สังเกตดูก็รู้!! 6 สิ่งที่ยืนยันได้ว่า "แฟนเก่า" ยังมีเยื่อใย ลืมคุณไม่ลง!!

อ่าน 7,762

หลายคนเวลาเลิกกับแฟนไปก็มักจะกลายเป็นคนแปลกหน้า แต่ก็มีน้อยคนนักที่ยังเป็นเพื่อนกันได้ ซึ่งนั่นอาจจะเกิดจากความจำเป็นที่ต้องเจอกันบ่อยๆ หรือไม่ก็ยังมีความทรงจำที่ดีร่วมกันอยู่ แต่สำหรับแฟนเก่าที่เขาตั้งใจทิ้งคุณไปมีคนใหม่ แน่นอนว่าคุณต้องช้ำใจเพราะเขามามาก แต่แล้วความรักก็ย่อมต้องมีความห่วงหา

ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงอยากจะชวนคุณมาลองสังเกตแฟนเก่าดูสิ.. ว่าจริงๆ วันนี้เขายังแอบมีเยื่อใย เพราะลืมคุณไม่ลงหรือเปล่า?

1. เขายังส่งข้อความมาบ่อยๆ

weheartit.com

พฤติกรรมของแฟนเก่าที่ยืนยันได้ว่าเขายังแอบมีเยื่อใยให้คุณอยู่ คือการขยันส่งข้อความมาทักทาย บางคนส่งบ่อยกว่าตอนเป็นแฟนกันซะอีก

2. เขายังใช้ของที่คุณเคยให้

weheartit.com

ตอนเป็นแฟนอาจจะเคยซื้อของโน้นนี่นั่นให้กันบ้าง และพอเลิกกันแล้วคุณยังเห็นเขาใช้ของที่คุณเคยซื้อให้อยู่.. ถ้าลืมคุณได้เขาคงทิ้งไปแล้ว

3. เขาไม่ลบรูปคู่ออกจากโซเชียล

weheartit.com

เป็นธรรมดาของคนที่เลิกกัน รูปคู่ทุกอย่างจะต้องถูกลบออกจากโซเชียลมีเดีย แต่หากคุณกลับไปส่องเฟซบุ๊กหรือไอจีของเขาแล้วพบว่า ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ก็เป็นไปได้ว่าในใจเขาคุณยังเป็นคนสำคัญ

4. เขาไม่บอกให้ใครรู้ว่าเลิกกับคุณแล้ว

weheartit.com

เมื่อคุณทั้งสองคนเลิกกัน แน่นอนเพื่อนสนิทหรือแม้แต่คนใกล้ตัวจะต้องรู้บ้างแหละ แต่ถ้าเขาปิดเรื่องนี้เงียบ ไม่อยากบอกให้ใครรู้ว่าเลิก ก็ยืนยันได้นะว่าเขาอาจจะยังมีเยื่อใยให้คุณอยู่บ้าง เพราะคาดหวังให้รักกลับมาเหมือนเดิม

5. เขายังถามข่าวคุณกับเพื่อนสนิท

weheartit.com

เลิกกันไปแล้วจะมาอยากรู้ความเป็นไปทำไมเนอะ แต่ถ้าแฟนเก่าของคุณยังเป็นห่วง ติดตามข่าวคุณเสมอ นั่นก็แปลความหมายได้ว่าจริงๆ เขาอาจยังไม่ลืมคุณแม้แต่น้อย

6. เขาพยายามสานความสัมพันธ์

weheartit.com

บางครั้งคุณอาจสังเกตได้ว่าเขาพยายามที่จะกลับมา หรือทำเหมือนกับว่ายังไม่ได้เลิกกัน ซึ่งนั่นแหละยืนยันได้ดีเลยว่าเขาลืมคุณไม่ลง และพร้อมจะสานสัมพันธ์กับคุณอีกครั้ง

     หากคุณสังเกตแล้วพบว่าแฟนเก่ามีพฤติกรรมเข้าข่ายตามนี้อยู่ ก็มีแววว่าเขายังแอบมีเยื่อใย หรือต้องการที่จะให้คุณกลับไปอยู่นะ แต่ทว่า.. กลับไปแล้วต้องเจ็บช้ำเหมือนที่ผ่านมา คุณเองก็ต้องพิจารณาดูเองนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่