เจ็บแล้วต้องจำ!! 5 วิธีตัดใจขั้นเด็ดขาด อย่ากลับไปโง่อีก!!!

อ่าน 6,446

เพราะความรักไม่ได้มีแค่ความสุข มันคงไม่แปลกที่หลายๆคนจะได้รับแต่ความเสียใจ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือแต่ละคนมีวิธีรับมือกลับความเสียใจยังไงบ้าง วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีตัดใจแบบเด็ดขาดมาฝากคุณสาวๆ อย่าปล่อยความเสียใจไว้นาน คนที่ทิ้งคุณไปไม่มีค่าอะไรให้คิดถึงหรอกค่ะ ไปดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้าง

:i.pinimg.com

1. หยุดตั้งความหวังให้ตัวเองว่า "เขาจะกลับมา"

:www.pinterest.com

:สิ่งแรกที่คุณสาวควรทำหลังจากโดนเทแล้วคือ อย่าเอาแต่ตั้งความหวังลมๆแล้งๆ ให้กับตัวเองว่า เดี๋ยวเขาต้องกลับมา เขาต้องมาง้อคุณแน่ๆ เขายังรักคุณอยู่ เพราะมันไม่ช่วยให้คุณดีขึ้น มันก็แค่การหลอกตัวเองไปวันๆ ให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้นเฉยๆ ในเมื่อผู้ชายคนนั้นตัดสินใจเทเรา มีเหตุผลเดียวเเค่นั้นแหล่ะ คือ เค้ายังไม่ได้รักเราจริง เเค่นั้นเอง

2. ตัดขาดทุกช่องทางการติดต่อ

:i.pinimg.com

:ลบออกให้หมดค่ะ เบอร์โทน ไลน์ เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ไหนๆก็จบกันไปแล้วก็อย่าติดต่อกันเลย เราต้องต้องมีจุดยืน บอกเลยว่าผู้ชายดีๆ ยังมีอยู่บนโลกใบนี้ แต่ตอนนี้อาจจะยังไม่เจอเเค่นั้นเอง แชทเก่าๆ รูปก่อนๆ อย่าเก็บมันไว้ให้สะเทือนจิตใจ ยิ่งดูยิ่งอ่านจะยิ่งเศร้านะ

3. วันหยุดอย่าอยู่คนเดียว กลับบ้านหาครอบครัว ชวนเพื่อนเที่ยว

:i.pinimg.com

:วันหยุดยาว การอยู่คนเดีนวยิ่งทำให้คุณฟุ้งซ่าน ฉะนั้นเป็นไปได้อย่าอยู่คนเดียวค่ะ ความเงียบอันตรายต่อคนที่กำลังเสียใจ กลับไปหาครอบครัว ไปเที่ยวกับเพื่อน แปบๆ เดียวเชื่อว่าจะต้องลืมเรื่องเศร้าเเน่นอน

4. เปิดใจใหม่ โลกนี้ยังมีคนดีๆอีกเยอะ เดี๋ยวก็มีคนดีๆเข้ามาเอง

:i.pinimg.com

:เขาไม่ใช่ผู้ชายคนเดียวบนโลกใบนี้ค่ะ ฉะนั้นอย่าเสียใจนาน เปิดตา เปิดใจให้กว้างๆ โลกใบนี้ยังมีคนดีๆอีกเยอะที่คุณจะได้เจอ เปิดใจให้คนอื่นบ้าง หรือบ้างทีผู้ชายดีๆ ที่รักเราจริงจังคนนั้นที่เราตามหา อาจจะอยู่ใกล้ๆ ตัวเราก็ได้ ใครจะไปรู้เนอะ

5. คิดถึงข้อเสียของเขา นอกใจ เจ้าชู้ของเขาไว้

:i.pinimg.com

:คิดถึงช่วงเวลาที่เค้าทำให้เราร้องไห้ เสีย รู้สึกแย่ เข้าไว้ เชื่อซิว่ามันไม่น่าให้อภัยหรือต้องเสียเวลาเศร้าใจมากมายให้กับผู้ชายคนนั้นเลยนะ ช่วงเวลาที่ดีก็อาจจะมีซึงเราไม่ต้องไปนึกถึงมันมากค่ะ เอาเก็บไว้ลึกๆ ให้มันเป็นความทรงจำสีจางๆ ไป แต่วันนี้สิ่งที่เราต้องโฟกัสก็คือการตัดใจ เพราะฉะนั้นห้ามเศร้านาน

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่