6 วิธีแก้แค้นแฟนเก่าแบบหญิงแกร่ง ทำให้เขารู้สึกแย่ที่ทิ้งคุณไป!!

อ่าน 8,527

พอพูดคำว่าแฟนเก่าขึ้นมาทีไร หลายคนคงจะรู้สึกเจ็บแปลบๆ ที่ใจ เพราะสิ่งที่เขาทำไว้มันเกินทน บางคนถูกทิ้งเพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรก หรือบางคนถูกตัดสัมพันธ์เพราะอีกฝ่ายไม่ซื่อสัตย์หลายใจ ซึ่งหากคุณเคยโดนเทเพราะสถานการณ์เหล่านี้มาแล้ว GangBeauty ก็ต้องขอชวนให้คุณมาเยียวยาหัวใจ ด้วยวิธีการตัดขาดทางใจกับเขา ด้วยการทำให้เขารู้สึกแย่ที่ทิ้งคุณไป จนอยากจะกลับมาง้อขอคืนดี

www.tumblr.com

1. อยู่ได้ สบายมาก

ทำให้เขารู้ว่าถึงคุณจะกลับมาอยู่คนเดียวในโหมดโสดๆ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีความสุข คุณต้องทำให้เขาเห็นว่าชีวิตคุณโอเคขึ้นมากเมื่อไม่มีเขา เพราะถ้าคุณมัวแต่นั่งเศร้า โพสต์เพลงอกหัก เขาจะยิ่งคิดว่าคุณยังอาลัยอาวรเขาอยู่ ดังนั้นทำให้เขารู้ไปเลยว่า "ไม่มีเธอ.. ฉันฟิลกู๊ดมากจ้า"

2. สวยขึ้นกว่าเดิม

สิ่งที่สาวแกร็งเขาจะทำเมื่อถูกคนที่รักหักหลังทิ้งกันไป คือการเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการทำให้ตัวเองมีค่า และดูดี เช่น เปลี่ยนลุคเฉิ่มๆ ธรรมดาๆ ตอนที่มีแฟนซะ เอาให้สวยเชฟบ๊ะกันไปข้างหนึ่งเลย

www.tumblr.com

3. ชีวิตเลิศเพราะงานดี

สิ่งสำคัญของชีวิตคนเราอีกอย่างหนึ่งที่ต้องทำให้ดีคือ การเรียน และการทำงาน เพราะเมื่อไรสิ่งนี้ดี ชีวิตคุณก็จะดีตามไปด้วย และมีหรือที่แฟนเก่าจะไม่เสียดายคุณ ก็ชีวิตคุณพัฒนาไปกว่าเขามากน่ะสิ

4. เปลี่ยนหุ่นให้น่าหลง

หลายคนตอนมีแฟนอาจจะปล่อยเนื้อ ปล่อยตัว ไม่ค่อยดูแลรักษาหุ่นเท่าไรนัก แต่เมื่อโสดแล้วก็ต้องกลับมาดูแลตัวเองบ้าง นอกจากจะได้หุ่นที่สวย เฟิร์ม น่าหลงใหลแล้ว คุณยังได้สุขภาพที่ดีติดตัวมาอีกด้วย

www.tumblr.com

5. ต้องรู้จักการวางตัว

คือ เมื่อคุณเลิกกับเขามาแล้ว อย่าพยายามที่จะติดต่อกลับไปหาเขาเด็ดขาด เพราะมันจะยิ่งลดคุณค่าในตัวคุณลง ดังนั้นเมื่อเขาเลือกที่จะตัดคุณออกจากชีวิตได้ คุณก็ทำได้เช่นกัน และต้องทำได้ดีกว่าด้วย ทำให้เขารู้ไปเลยว่า เขานั่นแหละคิดผิดมหันต์

6. งัดเสน่ห์ออกมาใช้

ในเมื่อกลับมาใช้ชีวิตแบบสาวโสดแล้ว การเป็นผู้หญิงที่หนุ่มๆ แฟนเก่าจะเสียดายคือ คุณต้องทำให้เขาเห็นว่าทิ้งคุณไปมันน่าเสียดายมาก โดยการโปรยเสน่ห์ เปร่งออร่า งัดมาใช้ให้เป็นประโยชน์ เพราะนอกจากแฟนเก่าจะอยากขอคืนดีจนตัวสั่น ก็อาจได้หนุ่มใหม่มาดูแลหัวใจด้วยนะ

www.tumblr.com

     นี่แหละจ้า.. วิธีในแบบที่หญิงแกร็งเขาทำเมื่อโดนผู้ชายไม่รักจริงทิ้งไป สำหรับใครที่ตกอยู่ในอาการอกหักตอนนี้ ก็ลองเอาวิธีทั้ง 6 ข้อไปปรับใช้กับตัวเองดูนะ และที่สำคัญคุณต้องคิดเสมอว่าชีวิตคุณต้องดีกว่าตอนที่มีเขา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่