียส ที่ช่วยรักษาคุณค่าของวิตามินไว้อย่างดีที่สุด อีกทั้งยังอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงผิว สารเร่งขาว ALA และวิตามินซี ช่วยเร่งความขาวขึ้น 10 เท่า!!!

2. Vitamin C GPO องค์การเภสัชกรรม

pbs.twimg.com

เริ่มกันที่วิตามินซี จากองค์การเภสัชกรรม ที่สาวๆ ในห้องโต๊ะเครื่องแป้งต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ากินแล้วผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริง!!! เพียงแค่กินวันละ 1 - 2 เม็ด ในช่วงเวลาเช้า - เย็น เป็นประจำ ข้อดีคือผิวที่ขาวขึ้นจะขาวแบบมีออร่า ไม่ขาวซีด ผิวดูเนียน ดูใส ดูดี มีความเป็นธรรมชาติ นอกจากจะได้ผิวที่ขาวแล้ว วิตามินซียังมีประโยชน์อีกมากมาย ทั้งช่วยป้องกันหวัด ภูมิแพ้ ช่วยแก้ไขปัญหาท้องผูก ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ป้องกันการเกิดเลือดออกตามไรฟัน อีกทั้งเมื่อเกิดบาดแผลยังทำให้แผลหายไวอีกด้วย

3. Neocell super Collagen+ C

s3.images-iherb.com

เป็นคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ แบบ Purified 100 % ชนิดแยก type อีกทั้งยังเป็นสูตรพิเศษด้วยการเพิ่มวิตามินซี ช่วยให้คอลลาเจนสามารถดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถไว้วางใจในคุณภาพการผลิตจาก GMP สหรัฐอเมริกา เมื่อกินครั้งละ 1 - 3 เม็ด ในช่วงเช้าเย็น ก่อนอาหารประมาณ 30 นาที จะทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส กระชับมากขึ้น ริ้วรอยดูจางลง

4. Vistra Acerola Cherry

scontent-sea1-1.cdninstagram.com

เป็นวิตามินซีที่สกัดจากอเซโรล่า เชอร์รี่ นอกจากนี้ยังได้วิตามินที่ช่วยบำรุงผิวตัวอื่นๆ อีก อย่างสารสกัดทับทิม สารสกัดเมล็ดองุ่น และไลโคปีน ซึ่งเมื่อกินวันละ 1 -2 เม็ด พร้อมอาหารติดต่อกันจะช่วยให้ผิวไม่โทรม ดูขาว ใส มีออร่า ตอนกินแรกๆ จะรู้สึกว่าผิวลื่นขึ้น ดูผิวสุขภาพดี

5. Colly Collagen

fb1-co.lnwfile.com

มีส่วนผสมจากคอลลาเจนจากปลา ไกลซีน และแคลเซียมแอสคอร์เบต ซึ่งมาในรูปแบบของผง ที่ให้เรานำมาละลายน้ำ ไม่ว่าจะน้ำอุณหภูมิห้อง หรือน้ำเย็นๆ ชื่นใจ กะปริมาณน้ำประมาณ 100 - 150 มิลลิลิตร ก็ให้ความอร่อยแบบเปรี้ยวนิดๆ พอฟินๆ ซึ่งถ้ากินติดต่อกันทุกวันจะช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสแบบมีออร่า สัมผัสและจะนุ่มๆ ลื่นๆ ฟินๆ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่