รักกันจริงหรือเปล่า!! พฤติกรรม 4 อย่างของผู้หญิงชอบทำที่ทำร้ายความรู้สึกผู้ชายมากที่สุด!!

อ่าน 2,820

ความรักคือการเข้าใจกันและกันของคนสองคน แต่ก็มีบางเรื่องที่ทำแล้วมันไปทำร้ายความรู้สึกอีกคนเข้าอย่างจัง แถมยังส่วผลร้ายแรงถึงขั้นต้องแยกทางกันเลยก็ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 พฤติกรรมของผู้หญิงที่ทำแล้วไปทำร้ายความรู้สึกของคุณผู้ชายเข้าแบบทั้งรู้ตัวและไม่รู้ตัว เผื่อคุณสาวๆกำลังทำอยู่จะได้ปรับปรุงตัวเอง เพราะอย่าลืมว่านี่อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเลิกราของคุณ ไปดูกันเลย

1. ใส่ใจความคิดเห็นของคนอื่นมากไป

:สำหรับผู้หญิงแล้วมันเป็นเรื่องจริงที่ว่า ความคิดเห็นของคนอื่นมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่ น้อง ทั้งที่ความเห็นของคนเหล่านี้ อาจทำให้คุณเสีย คุณควรตัดสินใจด้วยตัวเองมากกว่าฟังคนอื่น หรือมากว่าฟังคำพูดจากผู้ชายของคุณเอง ผู้ชายหลายคนจะรำคาญเมื่อบุคคลที่สามเข้ามามีบทบาทในความสัมพันธ์ของคุณและเขามากเกินไป

:i.pinimg.com

2. การดูแลที่มากเกินไป

:แน่นอนค่ะว่าผู้ชายชอบที่จะได้รับการใส่ใจและได้รับการดูแล แต่มันต้องอยู่ในระดับที่พอดี การดูและที่มากเกินไปไม่ใช่เรื่องที่สมควรทำ เพราะมันเหมือนคุณเข้าไปบงการชีวิตเขามากกว่าเป็นแฟนเขาเสียอีก ผู้ชายต้องการคู่ชีวิตที่พร้อมจะเดินด้วยกัน ไม่ได้ต้องการแม่คนที่สองนะคะ เพราะฉะนั้นรักษาระดับการดูแลนิดนึง ก่อนที่คุณจะเสียเขาไปตลอดกาล

:i.pinimg.com

3. เห็นแก่ตัวเกินไป

:ความเห็นแก่ตัวมีอยู่ในตัวของทุกคนค่ะ แล้วแต่ว่าคุณาจะแสดงออกมามากน้อยแค่ไหน สำหรับความรักแล้ว การที่คุณเอาตัวเองตั้งเป็นจุดศูนย์กลางของทุกเรื่อง ไม่ได้ช่วยให้เขารักคุณเพิ่มขึ้น คุณต้องให้เขารู้ว่าเขาเป็นส่วนสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ นั่นคือสิ่งที่ผู้ชายทุกคนต้องการที่จะรู้สึกแบบเดียวกับที่คุณต้องการไม่ใช่เหรอ!

:i.pinimg.com

:www.pinterest.com

4. ไม่มีความเป็นธรรมชาติ

:พยายามมากเกินไป บางครั้งการทำอะไรมากเกิน หรือที่เรียกง่ายๆ ว่าโอเว่อร์! ก็เป็นตัวสำคัญที่ทำให้ชีวิตขาดสีสันแบบสีชมพู แต่กลายเป็นสีดำผสมกับสีแดง กลายเป็นสีแห่งความหม่นหมอง เพราะเขาคิดว่า "ในเมื่อคุณโอเว่อร์มา เขาก็ต้องโอเว่อร์ตามหรือเปล่า หรือควรจะทำอะไรดีให้คุณพอใจ" ถ้านานๆ ครั้งอาจจะไม่เป็นไร แต่ถ้าบ่อยครั้งก็อาจจะได้ยินเสียงไซเรนเตือนในหัวเขาแล้วล่ะว่า คนนี้เป็นอะไรเนี้ย?! และอย่าลืมว่า ความพอดีคือหนทางที่จะช่วยรักษาความสัมพันธ์ที่ดีและยั่งยืนได้

:www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่