จัดอันดับ!! 5 นิสัยยอดแย่ของผู้หญิง ที่หนุ่มๆ หลีกเลี่ยงไม่ขอข้องเกี่ยวในชีวิต!!

อ่าน 3,415

หลายคนอาจยังสงสัยและหาข้อสรุปไม่ได้สักที ว่านิสัยแบบไหนกันนะที่ผู้ชายไม่ชอบมากๆ ถึงขั้นที่ไม่เอามาเป็นแฟนแน่นอน และด้วยความสงสัยนี้ GangBeauty จึงได้ทำการจัดอันดับมาให้คุณได้รู้กันแล้วจ้า.. เราไปดูกันดีกว่านิสัยของผู้หญิงแบบไหนกันนะ ที่ผู้ชายอยากจะเซย์บายมากที่สุด

อันดับที่ 5

ผู้หญิงที่มีทัศนคติลบๆ มองโลกในแง่ร้าย

i.pinimg.com

ก็เพราะผู้หญิงแบบนี้ทำให้ผู้ชายที่อยู่ใกล้ๆ มีความรู้สึกที่ดิ่งลงเหวตามไปด้วย ไม่ว่าโลกจะสดใสมากแค่ไหน พวกเธอก็จะมองมันในแง่ร้ายเสมอ และไม่คิดที่จะปรับเปลี่ยนทัศนคติด้วย ทำให้ผู้ชายมองว่าถ้าคบกับคนแบบนี้ไปนานๆ ชีวิตคงหม่นหมองและมีแต่เรื่องเครียดๆ ชัวร์

อันดับที่ 4

ผู้หญิงที่ชอบอวด ขี้โม้ เรียกร้องความสนใจ

www.hancinema.net

นิสัยแบบที่ชอบโอ้อวดว่าตัวเองมีดีอย่างโน้น ดีอย่างนี้ พยายามจะทำให้คนอื่นสนใจหรือรักในแบบที่หลอกๆ ขึ้นมา อย่าคิดว่าผ้ชายเขามองไม่ออกนะ เพราะความจริงแล้วผู้ชายแอบมีสกิลการอ่านคนอยู่ไม่น้อย และเขามักจะแอนตี้กับผู้หญิงประเภทนี้ซะด้วย

อันดับที่ 3

ผู้หญิงที่เยอะ ชอบบงการ พูดจาไม่ให้เกียรติ

www.hancinema.net

นอกจากผู้หญิงที่มีนิสัยแบบนี้ จะทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเองแล้ว ยังทำให้ผู้ชายมองว่าไม่น่าจะเป็นแฟนที่ดีอีกด้วย เพราะเข้าข่ายจะมาเป็นแม่คนที่สองมากกว่า แถมยังทำอะไรก็ไม่ให้เกียรติแบบนี้ ผู้ชายคนไหนก็ต้องเซย์บายแน่นอน

อันดับที่ 2

ผู้หญิงชาวเกาะ ชอบให้ผู้ชายเลี้ยงอยู่ตลอด

www.hancinema.net

หรือเรียกว่าเป็นฝ่ายที่ต้องการให้คนอื่นเปย์ตัวเองนั่นแหละ แรกๆ ผู้ชายอาจจะยังไม่รู้หรอกว่าเข้ามาเพื่อเกาะเขา แต่สักพักเชื่อสิว่า.. หากผู้หญิงแบบนี้เข้ามาในชีวิตเขาแล้ว การเอาคืนในวิธีของผู้ชายมักจะเจ็บแสบกว่าเสมอ

อันดับที่ 1

ผู้หญิงเจ้าชู้ หลายใจ

www.twitter.com @kseriesad

นิสัยแบบนี้ใครๆ ก็คงไม่ชอบ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย จริงอยู่ที่บางครั้งคุณอาจจะเห็นเพื่อนมีแฟนที่เจ้าชู้ แต่เอาเข้าจริงๆ ลองสังเกตสิคบกันไม่ได้นานหรอก แถมคบกันไปก็ไม่ค่อยมีความสุขด้วย เพราะฉะนั้นนิสัยเจ้าชู้จึงเป็นอะไรที่ผู้ชายหลีกเลี่ยงที่สุด


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่