8 พฤติกรรมของแฟน บ่งบอกว่า ผู้ชายคนนี้ จะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต

อ่าน 7,749

"ความรัก" สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับทุกคน และเป็นสิ่งที่เราต่างคาดเดาจุดจบของมันไม่ได้ บางคู่รักกันดี ไม่เคยทะเลาะ แต่กลับไปด้วยกันไม่รอด ทว่ากับบางคู่ก็ทะเลาะกันบ่อยๆ แต่ก็อยู่ด้วยกันจนแก่จนเฒ่า ทั้งนี้ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสับสนกับสถานะความรัก ว่า ผู้ชายที่คบอยู่ตอนนี้ จะใช่คนที่จะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิตหรือเปล่า วันนี้ GangBeauty จะพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก 8 พฤติกรรมต่อไปนี้ หากแฟนคุณมีครบถ้วน ขอคอนเฟิร์มเลยว่า นี่แหละผู้ชายที่จะไม่มีวันทำให้คุณเสียใจ จับไว้ให้แน่น อย่าปล่อยให้หลุดมือเชียวนะ!!!

: pixabay.com

1. เขาไม่รื้อฟื้นเรื่องในอดีตของคุณ

ใครบ้างไม่มีอดีต คุณไม่ได้เกิดเมื่อวานนะคะ ทุกคนย่อมมีการผิดพลาด หรือมีปมความรู้สึกแย่ๆ ที่เคยทำไว้ในอดีต คงไม่ใช่เรื่องดีหากว่ามีการทะเลาะกัน แฟนหนุ่มของคุณก็มักจะขุดเรื่องพวกนี้มาพูด แฟนที่ดี ก็ควรจะมองที่ปัจจุบันและอนาคตมากกว่านะคะ อดีตที่ไม่น่าจดจำ ก็อย่าไปใส่ใจกันเลยเนอะ

2. เขารักคุณคนเดียว

ไม่ว่าแฟนคุณจะผ่านเกณฑ์ทั้ง 9 ข้อมาอย่างฉลุย แต่มาตกม้าตายเอาข้อนี้ข้อเดียว ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ แฟนคุณไม่ได้ไปต่อ เพราะการนอกใจ นอกกาย ถือเป็นเรื่องที่รับไม่ได้เป็นอย่างมากในการคบกัน ยิ่งถ้าใครที่มีแฟนเจ้าชู้ เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย เพราะคุณจะต้องเจอกับปัญหารักสามเส้าไม่มีวันจบแน่นอนค่ะ

: pixabay.com

3. เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย

ในระยะแรก น้ำต้มผักก็ว่าหวาน นานๆ ไปชี้นกเริ่มเป็นเป็ด อะไรๆ ก็ไม่ถูกใจ เพราะฉะนั้นถ้าแฟนหนุ่มของคุณยังเสมอต้นเสมอปลาย ดูแลเอาใจใส่คุณ เหมือนวันแรกที่ตามจีบ ก็เป็นสัญญาณที่ดีว่าแฟนของคุณคนนี้ จะเป็นตัวจริงในอนาคตได้ไม่ยาก แต่ก็ต้องอาศัยเวลากันสักหน่อยนะคะข้อนี้ จะมาตัดสินกันแค่ช่วงเวลาไม่กี่เดือน ก็ดูจะน้อยไปสักหน่อย

4. เขายอมรับข้อเสียคุณได้

ไม่มีใครในโลกนี้เพอร์เฟค ทุกคนย่อมมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป ในยามแรกรัก ต่างคนต่างก็ลุ่มหลงในสิ่งดีๆ จากอีกฝ่าย แต่พอนานไป เริ่มมองเห็นเรื่องแย่ๆ มากขึ้น การยอมรับในข้อเสียของกันและกัน จึงเป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับคู่รักทุกคู่ เพราะนั่นหมายถึงคุณจะสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่

: pxhere.com

5. เขาไม่ลืมวันสำคัญของคุณ

เห็นผู้หญิงหลายคนมาบ่นให้ฟังว่าแฟนของเธอมักจะลืมวันสำคัญอยู่เสมอๆ อืมมมมม ยังไงดีล่ะ ข้อนี้ก็กึ่งๆ นะเธอออ เพราะบางทีผู้หญิงเราก็เยอะไปเองอ่ะ บางทีมีวันครบรอบที่จับมือ วันครบรอบที่ไปเดทด้วยกัน ตามธรรมชาติของผู้ชาย ก็จะไม่จำรายละเอียดอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อันนี้ต้องทำใจ แต่อยากให้ไปโฟกัสที่วันสำคัญหลักๆ มากกว่า เช่น วันเกิดของคุณ วันครบรอบของคุณสองคน หรือวันวาเลนไทน์ แค่ 2-3 วันนี้ก็เพียงพอแล้ว หากแฟนของคุณจำได้แม่นไม่มีลืม ก็แสดงว่าเขาใส่ใจคุณมากๆ เลยล่ะ

6. ทุกๆ แพลนในอนาคตของเขา มีคุณอยู่ในนั้นเสมอ

ข้อนี้ถ้าแฟนของใครมี บอกได้เลยว่าน่าอิจฉามากๆ คุณขาาาา จะมีผู้ชายกี่คนที่คบกับเราแล้วจริงจัง ไปไหน ทำอะไร วางแผนเผื่อเราอยู่เสมอ นั่นก็เพราะว่าเขาวางคุณไว้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว จึงไม่แปลกใจว่าทำไมเขาถึงมีคุณอยู่ในแพลนอนาคตทุกๆ เรื่อง

: pxhere.com

7. เขาอยู่เคียงข้างคุณในวันที่เจอปัญหา

ปัญหาหรืออุปสรรคมีเข้ามาอยู่ตลอดแน่นอนในชีวิตนี้ เพราะฉะนั้นหากคุณมีคนที่อยู่ข้างๆ คอยปลอบ คอยแก้ไขปัญหาไปพร้อมๆ กัน จะทำให้คุณผ่านช่วงเวลาร้ายๆ ไปได้อย่างไม่โดดเดี่ยว ร่วมสุขใครๆ ก็มาอยู่กับคุณได้ แต่ร่วมทุกข์ ใครล่ะ ที่จะมาอยู่กับคุณ ถ้าเขาคนนั้นเป็นแฟนคุณ อย่าปล่อยให้เขาหลุดมือไปเชียวนะคะ

8. เขาเป็นห่วงครอบครัวของคุณ

ผู้ชายรักครอบครัวเป็นอะไรที่น่ารักมาก แต่จะดีกว่านั้น ถ้าความรัก ความห่วงใย ส่งต่อมาถึงครอบครัวของเราด้วย เพราะมันคือการแสดงให้เห็นว่าแฟนของคุณ เคารพพ่อแม่คุณ และในอนาคตหากคิดจะมาเกี่ยวดองเป็นครอบครัวเดียวกัน ก็ไม่ใช่เรื่องยาก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่