ที่แซวก็เพราะชอบ!! 5 อย่างที่ผู้หญิงคิดว่าเป็นปมด้อย แต่ผู้ชายกลับชอบ!!

อ่าน 10,620

เขาว่ากันว่า ผู้ชายแซวแปลว่าผู้ชายชอบ!! แม้ว่าสิ่งที่คุณผู้ชายแซวๆกันนั้นจะเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆเรียกมันว่า "ปมด้อยก็ตาม" แถมพอได้ยินแล้วก็โมโห และหงุดหงิดตลอด ไม่ว่าจะเป็น หน้าแบบ...หัวเธอช่าง...โหดูตาสิ... โอโห้ ได้ยินแล้วควันออกหูสุดๆ อยากจะกระโดดเอาเล็บข่วนหน้าสุดๆ แต่คุณสาวๆคะสำหรับคุณผู้ชายแล้วสิ่งที่เขาแซวๆคุณสาวๆไปนั้นนะแปลว่าเขาชอบมันมากที่สุดต่างหาก ตาม GangBeauty ไปดูกันเลยกับ 5 อย่างที่ผู้หญิงคิดว่าเป็นปมด้อย แต่ผู้ชายกลับชอบ!!

:i.pinimg.com

1. ยัยเตี้ย

:i.pinimg.com

:คำแรกมาผู้หญิงอย่างเราก็รู้สึกจุกกันแล้ว แหม๋..ผู้หญิงนะไม่มีใครอยากเตี้ยหรอกใช่ไหมคะ ใครๆก็อยากมีหุ่นแบบนางแบบทั้งนั้นแหละ ขาเรียวยาว ใส่อะไรก็สวย แต่สำหรับคุณผู้ชายแล้ว ผู้หญิงเตี้ยคือผู้หญิงที่หน้ารักที่สุดในสายตาเขาละ อีกอย่างคือไม่มีผู้ชายคนไหนอยากให้ผู้หญิงตัวสูงกว่าหรอก

2. ผู้หญิงหัวฟู

:i.pinimg.com

:ผู้หญิงอยากมีผมที่สวย มีน้ำหนัก ไม่ฟู มันเป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ หัวฟูถูเพื่อนล้อตั้งแต่เด็กเลยนะจะบอกให้ แต่คุณผู้ชายกลับคิดว่า สาวผมฟูนะดูเซ็กซี่แบบธรรมชาติ ไม่ต้องมาพยายามทำตัวเซ็กซี่

3. ตาเล็ก อาหมวยนี่คะ

:i.pinimg.com

:เรื่องของขนาดตามันเป็นสิ่งที่กำหนดกันไม่ได้ ได้มาแบบไหนก็เป็นแบบนั้นแหละค่ะ แต่ผู้หญิงก็อยากมีตากลมโตสวยๆนะคะ แต่คุณผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงตาตี่นะ เขาว่า เวลายิ้มแล้วตาปิดคือน่ารักขยี้ใจมาก ถูกใจผู้ชายเป็นที่สุด

4. ผู้หญิงอวบ อ้วน

:i.pinimg.com

:เรื่องอ้วน เรื่องน้ำหนัก สำหรับผู้หญิงนี้พูดไม่ได้เลย พยายามหาวิธีลดกันมาเท่าไหร่ อดกินอาหารอร่อยๆกันมาเท่าไหร่ เพื่อให้ได้หุ่นที่ต้องการ แต่มันไม่ใช่สำหรับคุณผู้ชาย เพราะเขามองว่าผู้หญิงอวบ อ้วน น่ารักที่สุด เวลากอดแล้วมันน่าจับฟัดดี

5. หน้าบาน แก้มเยอะ

:i.pinimg.com

:ผู้หญิงอย่างเราจงมั่นใจในความหน้าบานแก้มเยอะเอาไว้ ไม่ต้องมาคอยทำผมปิดหรอกค่ะ เพราะหนุ่มๆ เขาชอบ มองดูแล้วมีน้ำมีนวล น่าหอมน่าพัด ยิ่งแก้มเยอะๆ ยิ่งหน้าหยิกมาก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่